Thị trưởng Mỹ phục vụ cà phê tại Co.opmart
Sau khi “đại náo” chợ Bến Thành, lần này thị trưởng Mỹ “nhẹ nhàng” hơn khi đích thân mời chào thử cà phê hòa tan mới PhinDeli 3in1 tại siêu thị Co.opmart….
Giữa khá nhiều gian hàng Tết khác nhau, gian hàng của PhinDeli tại Co.opmart Phú Thọ và Phan Văn Trị vẫn “độc chiếm” ấn tượng của khách hàng, khi tạo ra không khí rất lạ. Lạ, nhờ những nhân viên tiếp thị với những chiếc tạp dề nổi bật hàng chữ “Sáng giờ làm ly cà phê chưa?” đầy gần gũi. Và lạ, còn vì sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt: Thị trưởng Phạm Đình Nguyên, với chiếc mũ yêu thích và khay cà phê trên tay, thân thiện mời từng vị khách thưởng thức những ly cà phê hòa tan 3in1 theo cách “Không gì không thể”.
Anh Quý Hòa (ngụ tại đường Thiên Phước, P.9, Quận Tân Bình) khi vừa thấy bóng vị thị trưởng “chịu chơi” xuất hiện đã vội lách qua đám đông, chỉ để cầm trên tay ly cà phê hòa tan do đích thân thị trưởng Phạm Đình Nguyên mời. Bắt tay, xin chụp hình và tranh thủ chuyện trò với chủ nhân thương hiệu cà phê Việt “Làm nước Mỹ tỉnh giấc”, anh Hòa cho biết: “Thỉnh thoảng đọc trên báo, trên các trang mạng, tôi vẫn chú ý đến sự lăn xả của vị thị trưởng này, rất thích cách anh ấy tranh thủ mọi cơ hội để tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, quảng bá cho thương hiệu của mình. Tinh thần Không gì không thể khiến tôi yêu thích, chọn mua PhinDeli và vẫn luôn hi vọng sẽ có dịp gặp trực tiếp vị thị trưởng này một lần. Không ngờ cầu được ước thấy. Hôm nay, chắc nhiều khách hàng ở Co.opmart cũng có được niềm vui giống như tôi khi bất ngờ gặp anh ấy tại đây”.
Không chỉ có khách đang mua sắm tại Co.opmart chú ý mà nhiều nhân viên bán hàng ở các quầy gần đó cũng tò mò nhìn sang, để hỏi thăm nhau, xem người đang mời cà phê có đúng là thị trưởng Phạm Đình Nguyên hay không. Trước khi xuất hiện tại Co.opmart để đích thân quảng bá cho thương hiệu PhinDeli, thị trưởng Phạm Đình Nguyên cũng đã từng nhiều lần khiến khách hàng thú vị và đầy ấn tượng với những “chiêu” tiếp thị độc đáo của mình.
Chị Đặng Tú Trân (khách hàng tại Co.opmart Phan Văn Trị) dừng lại quầy để mua sản phẩm, dù chị thú thật mình ít uống cà phê. “Tôi mua về tặng ông xã, vì ảnh uống PhinDeli thường xuyên và cứ nhắc đến vị thị trưởng này hoài. Lát nữa tôi về nhà và khoe rằng mình được chụp hình với thị trưởng Phạm Đình Nguyên ở Co.opmart, được đích thân thị trưởng mời dùng thử cà phê, chắc ông xã tôi sẽ tiếc lắm vì lỡ mất cơ hội gặp thị trưởng. Tôi hình dung được câu ông xã tôi nói sẽ là: Biết vậy hồi sáng anh chở em đi siêu thị!”, chị vui vẻ cho biết.
Từng gây bão với giới truyền thông tại Mỹ và Việt Nam cách đây 2 năm bằng sự kiện mua đứt thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, thị trưởng Phạm Đình Nguyên khẳng định anh không phải mẫu người thích làm chuyện “gây chú ý”. Tuy nhiên, anh muốn bản thân mình luôn ở tư thế sẵn sàng lăn xả, để trực tiếp giới thiệu đến người tiêu dùng tinh thần của sản phẩm cà phê Việt PhinDeli “làm nước Mỹ tỉnh giấc”.
Được biết, anh dành rất nhiều tâm huyết với sản phẩm cà phê hòa tan 2in1 (cà phê đen) và 3in1 (cà phê sữa) PhinDeli tung ra thị trường mới đây. Đây cũng là sản phẩm cà phê hòa tan duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng công nghệ cô đặc từ cà phê phin. Với 100% cà phê Việt và công nghệ trích ly độc đáo, mỗi ly cà phê hòa tan của PhinDeli có thể mang đến cho người thưởng thức hương vị cà phê đích thực, hoàn toàn giống với cà phê pha phin, dù uống nóng hay uống đá.
Và có vẻ như dù xuất hiện ở đâu, trong một series phim hay ở Chợ Bến Thành, hay siêu thị Co.opmart trong những ngày năm hết Tết đến, cái tên Phạm Đình Nguyên cùng thương hiệu cà phê Việt PhinDeli cũng để lại không ít ấn tượng với khách hàng, từ cách tiếp thị “Không gì không thể” của mình.
Thị trưởng Mỹ Phạm Đình Nguyên đích thân mời cafe khách hàng
Anh Quý Hòa (ngụ tại đường Thiên Phước, P.9, Quận Tân Bình) khi vừa thấy bóng vị thị trưởng “chịu chơi” xuất hiện đã vội lách qua đám đông, chỉ để cầm trên tay ly cà phê hòa tan do đích thân thị trưởng Phạm Đình Nguyên mời. Bắt tay, xin chụp hình và tranh thủ chuyện trò với chủ nhân thương hiệu cà phê Việt “Làm nước Mỹ tỉnh giấc”, anh Hòa cho biết: “Thỉnh thoảng đọc trên báo, trên các trang mạng, tôi vẫn chú ý đến sự lăn xả của vị thị trưởng này, rất thích cách anh ấy tranh thủ mọi cơ hội để tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, quảng bá cho thương hiệu của mình. Tinh thần Không gì không thể khiến tôi yêu thích, chọn mua PhinDeli và vẫn luôn hi vọng sẽ có dịp gặp trực tiếp vị thị trưởng này một lần. Không ngờ cầu được ước thấy. Hôm nay, chắc nhiều khách hàng ở Co.opmart cũng có được niềm vui giống như tôi khi bất ngờ gặp anh ấy tại đây”.
Không chỉ có khách đang mua sắm tại Co.opmart chú ý mà nhiều nhân viên bán hàng ở các quầy gần đó cũng tò mò nhìn sang, để hỏi thăm nhau, xem người đang mời cà phê có đúng là thị trưởng Phạm Đình Nguyên hay không. Trước khi xuất hiện tại Co.opmart để đích thân quảng bá cho thương hiệu PhinDeli, thị trưởng Phạm Đình Nguyên cũng đã từng nhiều lần khiến khách hàng thú vị và đầy ấn tượng với những “chiêu” tiếp thị độc đáo của mình.
PhinDeli ngày càng trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam
Chị Đặng Tú Trân (khách hàng tại Co.opmart Phan Văn Trị) dừng lại quầy để mua sản phẩm, dù chị thú thật mình ít uống cà phê. “Tôi mua về tặng ông xã, vì ảnh uống PhinDeli thường xuyên và cứ nhắc đến vị thị trưởng này hoài. Lát nữa tôi về nhà và khoe rằng mình được chụp hình với thị trưởng Phạm Đình Nguyên ở Co.opmart, được đích thân thị trưởng mời dùng thử cà phê, chắc ông xã tôi sẽ tiếc lắm vì lỡ mất cơ hội gặp thị trưởng. Tôi hình dung được câu ông xã tôi nói sẽ là: Biết vậy hồi sáng anh chở em đi siêu thị!”, chị vui vẻ cho biết.
Từng gây bão với giới truyền thông tại Mỹ và Việt Nam cách đây 2 năm bằng sự kiện mua đứt thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, thị trưởng Phạm Đình Nguyên khẳng định anh không phải mẫu người thích làm chuyện “gây chú ý”. Tuy nhiên, anh muốn bản thân mình luôn ở tư thế sẵn sàng lăn xả, để trực tiếp giới thiệu đến người tiêu dùng tinh thần của sản phẩm cà phê Việt PhinDeli “làm nước Mỹ tỉnh giấc”.
Được biết, anh dành rất nhiều tâm huyết với sản phẩm cà phê hòa tan 2in1 (cà phê đen) và 3in1 (cà phê sữa) PhinDeli tung ra thị trường mới đây. Đây cũng là sản phẩm cà phê hòa tan duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng công nghệ cô đặc từ cà phê phin. Với 100% cà phê Việt và công nghệ trích ly độc đáo, mỗi ly cà phê hòa tan của PhinDeli có thể mang đến cho người thưởng thức hương vị cà phê đích thực, hoàn toàn giống với cà phê pha phin, dù uống nóng hay uống đá.
Và có vẻ như dù xuất hiện ở đâu, trong một series phim hay ở Chợ Bến Thành, hay siêu thị Co.opmart trong những ngày năm hết Tết đến, cái tên Phạm Đình Nguyên cùng thương hiệu cà phê Việt PhinDeli cũng để lại không ít ấn tượng với khách hàng, từ cách tiếp thị “Không gì không thể” của mình.
Linh Lan