Trao thưởng Ipad Air chương trình "Đổi điểm nhận quà Bibica"Người tiêu dùng đổi vỏ hộp bánh kẹo Bibica để nhận những phần quà giá trị với giải đặc biệt là chiếc Ipad air cùng hàng nghìn giải thưởng khác.
“Lộ diện” chủ nhân sở hữu điện thoại Iphone 11 với giá 0 đồngNgày 07/05/2020 vừa qua, đại diện Bibica (BBC) đã triển khai buổi trao giải thưởng chương trình khuyến mãi tiêu dùng “Đổi điểm nhận quà Bibica”- Kỳ 6 với chủ đề “Chào Xuân Canh Tý” được diễn ra từ ngày 01/10/2019 đến hết ngày 28/02/2020.
Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồngNhằm gia tăng sự kết nối và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình bảo vệ tài chính trọn vẹn, Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại "Đón lộc xuân, tâm an gắn kết", với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng.
Bibica lan tỏa "Tết yêu thương" đến những vùng bị cách lyHơn 3.000 thùng bánh với tổng giá trị 1 tỷ đồng đã được Công ty Cổ Phần Bibica trao tặng đến các địa phương bị cách ly trong dịp Tết Tân Sửu.
Hàng nghìn trẻ được quy đổi điểm tích lũy thành tiền khám tại Thu Cúc TCIĐây là món quà trong chương trình "tri ân tích lũy" Thu Cúc TCI dành tặng các bé, phụ huynh, khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng TCI trong thời gian qua. Số tiền tích lũy được trừ trực tiếp vào phí khám, tiết kiệm đáng kể chi phí cho ba mẹ.
Tiki đón đầu mùa Trung Thu với cách giao hàng "độc lạ"Đón đầu mùa Trung thu năm nay, Tiki sẽ tung một chương trình khá đặc biệt mang tên "Chọn quà trăng thu - Giao tình thương mến" - với ý nghĩa sẽ là cầu nối giúp trao gửi tình thân đến đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh với nhiều sản phẩm bánh trung thu được ưu đãi đặc biệt.
Cột mốc đánh dấu hành trình 30 năm chinh phục khách hàng Việt của Toyota2025 đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam của Toyota và hãng xe Nhật Bản đặt ra mục tiêu xuất xưởng chiếc xe thứ 700.000, bán 1 triệu xe ra thị trường.
Thị trường giỏ quà Tết: Sản phẩm thuần Việt “lên ngôi”Thay vì các sản phẩm ngoại nhập với hình thức cầu kỳ, nhiều người tiêu dùng có xu hướng tìm về các sản phầm truyền thống, thân thuộc của các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo trong nước.
Doanh nghiệp nội và giấc mơ giữ thương hiệu Việt cho người ViệtTừ khoản đầu tư tài chính ban đầu cho tới giấc mơ giữ gìn và xây dựng thương hiệu bánh kẹo Việt cho người Việt, một doanh nghiệp nội đang mang lại những góc nhìn mới mẻ đầy cảm hứng về bức tranh cộng đồng doanh nghiệp hiện nay.
Bibica ngay ngáy lo bị thôn tínhVới tỷ lệ nắm giữ gần 40% và vai trò chủ tịch HĐQT, phía Lotte có rất nhiều quyền lực để phục vụ cho những ý đồ riêng và có thể một ngày nào đó, Lotte - Bibica sẽ chỉ còn một cái tên Lotte...
Bánh trung thu 2013: Phân khúc cao cấp nhộn nhịpTung ra sản phẩm mới và cải tiến mạnh mẽ bao bì mẫu mã, đồng thời quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng, thị trường bánh trung thu 2013 cho thấy, doanh nghiệp sản xuất đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu người tiêu dùng.
Giữ được tên, Bibica vẫn khó tránh bị thôn tínhĐại hội cổ đông của công ty cổ phần Bibica diễn ra ngày 24/3 vừa qua đã gây nhiều ngạc nhiên cho các cổ đông. Nhiều cổ đông tỏ ra lo lắng, bức xúc trước nguy cơ thương hiệu Bibica có thể biến mất, chỉ còn lại tên của đối tác: Lotte.