06:36Xe điện Xiaomi SU7 Ultra phá kỷ lục tốc độ trên đường đua NurburgringHiện tại, Xiaomi SU7 Ultra đang ở vị trí thứ 3 và có khả năng sẽ tiếp tục giữ nguyên vị trí đó một thời gian.
Khách đòi lại tiền đặt cọc mua xe điện Xiaomi SU7 Ultra vì cảm giác bị lừaNgày càng nhiều khách hàng ở Trung Quốc đòi lại tiền đặt cọc mua xe Xiaomi SU7 Ultra, với lý do hai hốc hút gió trên nắp ca-pô chỉ để trang trí, không có chức năng tản nhiệt như quảng cáo của hãng.
Logo dát vàng 24k của xe điện Xiaomi trở thành mục tiêu của đạo chíchĐây là lần đầu tiên logo xe Xiaomi SU7 Ultra bị lấy cắp tại Trung Quốc. Nó chứa 0,3g vàng 24k.
Ô tô ra tới đâu hết tới đó, Xiaomi vẫn lỗ 500 USD trên mỗi xe bán raSản xuất không kịp để bán, giá cổ phiếu liên tục lập đỉnh khiến CEO của công ty trở thành người giàu nhất Trung Quốc, nhưng Xiaomi Auto vẫn đang lỗ và dự kiến sẽ tiếp tục lỗ đến cuối năm nay.
Hãng siêu xe Ferrari cũng mua ô tô điện Xiaomi Trung Quốc về để tìm hiểu?Sau Hyundai và lãnh đạo Ford, giờ đây Ferrari có vẻ cũng tò mò về ô tô điện đầu tiên của Xiaomi, trong bối cảnh hãng siêu xe Italy được cho là đang chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới.
Xiaomi SU7 sẽ có bản 1.527 mã lực, giới hạn 100 chiếc, giá gần 3 tỷ đồngĐể ăn mừng kỷ lục tốc độ mới tại Nurburgring, Xiaomi tung bản SU7 đặc biệt được sản xuất giới hạn, mức giá tại thị trường Trung Quốc sau khi quy đổi là gần 3 tỷ đồng.
Chiếc xe thể thao Trung Quốc "qua mặt" cả Porsche và siêu xe điện RimacĐường đua Nurburgring ở Đức được xem như "thánh đường" của những chiếc xe hiệu suất cao, và tại đây, mẫu sedan thể thao điện đến từ Trung Quốc đã thực sự toả sáng.
Xe điện của Xiaomi liên tục bị khiếu nại: Tai nạn chết người, vênh cảnHàng loạt bê bối đổ dồn vào mẫu xe của Xiaomi chỉ trong một thời gian ngắn. Gần đây nhất là việc nhiều khách hàng khiếu nại miếng ốp ở sát đèn pha bị cong vênh khi thời tiết vừa mới nắng nóng.
Chủ ô tô Xiaomi bức xúc vì xe bị "bóp hiệu năng" sau khi cập nhật phần mềmSau phản ứng gay gắt từ nhiều chủ sở hữu, Xiaomi đã gỡ bỏ bản cập nhật làm hạn chế công suất đầu ra của chiếc SU7 Ultra.
Xiaomi mất chưa đến một năm để đạt doanh số 200.000 xeThành tích này khá ấn tượng, vì Xiaomi là "tay mơ" trong lĩnh vực ô tô. Trước đó, Xiaomi chủ yếu được biết đến là một thương hiệu điện tử tiêu dùng.
Doanh số "khủng", Xiaomi vẫn lỗ 900 USD trên mỗi chiếc ô tô điện bán raDù sức bán ấn tượng trong quý I/2025, mảng kinh doanh xe điện của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Xiaomi vẫn chưa thể đạt được lợi nhuận, báo hiệu một chặng đường đầu tư dài hơi và đầy thách thức.
Xiaomi chiêu mộ nhân sự cấp cao của BMW và Rolls-Royce về làm xe điệnHiện tại, Xiaomi mới chỉ bán xe điện ở Trung Quốc, nhưng hãng có kế hoạch mở rộng ra thị trường toàn cầu.