Nhân viên đường sắt chạy đua với tàu, cứu em bé thoát khỏi "tử thần"Một nhân viên đường sắt Ấn Độ đã mạo hiểm tính mạng để cứu đứa trẻ ngã xuống đường ray khỏi hoàn cảnh "ngàn cân treo sợi tóc".
Thót tim cảnh cứu đứa trẻ rơi xuống đường ray tàuĐoạn video được công bố hôm 19/4 đã ghi lại khoảnh khắc nhân viên đường sắt Ấn Độ lao tới cứu sống một đứa trẻ bị rơi xuống đường ray.
01:29Video đứa trẻ rơi xuống đường tàu được cứu trong gang tấcĐoạn video được công bố hôm 19/4 đã ghi lại khoảnh khắc nhân viên đường sắt Ấn Độ lao tới cứu sống một đứa trẻ bị rơi xuống đường ray.
Tàu hỏa cán chết 16 người ở Ấn ĐộMột quan chức ngành đường sắt Ấn Độ hôm nay cho biết, 16 người, trong đó có 2 trẻ nhỏ, đã bị tàu hỏa chẹt chết ở miền tây nước này.
Thần Phật nào phù hộ?Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ Pawan Kumar Bansal dù đã cúng một con dê để xả xui, thế mà vẫn bị mất chức. Tưởng chỉ có ở xứ mình, té ra quan tham trên thế gian này cũng vầy vậy…. Và chẳng có Thần Phật nào lại đi phù hộ cho tham quan đâu!
Đường sắt tốc độ cao chỉ cần 5,3 giờ cho hành trình Bắc - NamTrong điều kiện bình thường, tàu tốc độ cao dừng đan xen ở 23 ga thì thời gian hành trình Bắc - Nam mất khoảng 6,6 giờ. Nếu chỉ dừng ở 5 ga chính, thời gian hành trình chỉ khoảng 5,3 giờ.
Ga Nam Định trên đường sắt tốc độ cao: Lợi ích lớn hơn chi phí đầu tưBộ Giao thông vận tải khẳng định hướng tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam qua thành phố Nam Định được nghiên cứu đảm bảo phù hợp quy hoạch ngành quốc gia, quy hoạch các vùng và quy hoạch tỉnh.
Nhiều đề xuất về vị trí ga Nam Định trong dự án đường sắt tốc độ caoBên cạnh ý kiến đồng tình về vị trí ga Nam Định trong đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, đại biểu Quốc hội cũng đề xuất đoạn tuyến từ ga Phủ Lý đến Ninh Bình nên chạy song song với đường bộ cao tốc.
Nhóm đối tượng la hét, đánh người vô cớ trên đường ven biển Hạ LongThời gian qua, dọc tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả của tỉnh Quảng Ninh xuất hiện nhóm thanh thiếu niên đi xe máy la hét, áp sát đánh người vô cớ.
Đề xuất đầu tư đường sắt tốc độ cao từ Lạng Sơn tới Cà MauĐại biểu Quốc hội Nguyễn Quốc Hận cho rằng cần mở rộng tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam từ điểm đầu Lạng Sơn tới điểm cuối Cà Mau.
Mất bao lâu để đào tạo một người lái tàu tốc độ cao?Chúng ta phải mất 5 năm để đào tạo một lái tàu đường sắt tốc độ cao. Nếu các lái tàu đang làm việc mà được đưa đi đào tạo cũng mất ít nhất 3 năm.