Nội thất The One: 30 năm xây dựng thương hiệu, vững vàng trên “kiềng ba chân”Nội thất The One vừa được trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích nhất” vào tháng 11. Trước đó, doanh nghiệp cũng được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500).
Hồng Ký: 40 năm xây dựng thương hiệu máy hàn dành cho người ViệtHơn 40 năm phát triển, Hồng Ký liên tục đổi mới và nâng cao chất lượng, trở thành thương hiệu máy hàn quen thuộc với thợ cơ khí. Hãng cho ra mắt đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp từ xưởng nhỏ đến công trình lớn.
CEO Home Credit Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vữngTheo ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, phát triển bền vững không còn là một sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng ngày nay.
Xây dựng thương hiệu mang tên Quảng NinhQuảng Ninh đang có chỉ đạo đồng bộ các đơn vị trên địa bàn tăng cường công tác xây dựng thương hiệu mang tên Quảng Ninh. Người dân trong tỉnh cùng đồng lòng xây dựng thương hiệu mang tên Quảng Ninh.
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên thương mại điện tửTọa đàm "Thương mại điện tử: Cửa sáng cho doanh nghiệp lội ngược dòng" do báo Dân trí tổ chức vào 9h ngày 29/6, chia sẻ những giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu ở lĩnh vực thương mại điện tử.
Sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhânHọc viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức Tọa đàm "Sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân".
Thủ tướng: "Phải xây dựng thương hiệu lúa gạo nổi tiếng thế giới"Chúng ta yêu quý cây lúa như chính bản thân mình. Từ đó mới tạo được cuộc cách mạng cho cây lúa của ĐBSCL nói riêng, để xây dựng thương hiệu lúa gạo nổi tiếng thế giới, theo lời của Thủ tướng.
"Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất"Ra mắt độc giả cuốn sách có tựa đề "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất", tác giả Nguyễn Tuấn Anh cho rằng "thương hiệu không phải thứ phông bạt".
Arenaites xây dựng "thương hiệu cá nhân" trong ngành công nghiệp sáng tạo"Thương hiệu cá nhân" là một công cụ tối quan trọng để gen Z tự tin khẳng định mình. Chúng ta cùng khám phá hành trình Arenaites tại Arena Multimedia xây dựng "thương hiệu cá nhân" bài bản ra sao khi bước chân vào ngành công nghiệp sáng tạo nhé!
Gamuda Land và cách xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam“Tâm huyết, uy tín, tiên phong” là triết lý chính trong câu chuyện xây dựng thương hiệu của Gamuda được bày tỏ thông qua góc chia sẻ của ông Dennis Ng – Tổng Giám Đốc Gamuda Land Vietnam.
5 lời khuyên khi xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụngXây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là điều bắt buộc trong chiến lược của một công ty vì nó sẽ giúp doanh nghiệp tuyển được ứng viên giỏi, giảm chi phí tuyển dụng và chi phí tiếp thị, cũng như cải thiện năng suất.
Vietnam Tourist và 'hành trình' xây dựng thương hiệuĐược thành lập năm 2017, đến nay Vietnam Tourist đã trải qua thời gian 5 năm xây dựng và phát triển nên một thương hiệu, tạo dựng một nền móng vững chắc, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường du lịch.