GP.Bank triển khai dịch vụ Thương mại điện tử GP.Ecom

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ Thương mại điện tử, đồng thời gia tăng giá trị, tiện ích cho chủ thẻ ghi nợ nội địa, ngày 10/05/2012, Ngân hàng Dầu khí Toàn cầu phối hợp với CTCP Dịch vụ thẻ Smartlink đã triển khai thành công dịch vụ Thương mại điện tử GP.Ecom.

Với dịch vụ GP.Ecom, các khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ của GP.Bank có thể sử dụng số tiền có trong tài khoản thẻ để mua hàng và thanh toán tại các website cung cấp hàng hoá, dịch vụ như: Ngân lượng, Thế giới di động, Nhóm mua, Megabuy, Bảo Kim,…Đặc biệt, GP.Bank miễn phí hoàn toàn cho các giao dịch Thương mại điện tử của chủ thẻ. Dịch vụ GP.Ecom không giới hạn số lần giao dịch trong ngày và khách hàng có thể chủ động điều chỉnh hạn mức linh hoạt theo nhu cầu.

GP.Bank triển khai dịch vụ Thương mại điện tử GP.Ecom

Như vậy, sau khi triển khai dịch vụ GP.Ecom, dịch vụ Ngân hàng điện tử của GP.Bank đã có thể phục vụ khách hàng đầy đủ các tiện ích thanh toán hiện đại trên thị trường và đã đáp ứng được nhu cầu thanh toán bằng thẻ nội địa ngày càng tăng của khách hàng. Hiện nay, GP.Bank triển khai nhiều sản phẩm thẻ ghi nợ đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng bao gồm: thẻ Mai, thẻ Trúc, thẻ My Style.

Được biết đến là một ngân hàng tiên phong trong nỗ lực hiện đại hóa công nghệ, dịch vụ Thương mại điện tử GP.Ecom của GP.Bank hứa hẹn sẽ mang tới cho các chủ thẻ một phương thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng và hiệu quả.