Bình Định xây dựng nhãn hiệu cá ngừ đại dươngSản phẩm cá ngừ đại dương (CNĐD) của Bình Định từng xuất qua thị trường khó tính Nhật Bản và được đánh giá cao. Tuy nhiên, thời gian và khâu bảo quản cá ngừ chưa đạt tiêu chuẩn nên chưa thể cạnh tranh được ở thị trường này.
Xây dựng nhãn hiệu cho dâu tây Đà Lạt để ngăn hàng Trung QuốcNhiều năm qua, có thời điểm dâu từ Trung Quốc nhập về Việt Nam bị người bán chào hàng là “dâu tây Đà Lạt” đã làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu dâu tây Đà Lạt. Để người tiêu dùng tránh bị nhầm lẫn, đặc sản dâu tây Đà Lạt sẽ được bảo hộ nhãn hiệu.
Dán tem cho dâu tây Đà LạtNhằm xây dựng nhãn hiệu dâu tây Đà Lạt thành thương hiệu có uy tín, UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Dâu tây Đà Lạt”.
Người đẹp Hollywood mê váy Giambattista ValliGiambattista Valli chỉ mới xây dựng nhãn hiệu mang tên mình hơn 5 năm nay nhưng anh đã nhanh chóng trở thành một trong những NTK được yêu thích nhất tại kinh đô điện ảnh, thời trang Hollywood.
BST xuân hè 2009 của Koi SuwannagateNTK gốc Thái Lan Koi Suwannagate là một trong số ít những NTK Châu Á nổi tiếng tại Mỹ. Koi xây dựng nhãn hiệu thời trang riêng từ năm 2001 và cô được biết tới với phong cách thời trang quyến rũ, nữ tính, mềm mại và nhẹ nhàng.
Khởi nghiệp trong ngành bảo hiểm với cơ hội đến từ FWD Việt NamThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có những chuyển biến mới, trong đó, mô hình Tổng Đại lý đang chứng minh tính hiệu quả và bền vững, mở ra cơ hội nghề nghiệp cho những nhà lãnh đạo tương lai.
TADA mang chính sách chiết khấu 0% đến với tài xế Hà NộiỨng dụng gọi xe quốc tế TADA áp dụng chính sách 0% chiết khấu trọn đời cho tài xế. Tháng 11, TADA đến Thủ đô, mang đến hy vọng mới cho cộng đồng tài xế.
YouTuber số 1 thế giới lấn sân fintech: Cuộc chơi tỷ USD hay chiêu lùa gà?Từ làm video phát tiền, MrBeast nay bước vào fintech và tiền số, dấy lên câu hỏi là anh đang mở ra tương lai tài chính mới hay chỉ là cú chạy theo trào lưu đầy rủi ro?
Giữ nguyên biên chế 5 năm tới để củng cố, ổn định bộ máy sau sắp xếpBan Tổ chức Trung ương đang phối hợp với các cơ quan hoàn thiện kế hoạch biên chế và vị trí việc làm giai đoạn 2026-2031, hướng tới bộ máy tinh gọn, thống nhất và hoạt động hiệu quả.
Tòa án Tối cao đã ra phán quyết, nhãn hiệu Quê tôi vẫn bị "làm khó"?Nhãn hiệu Quê tôi của Công ty xây lắp Bình Minh dù được TAND Tối cao khôi phục sở hữu nhưng vẫn bị tranh chấp; doanh nghiệp khẳng định có bằng chứng sử dụng và gián đoạn do bất khả kháng.
Thủ tướng đề nghị ASEAN phát huy mạnh mẽ 3 cội nguồn sức mạnh chiến lượcNhấn mạnh “bao trùm và bền vững” là lựa chọn và yêu cầu chiến lược của ASEAN, Thủ tướng đề nghị ASEAN cần phát huy mạnh mẽ 3 cội nguồn sức mạnh chiến lược để hiện thực hóa mục tiêu này.
Du lịch gắn với nông thôn mới, nâng cao thu nhập người dânPhát triển du lịch cộng đồng gắn với xây dựng nông thôn mới đang trở thành hướng đi hiệu quả, đánh thức tiềm năng làng quê, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân.