Phát hiện tác dụng ít ngờ tới của ly cà phê sángKhông chỉ giúp tỉnh táo, cà phê còn có thể tác động đến hệ vi sinh vật đường ruột, từ đó ảnh hưởng đến tâm trạng, khả năng nhận thức và hệ miễn dịch.
Những phụ nữ dân tộc không biết chữ đi học kinh doanh, mở quán cà phêTừ mớ rau xuất khẩu đến ly cà phê giữa lưng chừng mây, những người phụ nữ Tây Bắc đang tự chủ kinh tế từ chính căn bếp, góc bản. Họ lặng lẽ học điều mới để thay đổi số phận của gia đình và bản làng.
Mối liên hệ giữa uống cà phê và nguy cơ ung thư tuyến tiền liệtMột phân tích tổng hợp đăng trên tạp chí The BMJ ghi nhận nhóm nam giới tiêu thụ nhiều cà phê có nguy cơ mắc và tử vong do ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn ở nam giới.
Khách nước ngoài đập phá đồ đạc trong quán cà phê ở Đà NẵngMột quán cà phê ở trung tâm thành phố Đà Nẵng bị người nước ngoài đập phá. Nhiều khách đang uống cà phê trong quán bỏ chạy.
Hai người phụ nữ biến quán cà phê thành "sòng bạc"Công an phường Quy Nhơn Nam (Gia Lai) triệt phá 2 ổ nhóm đánh bạc trong các quán cafe do 2 phụ nữ làm chủ.
Lượng caffeine trong một tách cà phê là bao nhiêu?Cà phê là nguồn cung cấp caffeine lớn nhất từ chế độ ăn uống. Tuy nhiên, mức độ caffeine có thể thay đổi khá nhiều tùy thuộc vào các yếu tố như loại hạt, nhà sản xuất và phương pháp pha chế.
01:18Khách nước ngoài cởi trần đập phá quán cà phê ở Đà NẵngQuán cà phê ở trung tâm thành phố Đà Nẵng bị một người nước ngoài đập phá, khiến nhiều người trong quán hoảng sợ bỏ chạy.
Truy tố người đàn ông tấn công nữ chủ quán cà phê vì bị từ chối tình cảmNguyễn Ngọc Hưng bị truy tố về tội Giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Theo cáo trạng, bị can nảy sinh ý định sát hại nữ chủ quán cà phê sau nhiều lần bày tỏ tình cảm nhưng bị từ chối.
Cà phê hạt nguyên và cà phê xay sẵn: Loại nào giàu chất chống oxy hóa hơn?Cà phê hạt nguyên và cà phê xay sẵn khác nhau không chỉ ở hương vị, mà còn ở khả năng giữ lại các hợp chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe.
Nghiên cứu chỉ ra cách uống cà phê giúp kéo dài tuổi thọMột nghiên cứu mới đăng trên tạp chí Ageing Research Reviews cho thấy uống cà phê mỗi ngày có thể giúp tăng tuổi thọ. Vậy uống bao nhiêu là tốt nhất?
Người phụ nữ bị "chồng hờ" hành hung tại quán cà phê vì ghen tuôngNghi ngờ chị O. không chung thủy, khi biết chị này đang ở quán cà phê uống nước, Diệu vội chạy đến cầm ly thủy tinh và ghế nhựa liên tục hành hung nạn nhân.