Thủ tướng: "Phải xây dựng thương hiệu lúa gạo nổi tiếng thế giới"Chúng ta yêu quý cây lúa như chính bản thân mình. Từ đó mới tạo được cuộc cách mạng cho cây lúa của ĐBSCL nói riêng, để xây dựng thương hiệu lúa gạo nổi tiếng thế giới, theo lời của Thủ tướng.
Xây dựng thương hiệu mang tên Quảng NinhQuảng Ninh đang có chỉ đạo đồng bộ các đơn vị trên địa bàn tăng cường công tác xây dựng thương hiệu mang tên Quảng Ninh. Người dân trong tỉnh cùng đồng lòng xây dựng thương hiệu mang tên Quảng Ninh.
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trên thương mại điện tửTọa đàm "Thương mại điện tử: Cửa sáng cho doanh nghiệp lội ngược dòng" do báo Dân trí tổ chức vào 9h ngày 29/6, chia sẻ những giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu ở lĩnh vực thương mại điện tử.
Sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhânHọc viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức Tọa đàm "Sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân".
"Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất"Ra mắt độc giả cuốn sách có tựa đề "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất", tác giả Nguyễn Tuấn Anh cho rằng "thương hiệu không phải thứ phông bạt".
Arenaites xây dựng "thương hiệu cá nhân" trong ngành công nghiệp sáng tạo"Thương hiệu cá nhân" là một công cụ tối quan trọng để gen Z tự tin khẳng định mình. Chúng ta cùng khám phá hành trình Arenaites tại Arena Multimedia xây dựng "thương hiệu cá nhân" bài bản ra sao khi bước chân vào ngành công nghiệp sáng tạo nhé!
Gamuda Land và cách xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam“Tâm huyết, uy tín, tiên phong” là triết lý chính trong câu chuyện xây dựng thương hiệu của Gamuda được bày tỏ thông qua góc chia sẻ của ông Dennis Ng – Tổng Giám Đốc Gamuda Land Vietnam.
5 lời khuyên khi xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụngXây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là điều bắt buộc trong chiến lược của một công ty vì nó sẽ giúp doanh nghiệp tuyển được ứng viên giỏi, giảm chi phí tuyển dụng và chi phí tiếp thị, cũng như cải thiện năng suất.
Lâm Đồng bỏ 500.000 USD để xây dựng thương hiệu cà phêVề cạnh tranh thương hiệu, cà phê Việt không thể đứng tốp đầu mà buộc phải nằm trong “lớp áo” của những thương hiệu nổi tiếng khác dù có chất lượng tốt so với thế giới. Do đó, đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt là ưu tiên hàng đầu.
Vietnam Tourist và 'hành trình' xây dựng thương hiệuĐược thành lập năm 2017, đến nay Vietnam Tourist đã trải qua thời gian 5 năm xây dựng và phát triển nên một thương hiệu, tạo dựng một nền móng vững chắc, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường du lịch.
Việt An xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tinLà thành viên tích cực của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu VATAP, công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Việt An luôn chú trọng xây dựng thương hiệu dựa trên uy tín chất lượng sản phẩm, nói không với hàng giả, hàng nhái.
Tên miền: Át chủ bài khi xây dựng thương hiệu onlineTrong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, mở rộng kinh doanh trực tuyến là giải pháp hữu hiệu để doanh nghiệp tiếp cận được một lượng khách hàng khổng lồ tại khắp nơi trên thế giới, đồng thời giảm thiểu chi phí quản lý, nhân sự, và mặt bằng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng nhận thức được tầm quan trọng cũng như cách thức xây dựng thương hiệu trực tuyến trên mạng Internet.