Thứ sáu, 02/04/2021 - 09:26

Vietnam Tourist và 'hành trình' xây dựng thương hiệu

Dân trí

Được thành lập năm 2017, đến nay Vietnam Tourist đã trải qua thời gian 5 năm xây dựng và phát triển nên một thương hiệu, tạo dựng một nền móng vững chắc, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường du lịch.

Vietnam Tourist trở thành một công ty du lịch uy tín sẵn sàng đương đầu và vượt qua mọi thử thách để chinh phục thành công.

Vietnam Tourist và hành trình xây dựng thương hiệu - 1

Vietnam Tourist sở hữu một mạng lưới kinh doanh đa dạng, hoạt động mạnh mẽ ở các lĩnh vực kinh tế chính như: Du lịch lữ hành, Thương mại,… Trong đó, Du lịch lữ hành đóng vai trò chủ đạo của công ty, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Vietnam Tourist trên thị trường trong nước và quốc tế. Du lịch lữ hành cũng trở thành "nhịp cầu kết nối" để Vietnam Tourist phát triển các lĩnh vực kinh tế khác.

Hệ thống văn phòng, chi nhánh, đại lý du lịch của Vietnam Tourist đã có đủ điều kiện để tiếp xúc khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Công ty thành công thiết lập quan hệ hữu hảo với nhiều đơn vị du lịch khác như các công ty du lịch lữ hành, nhà hàng, khách sạn và các nhà cung cấp dịch vụ uy tín trong và ngoài nước...

Vietnam Tourist và hành trình xây dựng thương hiệu - 2

Vietnam Tourist luôn giữ vững vị trí doanh nghiệp hàng đầu trên tất cả các lĩnh vực du lịch nội địa hiện nay. Công ty luôn luôn nỗ lực nhằm tạo ra những giá trị cao quý cho ngành du lịch, và để tiếp tục tạo sự đột phá cho chặng đường phát triển mới trong giai đoạn mới của ngành sau nhiều biến cố vì dịch bệnh. Vietnam Tourist đã tích cực đẩy mạnh chiến lược tăng cường nhận diện thương hiệu, mở rộng thị phần khách hàng, thúc đẩy và kích cầu du lịch quay lại bằng hàng loạt các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khi khách đăng ký tour tại Vietnam Tourist.

Vietnam Tourist và hành trình xây dựng thương hiệu - 3

Thế mạnh của Vietnam Tourist nằm ở đội ngũ nhân sự trẻ, tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm và năng động sáng tạo, không ngừng tự hoàn thiện bản thân để đem tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, mang đến nguồn thu ổn định cho đối tác chung ngành. Với sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của các danh lam thắng cảnh, kết nối khách du lịch đến với những vùng đất xinh đẹp, trù phú của Việt Nam, đưa hình ảnh "Biển bạc đồng xanh" của nước ta quảng bá ra khắp thế giới, Vietnam Tourist luôn mở ra các chương trình du lịch mới lạ, hấp dẫn, và giàu giá trị dành cho tất cả các đối tượng khách hàng từ nhóm khách lẻ, khách gia đình đến các tập thể, cơ quan tổ chức...

Vietnam Tourist và hành trình xây dựng thương hiệu - 4
Vietnam Tourist và hành trình xây dựng thương hiệu - 5

Với phương châm: "Cùng bạn khám phá những miền đất mới" của Vietnam Tourist, đội ngũ cán bộ công nhân viên luôn luôn đặt chữ tận tâm vào từng chương trình du lịch, từng dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi, tham quan, giải trí để khách hàng có những trải nghiệm độc đáo, khám phá trọn vẹn vẻ đẹp đầy sắc màu văn hóa, lịch sử của nước ta.

Cùng tham vọng mở rộng hơn lĩnh vực hoạt động của công ty, xây dựng nên thương hiệu Vietnam Group, đó là động lực để công ty tạo nên sự uy tín của một doanh nghiệp và xây dựng một chặng đường phát triển lâu dài, vững bền phía trước. Quyết tâm trở thành một doanh nghiệp du lịch dẫn đầu thị trường, tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn nữa, cũng như mở rộng thêm nhiều cung đường du lịch đặc sắc và hấp dẫn nhất, xứng đáng với sự tin yêu và hài lòng của quý khách hàng dành cho Vietnam Tourist.

https://www.facebook.com/vietnamtouristvn

Trường Thịnh

Đáng quan tâm