Panasonic lan tỏa lối sống xanh qua chương trình chăm sóc khách hàng 2023Panasonic trở thành bạn đồng hành giúp khách hàng hiện thực hóa lối sống xanh dễ dàng hơn với chương trình chăm sóc khách hàng thường niên dịp cuối năm.
Vina Mazda đẩy mạnh chương trình Chăm sóc khách hàng & Dịch vụNhằm đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng và gia tăng sự hài lòng khách hàng, từ ngày 2-30/6/2014, Vina Mazda triển khai chương trình "Mazda chăm sóc khách hàng dịch vụ" trên toàn quốc áp dụng cho khách hàng đang sở hữu xe Mazda do Vina Mazda phân phối tại thị trường Việt Nam.
Viettel công bố giải thưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt tháng 8Ngày 20/8/2009 Công ty viễn thông Viettel đã công bố danh sách trúng thưởng chương trình “Chăm sóc khách hàng đặc biệt tháng 8”. Buổi lễ quay số diễn ra vào sáng ngày 15/8/2009 tại trụ sở Công ty viễn thông Viettel Số 1 Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội.
VinClub nhận lời khen từ khách hàng thân thiếtSau chuỗi sự kiện dành riêng cho thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Tập đoàn Vingroup, VinClub nhận nhiều lời khen, khẳng định vị thế là chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng, hấp dẫn.
Theo chân chủ xe Peugeot tham gia chương trình Mobile Service133 khách hàng đã tham dự chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Mobile Service và trải nghiệm lái thử các mẫu xe Peugeot 408, SUV 2008, 3008 và 5008 tại quận Hà Đông và thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội).
Các đại đô thị Vinhomes tăng sức hút nhờ thẻ VinClubVới chương trình chăm sóc khách hàng VinClub, nhiều cư dân Vinhomes được thăng hạng quyền lợi khi sử dụng dịch vụ của loạt thương hiệu trong hệ sinh thái Vingroup và có cơ hội mua nhà Vinhomes với chiết khấu lên tới 1,7%.
Tiên phong trong Chăm sóc khách hàng: MobiFone tạo ra sự khác biệt!Không chỉ xây dựng hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh, MobiFone còn là nhà mạng luôn đi tiên phong trong sáng tạo, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng…
FWD đồng hành cùng khách hàng vượt Covid-19Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, Bảo hiểm FWD đã nhanh chóng triển khai Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với 3 sự hỗ trợ thiết thực là "FWD Chia sẻ", "FWD Đồng hành" và "FWD Sống đầy".
“Đại gia” viễn thông tung nhiều chương trình hứa hẹn năm 2016Sau chiến dịch “#tôilắngnghe” gây tiếng vang lớn trong giới trẻ cũng như cộng đồng mạng,“đại gia” viễn thông Việt tiếp tục chia sẻ về hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng mới lạ trong năm 2016.
MobiFone ghi dấu ấn với khách hàng bằng “Kết nối dài lâu”, chương trình tạo nên sự khác biệtChương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” được MobiFone tung ra để “giữ chân” và tri ân khách hàng trung thành. Đó là lý do vì sao nhà mạng này luôn được khách hàng và giới truyền thông bầu chọn là nhà mạng “chăm sóc khách hàng tốt nhất”.
PTGĐ Viettel Telecom: Chúng tôi muốn chăm sóc khách hàng chứ không phải “khoe” những con sốVới việc triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mang tên Viettel++, Viettel Telecom được coi là tạo ra một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực viễn thông. Công ty thực hiện chính sách “yêu 100%” khi đưa toàn bộ 70 triệu khách hàng của mình vào danh sách được chăm sóc.
Xu hướng “cá nhân hóa” lên ngôi, nhà mạng tung “chọn sim theo tên” cực hotKhông chỉ là một nhà mạng gây ấn tượng với các chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp,MobiFone còn luôn khiến các “thượng đế” phải bất ngờ với các sản phẩm dịch vụ khác biệt, đặc sắc, dịch vụ chọn sim, chọn số theo tên là một trong số đó.