Bạn đọc viết:
Dịch vụ của Honda còn những điều phải nói
(Dân trí) - Mình viết bài này không có ý gì nói xấu về Honda, mà có thể coi là một ý kiến phản hồi của khách hàng cũng được. Chắc chắn không ai có thể nghi ngờ về chất lượng của Honda, nhưng dịch vụ thì cũng còn nhiều điều cần phải nói đến.
Đầu tháng 12 này mình mang chiếc xe của mình đến HEAD để bảo dưỡng định kỳ. Mọi người có thể tin là bảo dưỡng tất cả mọi thứ chỉ trong vòng 10 phút, tính cả thời gian thay dầu không?????? Đem xe đến chỉ được ngó nghiêng một chút, sờ nắn một chút. Vậy nhưng trong sổ bảo hành vẫn ghi kiểm tra đầy đủ từ A đến Z, từ hệ thống phanh, đèn, ly hợp, dẫn xăng...
Xe mình có hiện tượng lạ hỏi thì được nghe trả lời là: nó vốn thế. Trong khi mình cũng đã xem các xe khác cùng dòng với xe mình, chẳng có xe nào có hiện tượng như vậy cả. Với cách kiểm tra bảo dưỡng như vậy, mình dám khẳng định rằng dù có lỗi thì cũng không thể phát hiện được.
Hôm 24/12 mình vẫn đến HEAD đó để thay một chiếc lốp và săm cộng thêm củ vận tốc. Lúc mình hỏi xem giá của chiếc lốp là bao nhiêu, mình đã hỏi 2 người và đều nhận được câu trả lời là hơn 200 ngàn đồng/1 chiếc lốp, mình đồng ý thay. Đến khi mình ra thanh toán hóa đơn thì mới phát hiện chiếc lốp có giá là 350.000 đồng (ba trăm năm mươi ngàn), mình quay ra hỏi thì nhận được câu trả lời là người này không biết giá, người kia không biết giá.
Vấn đề ở đây không phải là chuyện tiền nong, nhưng nếu ngay từ ban đầu cửa hàng nói là 350.000đ hoặc là đắt hơn đi chăng nữa thì mình vẫn thay cơ mà. Đằng này khi hỏi giá thì trả lời một đằng, thu tiền lại một nẻo, điều đó khiến cho khách hàng có cảm giác là bị "móc túi" vậy.
Manic Nguyen
email: ngochuyenk44@gmail.com