1. Dòng sự kiện:
  2. Phóng hỏa quán cà phê làm 11 người chết
  3. Sắp xếp bộ máy để tinh, gọn, mạnh

Nhiều người nghèo được khám chữa bệnh miễn phí

Trong tháng 11 này, đoàn các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Việt Đức sẽ về 3 tỉnh khó khăn của khu vực Tây Bắc để khám chữa bệnh cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn…

Nói đến chăm sóc khách hàng, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay tới các chương trình hoành tráng dành cho các khách hàng VIP. Nhưng Viettel đã làm ngược lại khi cùng lúc thực hiện hàng loạt chương trình vì cộng đồng thiết thực để chăm sóc các khách hàng bình dân nhất.

 

Bên cạnh việc tiếp tục duy trì những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách VIP, Viettel đã tiên phong chuyển hướng, mở rộng hình thức chăm sóc, tri ân sang cả những khách hàng bình dân thông qua các hoạt động khám chữa bệnh, những chương trình vì cộng đồng thiết thực.
 
Cụ thể, trong tháng 11 này, nhà mạng này đã mời các bác sỹ thuộc Bệnh viện đa

 

Cụ thể, trong tháng 11 này, nhà mạng này đã mời các bác sỹ thuộc Bệnh viện đa  khoa Việt Đức với các thiết bị máy móc y tế hiện đại về 3 tỉnh khó khăn của khu vực Tây Bắc để khám chữa bệnh cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Điểm đặc biệt, việc khám chữa bệnh được thực hiện cho tất cả người dân trên địa bàn các tỉnh có chương trình mà không phân biệt người được khám chữa bệnh miễn phí có phải là khách hàng của mình hay không.

 

Theo chương trình được đưa ra, các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người  dân các tỉnh khó khăn khu vực Tây Bắc sẽ lần lượt được tổ chức tại Hà Giang vào ngày 2/11, Lai Châu (ngày 16/11) và Điện Biên (ngày 30/11). Trước đó, hồi tháng 6/2013, nhà mạng cũng tổ chức một chuỗi các hoạt động tương tự dành cho 5.000 hộ nghèo, công nhân, gia đình chính sách, có công với cách mạng tại 8 tỉnh thành khó khăn như: Đắk Lắk, Gia Lai, Cao Bằng, Bắc Cạn, Cà Mau, Bạc Liêu…

 

Theo Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông Viettel, bà Phạm Thị Thanh Vân, nhà  mạng hiện có hơn 50 triệu khách hàng, trong đó 30% khách hàng là những người có thu nhập thấp.  Vì vậy, năm nay, Viettel đổi mới trong công tác chăm sóc khách hàng bằng việc hướng sự quan tâm, chia sẻ đến các khách hàng đại trà, bình dân. Theo đó, ngoài việc vẫn duy trì công tác chăm sóc khách hàng thường niên cho các khách hàng Privilege bằng các chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp, Viettel trích một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng khó khăn bằng các hoạt động thiết thực như khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng sổ tiết kiệm, tặng quà, chữa bệnh…
 
Cụ thể, trong tháng 11 này, nhà mạng này đã mời các bác sỹ thuộc Bệnh viện đa

 

Theo một chuyên gia viễn thông, nhìn lại cả quá trình phát triển của Viettel, những hoạt động vì cộng đồng  mà nhà mạng này đã và đang làm đều toát lên quan điểm kinh doanh của người lính quân đội là vừa làm nhiệm vụ an ninh quốc phòng vừa làm kinh tế vừa đảm bảo luôn vì nhân dân phục vụ.

 

Việc đưa các chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho người dân thể hiện rõ sự quan tâm đối với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà nhà mạng này theo đuổi từ nhiều năm nay. Có nhìn vào thực trạng hệ thống y tế  công cộng ở Việt Nam hiện nay mới thấy hết ý nghĩa của những chương trình cộng đồng do các doanh nghiệp lớn triển khai, khi mà hệ thống y tế thôn bản còn rất nghèo nàn về trang thiết bị, thiếu thốn bác sĩ, đời sống thu nhập người dân còn hạn chế.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu tư vấn, khám chữa bệnh của người dân ở những điểm, vùng không thuận tiện cho việc tư vấn, khám chữa bệnh, Viettel đã hợp tác với các bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội và TPHCM triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe qua điện thoại đầu tiên tại Việt Nam thông qua đầu số tiếp nhận là Tổng đài 1062.

 

Thanh Thế