“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”

Dân trí Trong hơn một tiếng giao lưu trực tuyến cùng độc giả Dân trí, diễn viên Thu Quỳnh - MC Tuấn Tú đã hào hứng chia sẻ về công việc, cuộc sống riêng của họ. “Phim đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”, MC Tuấn Tú và Thu Quỳnh nói.
>>“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?
>>Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?
>>40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc” - 1

PTBT báo Dân trí Nguyễn Lương Phán tặng hoa tới hai diễn viên Thu Quỳnh và MC Tuấn Tú - cặp đôi Huệ - Quốc trong phim "Về nhà đi con"

***

Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi đến những tập cuối cùng nhưng sức nóng của phim vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm. Trong hơn 80 tập đã phát sóng, vai diễn nào cũng mang đến những cảm xúc đặc biệt cho khán giả và nhân đôi tình yêu của khán giả với từng diễn viên.

“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc” - 2

Tạo hình của nhân vật Huệ trong phim là một cô gái nhẹ nhàng, tình cảm nhưng tiềm ẩn sự mạnh mẽ.

Tạo hình của nhân vật Huệ trong phim là một người nhẹ nhàng, tình cảm và nội tâm. Vì mẹ mất sớm nên là chị gái lớn nhất trong nhà, Huệ luôn cùng bố chăm lo cho các em. Cuộc hôn nhân nhiều sóng gió với Khải đổ vỡ, Huệ sống lặng lẽ hơn nhưng cũng mạnh mẽ hơn. Cô từng xin vào làm việc tại công ty của Quốc rồi sau đó xin nghỉ để mở quán trà theo đam mê của mình.

Với Thu Quỳnh, vai Thu Huệ được xem là một thử thách lớn bởi trước đó cô từng đảm nhận những dạng vai như thế này nhưng chưa thành công.

Chia sẻ với Dân trí, Thu Quỳnh cho biết: “Tôi đã gặp áp lực rất lớn, áp lực khủng khiếp khi nhận vai mới. Áp lực từ việc từng diễn dạng vai này nhưng đều thất bại. Áp lực vì cái bóng của vai My “sói” trong phim “Quỳnh búp bê” quá lớn. Vì thế, việc tiếp cận với vai diễn lần này gây nên một sự khó khăn vô cùng lớn.

Thời gian đầu quay phim, tôi đã mất rất nhiều thời gian để loay hoay với vai diễn. Tôi cũng phải nhờ đến đạo diễn căn chỉnh rất nhiều trong diễn xuất, đặc biệt là ánh mắt, cơ mặt, ngữ điệu… làm sao để hoàn toàn thoát khỏi vai trước đây”.

“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc” - 3

Tạo hình của nhân vật Quốc là một ông bố "gà trống nuôi con" hiện đại, trẻ trung nhưng cũng yêu rất say đắm.

Tạo hình của Quốc trong phim là một ông bố “gà trống nuôi con”, sống khá trẻ trung và tình cảm. Quốc khá thành đạt khi sở hữu cả một công ty về game nhưng lại sống khép mình trong chuyện tình cảm. Chỉ đến khi gặp và phải lòng Huệ, cuộc sống của Quốc mới thay đổi.

Để chinh phục được trái tim của người đẹp, Quốc đã phải đối diện với khá nhiều thử thách. Cuối cùng, Quốc cũng đã được Huệ mở lòng đón nhận. Đây là vai diễn dài hơi đầu tiên của Tuấn Tú sau nhiều năm yên phận với vai trò công chức nhà nước.

Chia sẻ với Dân trí về sự trở lại này, Tuấn Tú cho biết: “Đây là bộ phim đầu tiên sau 8 năm tôi quay trở lại với phim ảnh nên những ngày đầu đến với đoàn phim, quay những cảnh đầu tiên, tim cứ đập thình thịch, hồi hộp như lần đầu lên sân khấu. Tay chân hành động thấy mình cứ luống cuống… đến nỗi quên hết cả thoại và kịch bản.

Một khó khăn nữa là tạo hình dành cho nhân vật này cũng khá là khó nên tôi và đoàn phim cũng đã phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra một chất của ông bố vừa nghiêm khắc với con cái nhưng cũng rất phong trần, đàn ông và khá trẻ trung nữa. Tôi phải để râu ria và giảm cân rất nhiều đến nỗi nhiều bạn bè cứ tưởng bị ốm nặng.

May có đạo diễn Nguyễn Danh Dũng khích lệ và tạo không khí vui vẻ mà tôi đã bớt căng cứng hơn. Sau một số buổi quay tôi đã bắt kịp nhịp làm việc như trước kia. Phải thật sự cảm ơn với sự kiên nhẫn của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các bạn đồng nghiệp”.

“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc” - 4

Cuối cùng, cặp đôi Quốc - Huệ cũng đã phá bỏ được "bức tường" ngăn cảnh.

Cả Thu Quỳnh và Tuấn Tú đều thừa nhận rằng, họ cảm thấy rất hạnh phúc khi bộ phim “Về nhà đi con” nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả truyền hình. Sức lan toả của bộ phim rộng rãi tới mức đi đến đâu cũng nghe khán giả bàn tán về phim, về từng nhân vật.

Cả hai thậm chí còn nhận được rất nhiều lời phản hồi tích cực của khán giả qua mỗi tập phim gửi riêng cho mình. Từ sự khích lệ lớn lao này mà cả Tuấn Tú và Thu Quỳnh có thêm động lực để cống hiến trong nhiều dự án sắp tới.

Cả hai diễn viên cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều câu hỏi thú vị của độc giả trong buổi giao lưu trực tuyến. Với họ đây là dịp để trải lòng với tất cả mọi người về những chuyện hậu trường thú vị sau vai diễn và cả những chuyện về cuộc sống hiện tại.

***

Mời độc giả theo dõi buổi giao lưu trực tuyến cùng Thu Quỳnh và Tuấn Tú ở phần dưới đây.

 

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm
Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

(Dân trí) - Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson đã tạo nên bất ngờ tuyệt vời cho một “fan cuồng” của cô khi sắp xếp để người đàn ông này được gặp mình phía sau sân khấu. Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho fan một cái ôm ấm áp khiến người đàn ông sững sờ vì... hạnh phúc.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:19

Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss
Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss

(Dân trí) - Cô con gái Lila của siêu mẫu Kate Moss năm nay 16 tuổi, cô bé bắt đầu khởi động sự nghiệp người mẫu. Bằng tuổi con, Kate Moss đã có những bức ảnh ngực trần gây chấn động, nhưng cô khẳng định rằng không bao giờ để điều này lặp lại với con mình.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:18

Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng
Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Người mẫu này “ảo” tới mức... không hề có thật, nhưng các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới thì “đua nhau” tìm tới đặt hàng quảng cáo với cô, hiện người mẫu “ảo” này có trị giá hình ảnh lên tới 100 triệu bảng (tương đương gần 3.000 tỷ đồng).

Thứ ba, 13/08/2019 - 03:33

“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê
“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê

(Dân trí) - Mặc dù được cho là đã mang đến cái kết có hậu đúng như sự mong đợi của nhiều người, nhưng màn cầu hôn của Vũ với Thư vẫn vấp phải ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 13/08/2019 - 10:04

391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Ngày 12/8, Chủ tịch nước đã ký các quyết định chính thức truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cho 391 nghệ sĩ.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:21

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

(Dân trí) - Một thanh niên trẻ tuổi đã được khen ngợi là sở hữu “trái tim thiên thần” khi ấm áp động viên một bà cụ 96 tuổi, khi bà trở nên lo lắng, hốt hoảng trên chuyến bay đi thăm gia đình.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:05

Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp
Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp

(Dân trí) - Cặp đôi ngôi sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn. Trong tuyên bố mới đưa ra, nữ ca sĩ người Mỹ 26 tuổi chia sẻ rằng cô chia tay nam diễn viên người Úc 29 tuổi để “mỗi người tập trung vào phát triển bản thân mình và sự nghiệp của riêng mình”.

Thứ ba, 13/08/2019 - 06:08

“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể
“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể

(Dân trí) - Tối nay (12/8), tập cuối cùng của phim “Về nhà đi con” sẽ chính thức khép lại 85 tập phim. Khép lại những cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” mà bộ phim mang đến cho khán giả truyền hình trong thời gian dài đã qua.

Thứ hai, 12/08/2019 - 06:01

Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ
Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo rằng việc làm người mẫu nhí có thể khiến trẻ nhỏ gặp những vấn đề thể chất và tinh thần, khi các em cũng phải làm việc nghiêm túc trong nhiều tiếng đồng hồ, cũng phải chạy xô vào dịp cao điểm và cũng phải chịu những áp lực công việc.

Thứ hai, 12/08/2019 - 04:09

40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”
40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - 14giờ chiều nay, cặp đôi Quốc- Huệ phim “Về nhà đi con” sẽ giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, độc giả nào có câu hỏi hay, thú vị, hài hước sẽ ngay lập tức nhận được những phần quà cực “hot” từ các nghệ sĩ.

Thứ hai, 12/08/2019 - 12:15

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?
Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - NSƯT Trung Anh cho rằng, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.

Thứ hai, 12/08/2019 - 10:40

Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim
Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim

(Dân trí) - Bộ phim “Once Upon a Time in Hollywood” thu hút sự chú ý lớn bởi có sự xuất hiện của hai nam tài tử đình đám hàng đầu Hollywood - Brad Pitt và Leonardo DiCaprio. Ngoài ra, bộ phim được đạo diễn bởi tên tuổi đình đám ở Hollywood - Quentin Tarantino.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:19

ĐÁNG QUAN TÂM
Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?
Cơn sốt “Về nhà đi con” khép lại liệu có mở ra điều gì lớn lao hơn cho phim truyền hình Việt?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” đã trở thành “hiện tượng phim Việt” trong suốt thời gian lên sóng. Liệu phim có thêm phần 2? Liệu phim có mở ra hướng đi mới giúp phim truyền hình Việt được khán giả đón nhận nhiệt thành hơn?

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:14

Ấm áp cảnh cặp đôi nỗ lực giải cứu rùa biển khổng lồ bị mắc kẹt giữa hai tảng đá
Ấm áp cảnh cặp đôi nỗ lực giải cứu rùa biển khổng lồ bị mắc kẹt giữa hai tảng đá

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại cảnh một cặp đôi trẻ tuổi người Anh đã cùng nhau nỗ lực giải cứu một chú rùa biển khổng lồ không may bị mắc kẹt giữa hai tảng đá lớn trên bãi biển ở Oman.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 02:24

Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm
Quang Dũng lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào với Jennifer Phạm

(Dân trí) - “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”, Quang Dũng tâm sự.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:49

Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ
Cậu bé 14 tuổi gây xúc động với tài năng sáng tác, đàn hát điệu nghệ

(Dân trí) - Giọng hát và phong cách trình diễn của Benicio Bryant đã chạm tới trái tim người nghe. Cậu sở hữu một giọng hát rất biểu cảm và một phong thái rất nghệ sĩ. Người nghe vỗ tay nồng nhiệt tán thưởng Benicio Bryant, có những người đã rơi nước mắt vì xúc động.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 01:39

Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời
Quốc Trường “Về nhà đi con” kể về hai nỗi đau lớn nhất cuộc đời

(Dân trí) - Chiều ngày 10/8, Quốc Trường - người đảm vai Vũ đình đám của phim “Về nhà đi con” đã có buổi gặp gỡ các khán giả tại Hà Nội. “Cô vợ hợp đồng” Bảo Thanh cũng bất ngờ góp mặt trong sự kiện này.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 10:56

Cách ứng xử “lạ lùng” của du khách người Nhật và lời xin lỗi đáng suy ngẫm
Cách ứng xử “lạ lùng” của du khách người Nhật và lời xin lỗi đáng suy ngẫm

(Dân trí) - Dù là nạn nhân bị người lái xích lô “chặt chém” 2,9 triệu đồng cho cuốc xe khoảng 5 phút nhưng du khách người Nhật vẫn liên tục nói lời xin lỗi và nhận sai về mình. Cách hành xử nhân văn, vị tha của người đàn ông này khiến nhiều người Việt không khỏi suy nghĩ.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:51

Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian
Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian

(Dân trí) - Có quá nhiều thứ hàng ngày mà người sáng tạo muốn làm, nhưng hầu hết đều gặp trở ngại hoặc không thể thực hiện được. Bởi họ không có thời gian.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:48

Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi
Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi

(Dân trí) - Cô bé 13 tuổi Charlotte Summers đến từ Tây Ban Nha đã khiến ban giám khảo bị choáng ngợp bởi sự trưởng thành trong giọng hát rất có chiều sâu của cô bé.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:25

Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động
Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại hình ảnh cậu bé 6 tuổi ngồi đút đồ ăn cho người cụ của mình khiến cộng đồng mạng xúc động. Ông cụ Franklin Frye (79 tuổi) bị chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Cậu bé Colton Keith (6 tuổi) hàng ngày đều ngồi đút bữa tối cho cụ ăn.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:23

Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”
Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”

(Dân trí) - Những chiếc kẹo đường tuyệt đẹp này khiến bạn “không nỡ ăn”, đó là hiện thân của một môn nghệ thuật thủ công truyền thống đã được hình thành từ hơn 1.000 năm trước tại Nhật Bản.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:23

Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”
Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Dakota Johnson mới đây đã chia sẻ về việc cô từng dùng tên của tài tử George Clooney để đặt bàn tại các nhà hàng mà cô muốn dùng bữa, nhằm đảm bảo mình sẽ được giữ chỗ. Về sau, chính George Clooney đã phát hiện ra “chiêu trò” của Dakota.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:22

“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?
“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng tập 85 - tập cuối cùng vào ngày 12/8. Ngay khi bộ phim này khép lại, phía đơn vị sản xuất sẽ tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 10:13