Thất vọng vì tin vào lời quảng cáo của Vinaphone
Thời gian gần đây, khách hàng của Vinaphone bị thất vọng vì tin vào lời quảng cáo dưới đây:
Ý kiến của bạn về vấn đề này xin gửi đến Diễn đàn Dân trí qua địa chỉ e-mail: thaolam@dantri.com.vn. |
Thiết nghĩ Vinaphone là một công ty viễn thông lớn và lâu năm đã tung ra gói dịch vụ, trừ cước phí khách hàng trước nhưng không cung cấp dịch vụ như lời quảng cáo (tôi chưa gọi được dù chỉ một lần đi quốc tế).
Vì quá bức xúc với với cách thức kinh doanh của Vinaphone và đồng thời để tránh trường hợp có nhiều khách hàng bị lừa gạt giống như tôi. Tôi có những đề nghị sau:
- Tất cả những khách hàng đang muốn sử dụng gói cước IDD1714 nên xem xét lại chớ vội vã để mà mất tiền vô ích (vừa mất 299.000đ cộng thêm sự bực mình).
- Công ty Vinaphone nên xem xét lại cách thức kinh doanh của mình để tránh phải mang tiếng lừa đảo và đánh mất lòng tin của khách hàng.
- Mong các cơ quan truyền thông đại chúng quan tâm sự việc trên và thông tin kịp thời đến mọi người dân.
bìnhmaicong congbinhlx@yahoo.com
LTS Dân trí - Một “Đại gia” trong hàng ngũ kinh doanh dịch vụ viễn thông như Vinaphone thì chắc hẳn thuộc lòng câu tục ngữ “Một lần không tín - Vạn bận không tin”. “Chữ tín” là thứ “Tài sản” vô giá đối với mọi nhà kinh doanh. Chỉ một lần thất thố với khách hàng như trường hợp bài viết trên đây phản ảnh, Vinaphone đã vô tình đánh mất đi thứ Tài sản vô giá đó!