Nhà phố hai mặt tiền The Sea và bài toán tối ưu lợi nhuận
(Dân trí) - Ngành du lịch phục hồi, khách có xu hướng chi nhiều hơn cho các trải nghiệm đa dạng khi du lịch. Mô hình nhà phố đáp ứng nhu cầu lưu trú, chi tiêu cho du khách ở tổ hợp đa tiện ích Thanh Long Bay thu hút nhà đầu tư nhờ tiềm năng kinh doanh.
Gia tăng diện tích kinh doanh, tối ưu lợi nhuận từ nhà phố 2 mặt tiền
Tọa lạc ngay vị trí tuyến đường trung tâm sầm uất bậc nhất của khu đô thị Thanh Long Bay (Kê Gà, Bình Thuận), nhà phố 2 mặt tiền The Sea được nhiều nhà đầu tư quan tâm, khi có thể khai thác tối đa công năng căn nhà để phục vụ cho hoạt động cho thuê nghỉ dưỡng, kinh doanh. Khách du lịch có nhiều trải nghiệm tại nơi lưu trú và gia tăng chi tiêu, để từ đó giúp chủ sở hữu căn nhà thu về khoản lợi nhuận.
Có thiết kế 2 mặt tiền vườn - phố đặc trưng, nhà phố The Sea giúp chủ sở hữu gia tăng diện tích khai thác kinh doanh. Một mặt hướng ra các tuyến phố náo nhiệt rộng thoáng và kết nối thông suốt với nhau, hình thành nên khu phố thương mại sầm uất trong tổng thể khu kinh tế đêm hoạt động 24/7. Đây là điểm đến mua sắm, vui chơi của du khách, thuận tiện để phát triển các mô hình kinh doanh như: Food court, sky bar, coffee rooftop, showroom thời trang, nhà hàng Âu - Á…
Mặt tiền còn lại hướng về khu vườn, công viên nội khu cũng sôi động không kém. Không gian sinh thái với nhiều cây xanh thích hợp để phát triển kinh doanh thêm các mô hình kinh doanh thời thượng như garden beer, garden coffee, nhà hàng ngoài trời… mang đến không gian "chill" và thu hút khách du lịch quay trở lại ở những kỳ nghỉ tiếp theo.
The Sea còn nằm trong tổng thể thuộc khu đô thị giải trí, nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay. Nơi đây hứa hẹn trở thành địa danh du lịch nổi bật tại Bình Thuận, thu hút hàng triệu du khách quốc tế mỗi năm khi chính thức đi vào vận hành, giúp bất động sản nghỉ dưỡng gia tăng giá trị.
Phù hợp với xu hướng du lịch "một điểm đến đa trải nghiệm"
Sau thời gian dài trầm lắng bởi đại dịch, ngành du lịch đã có những tín hiệu phục hồi với lượt khách du lịch tăng trở lại, sẵn sàng chi hầu bao cho những chuyến du lịch đa trải nghiệm.
Theo khảo sát mới đây do trang du lịch hàng đầu thế giới Expedia thực hiện với 12.000 du khách tại 12 quốc gia cho thấy, 43% du khách sẵn sàng chi ngân sách nhiều hơn để tận hưởng và trải nghiệm nhiều hơn. 30% muốn được mua sắm thỏa thích, 23% dành thời gian tại những nhà hàng cao cấp, 18% muốn trải nghiệm vé máy bay hạng nhất hoặc chỗ lưu trú đẳng cấp 5 sao.
Xu hướng du lịch trong năm 2022 và những năm tới sẽ là mong muốn nhiều hơn ở một chuyến đi với nhiều trải nghiệm, không mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến các địa điểm vui chơi, khám phá. Do đó, nhiều chủ đầu tư nắm bắt xu hướng và triển khai các khu đô thị du lịch đa tiện ích, trong đó có khu đô thị du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và thể thao biển Thanh Long Bay. Dự án có quy mô hơn 90ha, trải dọc gần 2km bờ biển dài Kê Gà (Bình Thuận) quy hoạch thành 12 phân khu tiện ích chuẩn 5 sao. Hơn 1.000 tiện ích với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Accor Hotels (Pháp), Wyndham Hotel Group (Mỹ), Tập đoàn H2O Hawaii Sports (Mỹ)… để trở thành một điểm đến "không ngủ", quy tụ các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, kinh doanh thương mại, mua sắm sầm uất hoạt động 24/7.
Cùng với đó, nơi đây còn mang đến đa dạng các trải nghiệm vui chơi, giải trí, lễ hội, trung tâm thể thao biển theo tiêu chuẩn quốc tế, dành cho du khách trong nước và quốc tế.
Một điểm đến mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách như Thanh Long Bay góp phần kích cầu du lịch cho địa phương. Ở góc độ đầu tư, Thanh Long Bay dự kiến thu hút 30.000 người/ngày, sẽ mở ra tiềm năng tăng giá và cơ hội kinh doanh dành cho các chủ sở hữu sản phẩm nhà phố The Sea nằm trong khu đô thị này.
Giá trị bất động sản tăng trưởng
Giá trị nhà phố The Sea hưởng lợi theo tốc độ tăng trưởng của bất động sản khu vực Kê Gà - thị trường đón sóng hạ tầng trọng điểm. Năm 2022 là cột mốc để loạt hạ tầng giao thông như cao tốc Dầu Giây Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển quốc gia ĐT.719… về đích.
Sự tác động sân bay, cao tốc đến bất động sản khu vực Kê Gà mở ra cơ hội gia tăng kết nối liên vùng, giúp du lịch tỉnh phát triển, rút ngắn khoảng cách để du khách khắp các địa phương, vùng miền dễ dàng di chuyển đến.
Với khoảng cách chưa đến 30 phút, từ Thanh Long Bay có thể kết nối đến sân bay Long Thành (dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến khai thác vào năm 2025), sẽ mở ra triển vọng để du khách quốc tế đến và trải nghiệm du lịch, khám phá tại khu đô thị. Đây được xem là đòn bẩy để du lịch Bình Thuận bứt phá và giúp bất động sản gia tăng giá trị.
Chủ đầu tư cho biết, The Sea hút giới đầu tư, không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này được hấp thụ nhanh chỉ trong thời gian ngắn công bố. Hiện sản phẩm có số lượng giới hạn chỉ 133 căn, điều này càng giúp The Sea được định vị rõ nét trên thị trường.
Chủ đầu tư chia sẻ, hiện sản phẩm còn giới hạn với các loại căn có diện tích đa dạng với 389 - 601m2, có mức giá khá cạnh tranh so với các sản phẩm nhà phố cùng phân khúc trên thị trường. Hiện tại, nhà đầu tư có thể sở hữu nhà phố biển The Sea khi thanh toán trước 25% giá trị căn nhà, 75% giá trị còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay và phần này sẽ được thanh toán sau khi nhận nhà với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.
Nhà phố 2 mặt tiền The Sea
Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.
Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.
Vị trí: Kê Gà - Bình Thuận.