7 điểm đến được cư dân mạng săn đón nhiều nhất trên mạng xã hội
(Dân trí) - 7 địa danh với số lượng hashtag nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram trong năm qua đã xuất hiện. Trong số đó, tháp Effiel của Pháp đứng đầu danh sách với hơn 3 triệu hashtag. Các điểm đến khác lần lượt chia đều cho những châu lục còn lại.
Mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu của giới trẻ, đồng thời là công cụ tiện ích của những tín đồ mê dịch chuyển. Những bức hình được chụp tại điểm đến cùng nhiều lời chỉ dẫn, chia sẻ, là cách nhiều người sử dụng trong chuyến đi của mình.
Vậy điểm du lịch nào được giới trẻ săn đón nhiều nhất trên mạng xã hội?
Mới đây, người ta đã công bố 7 điểm đến được chia sẻ nhiều nhất trên các trang cá nhân. Cụ thể, theo kết quả điều tra của tổ chức CEWE Photoworld, tháp Eiffel, Pháp, là nơi nhận được số hashtag nhiều nhất trên Instagram với 3.103.675 lần.
Ngoài tháp Eiffel, các công trình khác bao gồm tháp đồng hồ Big Ben, cầu Cổng Vàng Mỹ, công trình tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, Dubai, nhà thờ Notre Dame, cung điện Alhambra và tàn tích Machu Picchu.
Ông Bethany Griffin, Giám đốc tiếp thị trực tuyến của CEWE Photoworld, nhận định: “Với hơn 195 triệu tài khoản Instagram đề cập tới hashtag như #Travel, #Traveling alone cho thấy du lịch đang trở thành chủ đề trung tâm của nhiều khoảnh khắc hình ảnh kỷ niệm”.
Dưới đây là danh sách của 7 điểm đến nổi tiếng nhất:
Biển mây cuồn cuộn trên cầu Cổng Vàng San Francisco
Dòng khách du lịch nối đuôi nhau tới Machu Picchu trong thước phim quay chậm
Việt Hà
Theo DM