Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai?

Dân trí Thông tin Thuỷ Tiên đóng cô em chồng ghê gớm bị cắt vai và Quốc Trường đóng vai Vũ “sở khanh” trong “Về nhà đi con” đã có vợ khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên”.
>>Những điều khó tin về ông chồng đáng ghét nhất phim “Về nhà đi con”

Dù thuộc tuýp nhân vật phụ nhưng Liễu - cô em chồng vừa “xấu người xấu nết” trong “Về nhà đi con” lại khiến nhiều khán giả luôn “nóng mặt”. Cô nàng càng ngày càng đẩy hôn nhân của Huệ - Khải đến bờ vực khi đơm đặt nhiều chuyện để nói xấu chị dâu.

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? - 1

Nhân vật em chồng ghê gớm do Thuỷ Tiên đảm vai tạo nên nhiều màu sắc cho bộ phim.

Cụ thể, trong tập 24, khi vừa đi giao hàng cho khách về thấy một chiếc xe đỗ trước cửa hàng giống xe người yêu cũ của chị dâu, Liễu liền khích bác anh trai: “Sừng của anh mọc lên tận nóc rồi đấy. Người yêu cũ của bà Huệ đỗ xe ở đầu ngõ, chắc lại dắt díu nhau đi đâu rồi đấy”.

Đúng lúc đó, Huệ từ phòng trong bước ra nghe được câu chuyện và đề nghị cô em chồng đừng mất thời gian bịa đặt chuyện về mình như thế nữa.

Cô em chồng không những không biết lỗi mà còn cãi “Chị đừng cậy chồng chị ở đây mà lấp liếm”. Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm khi cô em chồng quyết định không làm “shipper” cho cửa hàng của chị dâu nữa.

Trên trang fanpage của bộ phim, không ít khán giả đã dùng những câu từ khá nặng để thể hiện thái độ đối với vai diễn này. Phần đa đều cho rằng, cô em chồng này là “trung tâm của mọi sự rắc rối” và “con gái mà không được nết nào”.

Cảnh cô em chồng ghê gớm đơm đặt chuyện chị dâu ngoại tình trong tập 24 của "Về nhà đi con"

Thậm chí, có người còn vào tận trang cá nhân của Thuỷ Tiên nhắn “Càng xem càng lộn mề với con em chồng béo u béo ú. Em chồng mình mà thế chắc mình táng không trượt phát nào”.

Bị nhận không ít “gạch đá” vì vai diễn trái chất này nhưng Thủy Tiên chia sẻ cô không buồn mà còn vui vì vai diễn của mình được đón nhận. Nhiều người thân cũng động viên cô vì đó là một sự thành công của cô trong diễn xuất.

Tuy nhiên, trong những tập tiếp theo, vai Liễu sẽ không xuất hiện nhiều do cô phải đi nước ngoài theo kế hoạch riêng.

“Tôi rất tiếc khi bộ phim đang quay nhưng không thể tiếp tục tham gia phim vì phải sang Trung Quốc theo kế hoạch riêng. Sẽ rất nhớ những phản hồi của khán giả về vai em chồng nữa nhưng chữ duyên tạm dừng lại ở đó nên đành chịu. Tôi vẫn nuôi hy vọng được thử sức mình ở những vai diễn mới trong những bộ phim tới”, Thuỷ Tiên nói.

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? - 2

Theo một số nguồn tin thì hiện nay Thuỷ Tiên đã ra nước ngoài và vai diễn của cô đã quay xong chứ không phải bị cắt vai.

Ở một diễn biến khác, mới đây, khán giả yêu thích “Về nhà đi con” đã “phát cuồng” khi thấy hình ảnh nam diễn viên Quốc Trường đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Nhiều người tin chắc rằng, nam diễn viên này đã đính hôn hoặc đã có vợ. Điều này làm không ít khán giả nữ “đứng ngồi không yên” vì tiếc nuối.

Diễn viên Bảo Thanh cũng để lại những bình luận "thả thính" khiến người hâm mộ thích thú. Cô viết: "Tháo cái nhẫn ra rồi thả thính nhé. Sợ thế". Quốc Trường đáp: “Ờ quên. Cô lấy 10 nghìn đô chưa đấy" và nhận được câu trả lời: "Còn chưa uống thuốc (tránh thai) đây”.

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? - 3

Nhiều khán giả nữ "điêu đứng" vì tiếc khi thấy Quốc Trường đeo nhẫn cưới.

Nam diễn viên cho biết, đây là chiếc nhẫn được sử dụng trong phim “Về nhà đi con” mà anh đang tham gia. Từ thông tin này, nhiều người đoán rằng, Vũ và Anh Thư (Bảo Thanh) sẽ làm đám cưới trong thời gian tới sau khi “trót” qua đêm với nhau ở khách sạn và có “kết quả”.

Mới đây trong một vài hình ảnh hậu trường các tập tiếp theo của “Về nhà đi con” cũng hé lộ hình ảnh Thư và Vũ đang chăm con nhỏ cùng khoảnh khắc Thư đi đẻ trong bệnh viện còn Vũ khép nép đứng nói chuyện với bố vợ.

Chia sẻ quan điểm về chuyện vợ con, Quốc Trường bày tỏ: “Tôi sống khá khép kín, nguyên tắc của tôi lại không thích ồn ào. Nên nếu có quen cô này, yêu cô nọ trong giới thì có lẽ báo giới khó mà biết được. Nhưng hiện tại tôi đang dồn hết công suất vào sự nghiệp nên chuyện tình cảm có lẽ chỉ là cái gì đó rất xa vời với tôi hiện nay”.

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? - 4

Vẻ điển trai của nam diễn viên sinh 1988 khiến nhiều cô gái si mê.

Quốc Trường sinh năm 1988, là một diễn viên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ phía Nam. Song phải đến “Gạo nếp gạo tẻ” và "Về nhà đi con", anh mới được đông đảo công chúng biết tới. Ngoài việc là một doanh nhân, đứng đầu chuỗi nhà hàng mì cay khắp Bắc - Trung - Nam, Quốc Trường không tiết lộ nhiều về đời tư với người hâm mộ của mình.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
NTK Minh Hạnh tiết lộ chất liệu Việt quý hiếm cho thời trang cao cấp
NTK Minh Hạnh tiết lộ chất liệu Việt quý hiếm cho thời trang cao cấp

(Dân trí) - “Zèng là một chất liệu quý hiếm cho thời trang cao cấp. Zèng đã xuất ngoại nhiều lần và Zèng sẽ tiếp tục đến với nước Nga vào tháng 6, vào Nhật tháng 9 và tháng 10, Zèng sẽ xuất hiện tại WIPO, Đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới tại Genève, Thuỵ Sỹ”, NTK tiết lộ.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 10:03

Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung... đội nắng dọn rác trên đảo hoang Hạ Long
Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung... đội nắng dọn rác trên đảo hoang Hạ Long

(Dân trí) - Bất chấp thời tiết nắng gắt, các người đẹp Minh Tú, Hoàng Thùy, Thùy Dung, Khánh Linh, Hồng Quế, Trà My... đã rất kiên nhẫn dọn sạch hết những chai nhựa, rác khó phân huỷ, cho vào bao tải mang về đất liền xử lý.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:48

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”
Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Với vai Vũ trong “Về nhà đi con”, cái tên Quốc Trường đang được xem như một “hiện tượng” của màn ảnh. Người ta dành cho anh chàng nhiều cách gọi mỹ miều như: “Soái ca màn ảnh Việt”, “Bad boy của màn ảnh Việt”…

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:46

Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình
Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Mới đây, một võ sĩ quyền anh bị phạt tiền và phải đi học lớp giảng dạy về quấy rối tình dục sau khi vô tư “cưỡng hôn” một nữ phóng viên ngay trên sóng truyền hình. Sau đó, một nam MC truyền hình cũng bị nhắc nhở vì “tự tiện” hôn một nữ phiên dịch.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:32

Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng
Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng

(Dân trí) - Bức tranh khắc họa đống rơm tăng giá 45 lần lên… 2.500 tỷ đồng sau ba thập kỷ.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:31

Vụ ca sĩ Du Thiên bị đánh hội đồng: Kẻ hành hung đã lên tiếng xin lỗi
Vụ ca sĩ Du Thiên bị đánh hội đồng: Kẻ hành hung đã lên tiếng xin lỗi

(Dân trí) - Du Thiên cho biết, người lao vào tát và đấm anh sau buổi biểu diễn tại Vĩnh Phúc đã nhận sai và hẹn gặp trực tiếp để xin lỗi anh sau sự cố. Đây không phải lần đầu tiên, nam ca sĩ bị hành hung khi đi hát tại các sân khấu tỉnh, hội chợ.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 02:29

Tranh cãi “nảy lửa” chuyện diễn viên đóng “cảnh nóng” khi mới 13 tuổi
Tranh cãi “nảy lửa” chuyện diễn viên đóng “cảnh nóng” khi mới 13 tuổi

(Dân trí) - Bộ phim “Vợ ba” mặc dù giành được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế nhưng lại đang làm dấy nhiều tranh cãi “nảy lửa” khi để diễn viên đóng “cảnh nóng” lúc mới 13 tuổi.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 02:01

Cô gái tự sát sau “thăm dò ý kiến” trên mạng xã hội: Sự lạnh lùng vô cảm tàn nhẫn
Cô gái tự sát sau “thăm dò ý kiến” trên mạng xã hội: Sự lạnh lùng vô cảm tàn nhẫn

(Dân trí) - Cảnh sát Malaysia hiện đang điều tra vụ việc một cô gái tuổi teen sau khi yêu cầu những bạn bè và người theo dõi mình đưa ra ý kiến rằng cô nên... “sống hay chết” và có 69% ý kiến đưa ra là... “chết”, cô gái đã tự tử. Vụ việc bi kịch hiện đang gây chấn động dư luận Malaysia.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 10:37

NSND Thu Hiền tiết lộ kỷ niệm đặc biệt về cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương
NSND Thu Hiền tiết lộ kỷ niệm đặc biệt về cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương

(Dân trí) - “Tôi với ba Thương có rất nhiều kỷ niệm. Ông thương tôi vì hoàn cảnh nghèo, không đủ tiền để mua một chiếc áo dài mặc nên dù là giọng ca chủ lực của nhà hát nhưng tôi thường phải hát tốp ca trong trang phục bà ba trắng hoặc đen...”, NSND Thu Hiền nhớ lại.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 10:30

Lắng đọng đêm nghệ thuật “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”
Lắng đọng đêm nghệ thuật “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”

(Dân trí) - Tối 16/5, tại Khu Tượng đài TNXP chống Mỹ xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện Hòa bình” số 7 năm 2019 với chủ đề “Đường Trường Sơn - Đường Hòa bình”.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:35

Báo chí nước ngoài nói gì về “Người vợ ba” của điện ảnh Việt?
Báo chí nước ngoài nói gì về “Người vợ ba” của điện ảnh Việt?

(Dân trí) - Hiện tại, bộ phim điện ảnh “Người vợ ba” của nữ đạo diễn Nguyễn Phương Anh đang nhận được sự quan tâm từ các chuyên trang điện ảnh uy tín. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của bộ phim đậm chất Á Đông đối với giới phê bình quốc tế.

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:32

Những người đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ Cannes
Những người đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ Cannes

(Dân trí) - Tính tới thời điểm này, khi những ngày đầu tiên của liên hoan đã diễn ra, những người đẹp nào đã kịp để lại dấu ấn trên thảm đỏ bằng vẻ đẹp và gu thời trang tinh tế của mình?

Thứ sáu, 17/05/2019 - 07:30

ĐÁNG QUAN TÂM
Tái hiện những ký ức kiêu hãnh của nữ chiến sĩ, thanh niên xung phong Trường Sơn
Tái hiện những ký ức kiêu hãnh của nữ chiến sĩ, thanh niên xung phong Trường Sơn

(Dân trí) - Kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Trường Sơn, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức triển lãm lớn nhất trong năm nhằm tôn vinh những “bông hồng thép” trên tuyến đường huyền thoại.

Thứ năm, 16/05/2019 - 04:12

Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!”
Minh tinh Pháp Eva Green: “Phụ nữ nào cũng sợ tuổi tác!”

(Dân trí) - Mới đây, Eva Green chia sẻ rằng cô đã “phát ngấy” với những tuyên bố kiểu “tuổi tác khiến phụ nữ cảm thấy tự tin hơn”.

Thứ năm, 16/05/2019 - 02:09

Phát lộ dấu tích đường vào cấm thành Thăng Long từ thời nhà Lê
Phát lộ dấu tích đường vào cấm thành Thăng Long từ thời nhà Lê

(Dân trí) - Sáng 16/5 tại Hoàng thành Thăng Long đã diễn ra hội thảo khoa học “Báo cáo sơ bộ kết quả khai quật thăm dò khu vực chính điện Kính Thiên năm 2018”.

Thứ năm, 16/05/2019 - 02:01

Đạo diễn làm nên kì tích Cầu Vàng hé lộ sàn catwalk không tưởng giữa Vịnh Hạ Long
Đạo diễn làm nên kì tích Cầu Vàng hé lộ sàn catwalk không tưởng giữa Vịnh Hạ Long

(Dân trí) - Đạo diễn Long Kan và ê-kíp từng làm nên tuyệt tác thời trang trên Cầu Vàng (Đà Nẵng), góp phần đưa hình ảnh Cầu Vàng đến gần hơn với thế giới. Tiếp nối thành công, Long Kan hé lộ sàn catwalk “đẹp-độc-lạ” giữa Vịnh Hạ Long, hứa hẹn biến đảo Bàn Chân thành điểm đến hút du khách.

Thứ năm, 16/05/2019 - 01:57

Tài sắc của “nàng thơ” 21 tuổi được ví như “nữ thần sắc đẹp” ở Cannes
Tài sắc của “nàng thơ” 21 tuổi được ví như “nữ thần sắc đẹp” ở Cannes

(Dân trí) - Trong lịch sử 72 năm diễn ra LHP Cannes, nữ diễn viên người Mỹ Elle Fanning là giám khảo trẻ tuổi nhất từng tham gia chấm giải.

Thứ năm, 16/05/2019 - 11:32

Điện ảnh Châu Á mang gì đến Cannes?
Điện ảnh Châu Á mang gì đến Cannes?

(Dân trí) - Đại tiệc điện ảnh trong mùa hè nước Pháp năm nay có nhiều sắc màu Châu Á đa dạng và ấn tượng.

Thứ năm, 16/05/2019 - 07:30

Công bố phim “Hồ Chí Minh: Phác họa chân dung một chính khách”
Công bố phim “Hồ Chí Minh: Phác họa chân dung một chính khách”

(Dân trí) - Chiều 14/5 tại Hà Nội, Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước (Bộ Nội vụ) phối hợp với Trung tâm Phim tài liệu và Phóng sự (Đài Truyền hình Việt Nam) đã công bố phim “Hồ Chí Minh: Phác họa chân dung một chính khách”.

Thứ năm, 16/05/2019 - 06:35

Võ sĩ đấu bò “lau nước mắt” cho bò sau khi chiến thắng
Võ sĩ đấu bò “lau nước mắt” cho bò sau khi chiến thắng

(Dân trí) - Một võ sĩ đấu bò đã lấy khăn tay “lau nước mắt” cho bò. Hành động này đã được đem ra phân tích với nhiều ý kiến trái ngược.

Thứ năm, 16/05/2019 - 06:22

Hé lộ tác phẩm gây ấn tượng mạnh tại Đại lễ Vesak 2019
Hé lộ tác phẩm gây ấn tượng mạnh tại Đại lễ Vesak 2019

(Dân trí) - Tại buổi ra mắt mạng xã hội Phật giáo thuộc khuôn khổ Đại lễ Vesak 2019, Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã chọn tác phẩm Vỏ Tương Lai (Cover Of Future) của tác giả Nguyễn Thị Kim Đức in ra 105 bức làm quà tặng các quan chức cấp cao, lãnh đạo phật giáo trên thế giới.

Thứ tư, 15/05/2019 - 07:29

Tại sao mốt “mặc đồ ngủ xuống phố” gây sốt?
Tại sao mốt “mặc đồ ngủ xuống phố” gây sốt?

(Dân trí) - Mốt phục trang pyjama đã xuất hiện từ vài năm trở lại đây và không có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Những thương hiệu thời trang danh tiếng đã tung ra những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền để các quý bà, quý cô có thể xuống phố trong diện mạo như thể vừa... ngủ dậy.

Thứ tư, 15/05/2019 - 01:31

Độc đáo thời trang Zèng
Độc đáo thời trang Zèng

(Dân trí) - Nghệ dệt Zèng của dân tộc Tà Ôi là một trong những ngành nghề truyền thống ra đời sớm và đến nay vẫn được duy trì. Những tấm zèng là lễ vật hoặc trang phục không thể thiếu trong sinh hoạt cộng đồng hoặc các lễ hội quan trọng của đồng bào vùng cao A Lưới.

Thứ tư, 15/05/2019 - 11:53

Nghệ sĩ Việt bị ném ghế, tạt nước, giang hồ đuổi đánh khi hát hội chợ
Nghệ sĩ Việt bị ném ghế, tạt nước, giang hồ đuổi đánh khi hát hội chợ

(Dân trí) - Không riêng gì ca sĩ Du Thiên bị một nhóm người quây đánh, tát liên tục vào mặt sau khi hát tại hội chợ ở Vĩnh Phúc, trước đó không ít nghệ sĩ Việt như Trường Giang, Duy Mạnh, Lưu Chí Vỹ... bị ném ghế, ném chai lọ và “ăn cùi chỏ” khi biểu diễn tại hội chợ.

Thứ tư, 15/05/2019 - 11:26