Hãng xe Trung Quốc kiện blogger tố hãng quảng cáo lố, đòi bồi thườngHãng yêu cầu blogger bồi thường số tiền tương đương 36 tỷ đồng do những thông tin sai lệch đã gây tổn thất về kinh tế và uy tín cho thương hiệu.
Tranh cãi nảy lửa trong ngành ô tô Trung Quốc: Một hãng bị tố quảng cáo lốTrước sức ép dư luận, hãng đã gỡ bỏ thông tin quảng cáo trước đó về hệ số cản gió của xe trên các nền tảng trực tuyến.
Mẫu xe điện Trung Quốc gây chú ý vì không có cửa kính phía sauTân binh Avatr 06 sử dụng pin CATL và công nghệ của Huawei, cạnh tranh trực diện với Tesla Model 3.
Đã có nhà sản xuất đạt được tiêu chuẩn pin xe điện "không cháy, không nổ"Điều kiện khắt khe này vừa được chính phủ Trung Quốc bổ sung vào bộ tiêu chuẩn quốc gia bắt buộc đối với xe điện.
SUV mới của Mazda nhận hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 48 giờ ra mắtEZ-60, mẫu xe điện thu hút được nhiều sự chú ý bởi thiết kế hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến, là kết quả hợp tác giữa hãng xe Nhật Bản Mazda và công ty Changan của Trung Quốc.
Bán hơn 7.000 ô tô mỗi ngày, hãng xe Trung Quốc đối mặt với một thách thứcNăm ngoái, doanh số của nhà sản xuất ô tô Trung Quốc này là hơn 2,5 triệu xe.
Ô tô điện sẽ không lo cháy nổ, đi 1.000km mới cần sạc nhờ khung gầm mớiNền tảng khung gầm dạng ván trượt dành cho ô tô điện được hãng pin lớn nhất thế giới CATL giới thiệu là có thể chịu được lực tác động ở tốc độ lên tới 120km/h mà không cháy.
Tiêu thụ xe điện toàn cầu tăng mạnh, Trung Quốc chiếm hơn một nửaTrung Quốc vẫn đang dẫn đầu thế giới về tiêu thụ xe thuần điện và xe hybrid sạc điện, với doanh số đạt 3,3 triệu chiếc trong 4 tháng đầu năm.
Xe điện Avatr 11 sở hữu công suất 578 mã lực, chạy 680km mới cần sạcXe điện Avatr 11 là sản phẩm hợp tác giữa Changan Automobile, nhà cung cấp pin lớn nhất thế giới CATL và tập đoàn Huawei.
Huawei tiến sâu vào lĩnh vực ô tô bằng cách bắt tay "ông lớn", quyết có lãiQuyết tâm phải có lãi khi làm ô tô, tập đoàn công nghệ Trung Quốc bắt tay với nhà sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc - Changan - để đẩy mạnh phát triển công nghệ bên trong xe.
Huawei ngày càng tiến sâu vào ngành ô tôKhông dừng lại ở 4 thương hiệu ô tô, tập đoàn viễn thông Trung Quốc này tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác với GAC để thành lập thêm một thương hiệu xe năng lượng mới hạng sang.
Một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bắt đầu giảm nhiệt tình với xe điệnKhông chịu nổi "nhiệt" từ cuộc đua giảm giá khốc liệt, nhiều nhà sản xuất ô tô Trung Quốc giờ đây bắt đầu hoài nghi về chiến lược tập trung làm xe thuần điện.