Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Elon Musk ủng hộ Tổng thống Trump "có tiếng nói" tại FedTổng thống đắc cử Donald Trump từng nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng với quyền quyết định chính của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong quá khứ.
Zott Monte và hành trình "Dẫn dinh dưỡng, truyền yêu thương" đến trẻ em Tây NguyênZott Monte phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai chương trình gây quỹ dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn" với mục tiêu gửi tặng 80.000 hũ váng sữa Monte đến trẻ em nghèo tại Tây Nguyên.
Cậu con trai cao hơn 2m, điển trai và nổi tiếng của ông Donald TrumpTrong ngày ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ, thông tin và hình ảnh về cậu con trai út của ông, Barron Trump, cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cất bằng cử nhân, lao động trẻ chọn làm việc chân tay "kiếm nhiều tiền hơn"Ngày càng có nhiều người trẻ tại Mỹ ưa chuộng nghề làm thợ hàn, sửa ống nước. Trên thị trường lao động, tấm bằng đại học ngày càng mất giá, không giúp chủ nhân kiếm nhiều tiền hơn công việc chân tay.
Siêu phẩm cổ trang của "ma nữ" Mai Davika gây sốt nhưng bị chỉ trích dữ dộiBộ phim truyền hình "Nữ hoàng Ayodhaya" với sự góp mặt của nữ diễn viên người Thái Lan Mai Davika đạt lượt người xem ấn tượng nhưng cũng bị khán giả đòi tẩy chay vì nghi vấn ngược đãi động vật.
Thái Lan hợp pháp hóa hôn nhân đồng giớiThái Lan trở thành nước đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.
Khu tổ hợp đẹp như phố Hàn ở Hà Nội, hút cả khách nước ngoài tới check-inKhông chỉ là địa điểm mua sắm thời trang, Block D6 còn là "tọa độ" để giới trẻ tới chụp ảnh, đi dạo trong không gian nhiều cây xanh, thoáng mát và đẹp mắt.
DAEHONG Communications Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng tại AFAA Brilliance AwardsDAEHONG Communications Việt Nam được xướng tên tại AFAA Brilliance Awards 2024, với 3 chiến dịch sáng tạo thuộc 3 hạng mục: thực phẩm và đồ uống (F&B), thương mại điện tử - dịch vụ trực tuyến và du lịch, lữ hành và khách sạn.
Ba bước lập kế hoạch cuộc đời (kỳ 3)Sau khi bạn đã có chuyến taxi của riêng mình giờ là lúc vạch ra kế hoạch chinh phục mục tiêu. Kế hoạch đó khá đơn giản: Làm thế nào để đi từ A đến B?
Xanh SM phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về những hành trình xanhXanh SM phát động chương trình Xanh Creator với mức thưởng lên đến 10 triệu đồng để khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung (content creator) chung tay lan tỏa thói quen sống xanh đến cộng đồng.