Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?

Dân trí NSƯT Trung Anh cho rằng, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.
>>“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”
>>Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?
>>Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời

Tối nay (12/8), khán giả truyền hình sẽ nói lời tạm biệt với “Về nhà đi con”, bộ phim đã gây nhiều thổn thức cho người xem trong suốt một chặng đường dài. Mặc dù không quá ồn ào vì phải “đoán già, đoán non” về cái kết của phim nhưng nhiều người vẫn cảm thấy hụt hẫng vì đã không còn cảm giác chờ đợi được xem phim mỗi tuần.

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”? - 1

Hình ảnh cả đoàn làm phim vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc các cảnh quay cuối cùng.

“Có ai nghe tin thông tin tập cuối mà buồn như tôi không? Sao không chiếu đi trăm tập đi, mới yêu nhau có tí, chưa gì đã tập cuối rồi?”, khán giả Tạ Thị Quỳnh Trang bày tỏ.

Trên trang fanpage của phim, nhiều khán giả bày tỏ mong muốn tập cuối này có thời lượng dài hơn các tập bình thường và không chèn quảng cáo để họ được sống trọn với cảm xúc. Phía đơn vị sản xuất cũng khẳng định, tập phim này sẽ kéo dài 34 phút thay vì 25 phút như trước và sẽ ngồn ngộn cảm xúc. Tuy nhiên, về nội dung của phim thì tuyệt nhiên không được hé lộ.

Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn không ngừng đưa ra những suy đoán của mình dựa trên diễn biến các tập trước. Theo đó, “cặp chim ri” nhỏ tuổi nhất của phim sẽ có cái kết mở trong mối quan hệ rất khó gọi tên. Bảo (Quang Anh) sẽ đi du học còn Dương (Bảo Hân) ở nhà với bố Sơn và tiếp tục hoàn thành chương trình đại học đang theo đuổi.

Cả hai đã có một cảnh chia tay đầy lãng mạn trong ánh chiều chạng vạng trên cây cầu nổi tiếng Long Biên - Hà Nội. Tại đây, sau bao ngày theo đuổi, cuối cùng, Bảo cũng đã được Dương đồng ý cho nắm tay và ôm thật chặt. Từ chi tiết này, nhiều người đoán là khi Bảo trở về, cả hai có thể sẽ đưa quan hệ bạn bè tiến xa hơn.

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”? - 2

Cảnh gia đình Thư - Vũ hạnh phúc bên nhau ở tập cuối.

Mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) chắc chắn sẽ “gương vỡ lại lành” vì trong những tập cuối họ đã thực sự “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Đặc biệt, chi tiết Vũ bắt xe ôm lao đến nhà Thư chỉ vì ám ảnh với ánh mắt của cô trong buổi tiệc chia tay Bảo lên đường du học ở tập 84 cũng đã nói lên tất cả. Vũ đang khao khát được sửa chữa sai lầm trong quá khứ và muốn mang lại hạnh phúc cho hai mẹ con Thư.

Và hình ảnh bó hoa dại được chính ê kíp làm phim chia sẻ cách đây không lâu kèm cảnh Vũ quỳ xuống cầu hôn Thư bằng chính bó hoa này được lan truyền mới đây khiến nhiều người vui mừng ra mặt vì cả hai sẽ tái hợp và làm lại từ đầu. Đây cũng chính là cái kết rất nhiều người hâm mộ chờ đợi. 

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”? - 3

Hình ảnh Vũ quỳ gối cầu hôn Thư với bó hoa dại được hé lộ cách đây không lâu.

Riêng cặp Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) thì không cần phải đoán thêm mọi người cũng biết rõ kết quả. Bởi ở tập 84, khi Quốc công khai tỏ tình trong buổi tiệc chia tay Bảo, Huệ đã không phản ứng ra mặt như trước mà nở nụ cười đầy e lệ.

Có một tình tiết không như dự đoán của nhiều người đó là cặp ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và bà Hạnh (Thuý Hà) sau buổi gặp gỡ và trò chuyện ở chùa đã quyết định chỉ làm bạn tâm giao lúc tuổi già. Bà Hạnh sẽ một mình kiếm sống đợi con trai ra tù, ông Sơn chăm lo cho gia đình nhỏ hiện tại của mình.

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”? - 4

Nụ cười hạnh phúc của 3 bố con ông Sơn bên cháu ngoại cu Bon.

Thực ra, cách đây không lâu, NSƯT Trung Anh cũng đã chia sẻ về cái kết của “Về nhà đi con”. Theo nam nghệ sĩ, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.

Bản thân Quốc Trường lại tỏ ra khá bùi ngùi khi hết phim. Anh tâm sự: “Tôi cảm thấy rất buồn. Thói quen mỗi ngày like bình luận của mọi người và trả lời những thắc mắc của khán giả về vai diễn và bộ phim đã trở thành nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với tôi. Bây giờ trở đi, cảm giác đó sẽ không còn nữa hoặc nhạt dần, khiến tôi rất bùi ngùi. Chia tay nhau lần này, không biết đến khi nào mới gặp lại. Sẽ luôn nhớ đến mọi người, đặc biệt là Hà Nội, nơi 6 tháng đầy kỷ niệm thương nhớ!”.

Bảo Hân - cô em út của phim cũng “sến sến” trên trang cá nhân khi chia tay đoàn phim và 85 tập phim rằng: “Vậy là sắp kết thúc một bộ phim đầy tình yêu thương cả trong phim lẫn ngoài đời. Bộ phim đầu đời để lại một cảm xúc khó tả. Không ngờ mọi thứ thì sắp khép lại nhưng tình yêu thương và kỉ niệm vẫn còn lưu luyến và đầy ắp trong Hân.

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”? - 5

Bảo Hân xin gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã giúp đỡ, chỉ bảo em và chung tay cùng nhau tạo nên một “bộ phim quốc dân” không bao giờ quên. Tha thứ cho những sai lầm, thiếu sót và đây cũng chính là kỉ niệm đẹp nhất thời thanh xuân, con đường đẹp nhất mà em từng qua và được gặp rất nhiều con người đáng nể phục.

Nhân đây Bảo Hân xin gửi lời cám ơn tất cả khán giả của bộ phim “Về nhà đi con” đã luôn đồng hành ủng hộ cùng bọn em và tạo nên một tình yêu “siêu to khổng lồ”. Mong rằng sẽ còn được gặp lại nhau ở chặng đường phía trước... Nhớ và yêu mọi người rất nhiều”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”
Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”

(Dân trí) - “Chúng tôi đang cố gắng vun đắp để mầm xanh đã gieo cho nó lớn dần lên và khi nào mầm xanh đấy đủ lớn để đơm hoa kết trái thì chúng tôi mới tính chuyện xa hơn”, Thu Huệ của “Về nhà đi con” tâm sự.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:37

Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón
Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón

(Dân trí) - Ala’a Skyy Baytops là một cô bé 7 tuổi có diện mạo giống nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna (31 tuổi). Lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh của cô bé, Rihanna đã suýt làm rơi điện thoại.

Thứ tư, 14/08/2019 - 09:17

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm
Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

(Dân trí) - Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson đã tạo nên bất ngờ tuyệt vời cho một “fan cuồng” của cô khi sắp xếp để người đàn ông này được gặp mình phía sau sân khấu. Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho fan một cái ôm ấm áp khiến người đàn ông sững sờ vì... hạnh phúc.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:19

Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss
Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss

(Dân trí) - Cô con gái Lila của siêu mẫu Kate Moss năm nay 16 tuổi, cô bé bắt đầu khởi động sự nghiệp người mẫu. Bằng tuổi con, Kate Moss đã có những bức ảnh ngực trần gây chấn động, nhưng cô khẳng định rằng không bao giờ để điều này lặp lại với con mình.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:18

Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng
Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Người mẫu này “ảo” tới mức... không hề có thật, nhưng các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới thì “đua nhau” tìm tới đặt hàng quảng cáo với cô, hiện người mẫu “ảo” này có trị giá hình ảnh lên tới 100 triệu bảng (tương đương gần 3.000 tỷ đồng).

Thứ ba, 13/08/2019 - 03:33

“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê
“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê

(Dân trí) - Mặc dù được cho là đã mang đến cái kết có hậu đúng như sự mong đợi của nhiều người, nhưng màn cầu hôn của Vũ với Thư vẫn vấp phải ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 13/08/2019 - 10:04

391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Ngày 12/8, Chủ tịch nước đã ký các quyết định chính thức truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cho 391 nghệ sĩ.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:21

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

(Dân trí) - Một thanh niên trẻ tuổi đã được khen ngợi là sở hữu “trái tim thiên thần” khi ấm áp động viên một bà cụ 96 tuổi, khi bà trở nên lo lắng, hốt hoảng trên chuyến bay đi thăm gia đình.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:05

Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp
Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp

(Dân trí) - Cặp đôi ngôi sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn. Trong tuyên bố mới đưa ra, nữ ca sĩ người Mỹ 26 tuổi chia sẻ rằng cô chia tay nam diễn viên người Úc 29 tuổi để “mỗi người tập trung vào phát triển bản thân mình và sự nghiệp của riêng mình”.

Thứ ba, 13/08/2019 - 06:08

“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể
“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể

(Dân trí) - Tối nay (12/8), tập cuối cùng của phim “Về nhà đi con” sẽ chính thức khép lại 85 tập phim. Khép lại những cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” mà bộ phim mang đến cho khán giả truyền hình trong thời gian dài đã qua.

Thứ hai, 12/08/2019 - 06:01

Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ
Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo rằng việc làm người mẫu nhí có thể khiến trẻ nhỏ gặp những vấn đề thể chất và tinh thần, khi các em cũng phải làm việc nghiêm túc trong nhiều tiếng đồng hồ, cũng phải chạy xô vào dịp cao điểm và cũng phải chịu những áp lực công việc.

Thứ hai, 12/08/2019 - 04:09

40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”
40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - 14giờ chiều nay, cặp đôi Quốc- Huệ phim “Về nhà đi con” sẽ giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, độc giả nào có câu hỏi hay, thú vị, hài hước sẽ ngay lập tức nhận được những phần quà cực “hot” từ các nghệ sĩ.

Thứ hai, 12/08/2019 - 12:15

ĐÁNG QUAN TÂM
Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim
Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim

(Dân trí) - Bộ phim “Once Upon a Time in Hollywood” thu hút sự chú ý lớn bởi có sự xuất hiện của hai nam tài tử đình đám hàng đầu Hollywood - Brad Pitt và Leonardo DiCaprio. Ngoài ra, bộ phim được đạo diễn bởi tên tuổi đình đám ở Hollywood - Quentin Tarantino.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:19

“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”
“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”

(Dân trí) - Trong hơn một tiếng giao lưu trực tuyến cùng độc giả Dân trí, diễn viên Thu Quỳnh - MC Tuấn Tú đã hào hứng chia sẻ về công việc, cuộc sống riêng của họ. “Phim đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”, MC Tuấn Tú và Thu Quỳnh nói.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:16

Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?
Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” đã trở thành “hiện tượng phim Việt” trong suốt thời gian lên sóng. Liệu phim có thêm phần 2? Liệu phim có mở ra hướng đi mới giúp phim truyền hình Việt được khán giả đón nhận nhiệt thành hơn?

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:14

Ấm áp cảnh cặp đôi nỗ lực giải cứu rùa biển khổng lồ bị mắc kẹt giữa hai tảng đá
Ấm áp cảnh cặp đôi nỗ lực giải cứu rùa biển khổng lồ bị mắc kẹt giữa hai tảng đá

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ tuổi người Anh đã cùng nhau nỗ lực giải cứu một chú rùa biển khổng lồ không may bị mắc kẹt giữa hai tảng đá lớn trên bãi biển ở Oman.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 02:24

Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm
Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm

(Dân trí) - “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”, Quang Dũng tâm sự.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:49

Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ
Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ

(Dân trí) - Giọng hát và phong cách trình diễn của Benicio Bryant đã chạm tới trái tim người nghe. Cậu sở hữu một giọng hát rất biểu cảm và một phong thái rất nghệ sĩ. Người nghe vỗ tay nồng nhiệt tán thưởng Benicio Bryant, có những người đã rơi nước mắt vì xúc động.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:39

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời
Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời

(Dân trí) - Chiều ngày 10/8, Quốc Trường - người đảm vai Vũ đình đám của phim “Về nhà đi con” đã có buổi gặp gỡ các khán giả tại Hà Nội. “Cô vợ hợp đồng” Bảo Thanh cũng bất ngờ góp mặt trong sự kiện này.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 10:56

Cách ứng xử “lạ lùng” của du khách người Nhật và lời xin lỗi đáng suy ngẫm
Cách ứng xử “lạ lùng” của du khách người Nhật và lời xin lỗi đáng suy ngẫm

(Dân trí) - Dù là nạn nhân bị người lái xích lô “chặt chém” 2,9 triệu đồng cho cuốc xe khoảng 5 phút nhưng du khách người Nhật vẫn liên tục nói lời xin lỗi và nhận sai về mình. Cách hành xử nhân văn, vị tha của người đàn ông này khiến nhiều người Việt không khỏi suy nghĩ.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:51

Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian
Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian

(Dân trí) - Có quá nhiều thứ hàng ngày mà người sáng tạo muốn làm, nhưng hầu hết đều gặp trở ngại hoặc không thể thực hiện được. Bởi họ không có thời gian.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:48

Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi
Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi

(Dân trí) - Cô bé 13 tuổi Charlotte Summers đến từ Tây Ban Nha đã khiến ban giám khảo bị choáng ngợp bởi sự trưởng thành trong giọng hát rất có chiều sâu của cô bé.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:25

Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động
Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại hình ảnh cậu bé 6 tuổi ngồi đút đồ ăn cho người cụ của mình khiến cộng đồng mạng xúc động. Ông cụ Franklin Frye (79 tuổi) bị chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Cậu bé Colton Keith (6 tuổi) hàng ngày đều ngồi đút bữa tối cho cụ ăn.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:23

Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”
Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”

(Dân trí) - Những chiếc kẹo đường tuyệt đẹp này khiến bạn “không nỡ ăn”, đó là hiện thân của một môn nghệ thuật thủ công truyền thống đã được hình thành từ hơn 1.000 năm trước tại Nhật Bản.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:23