Bình Định xây dựng nhãn hiệu cá ngừ đại dươngSản phẩm cá ngừ đại dương (CNĐD) của Bình Định từng xuất qua thị trường khó tính Nhật Bản và được đánh giá cao. Tuy nhiên, thời gian và khâu bảo quản cá ngừ chưa đạt tiêu chuẩn nên chưa thể cạnh tranh được ở thị trường này.
Xây dựng nhãn hiệu cho dâu tây Đà Lạt để ngăn hàng Trung QuốcNhiều năm qua, có thời điểm dâu từ Trung Quốc nhập về Việt Nam bị người bán chào hàng là “dâu tây Đà Lạt” đã làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu dâu tây Đà Lạt. Để người tiêu dùng tránh bị nhầm lẫn, đặc sản dâu tây Đà Lạt sẽ được bảo hộ nhãn hiệu.
Dán tem cho dâu tây Đà LạtNhằm xây dựng nhãn hiệu dâu tây Đà Lạt thành thương hiệu có uy tín, UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Dâu tây Đà Lạt”.
Người đẹp Hollywood mê váy Giambattista ValliGiambattista Valli chỉ mới xây dựng nhãn hiệu mang tên mình hơn 5 năm nay nhưng anh đã nhanh chóng trở thành một trong những NTK được yêu thích nhất tại kinh đô điện ảnh, thời trang Hollywood.
BST xuân hè 2009 của Koi SuwannagateNTK gốc Thái Lan Koi Suwannagate là một trong số ít những NTK Châu Á nổi tiếng tại Mỹ. Koi xây dựng nhãn hiệu thời trang riêng từ năm 2001 và cô được biết tới với phong cách thời trang quyến rũ, nữ tính, mềm mại và nhẹ nhàng.
Công ty cơ kim khí Quang Minh công bố nhận chứng nhận nhãn hiệuCông ty TNHH Cơ Kim Khí Quang Minh đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu và bảo vệ quyền sở hữu độc quyền đối với nhãn hiệu "Quang Minh" trong sản xuất, kinh doanh cửa lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
GAET tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng (GAET) được Bộ Quốc phòng, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng giao nhiệm vụ là đơn vị thương mại tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024.
Gần 11 triệu người theo dõi trên TikTok, Lê Tuấn Khang kiếm tiền ra sao?Sở hữu kênh TikTok gần 11 triệu người theo dõi, Lê Tuấn Khang chủ yếu kiếm tiền dựa vào hợp tác thương hiệu, ký hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng.
Đằng sau mức thu nhập tiền tỷ của nghề "diễn viên TikTok"Bắt đầu dựng clip từ 7h tối, đến lúc mở rèm ra thấy mặt trời đã lên đến đỉnh đầu, đồng hồ điểm 10h sáng, Phúc mới tắt máy tính để đi ngủ.
Kỷ nguyên mới của Metro TPHCMCâu chuyện tiếp theo từ khai thác hiệu quả tuyến Metro số 1 đến chiến lược phát triển đô thị sẽ được thảo luận tại tọa đàm "Kỷ nguyên mới của Metro TPHCM", do báo Dân trí tổ chức sáng 23/12.
Viện Khoa học sở hữu trí tuệ lên tiếng vụ tranh chấp nhãn hiệu "Quê Tôi"Viện Khoa học sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã tiếp nhận tài liệu, hồ sơ chứng minh nhãn hiệu hàng hóa "Quê Tôi" thuộc sở hữu Công ty Xây lắp Bình Minh (trụ sở ở Hải Phòng).