Bình Định xây dựng nhãn hiệu cá ngừ đại dươngSản phẩm cá ngừ đại dương (CNĐD) của Bình Định từng xuất qua thị trường khó tính Nhật Bản và được đánh giá cao. Tuy nhiên, thời gian và khâu bảo quản cá ngừ chưa đạt tiêu chuẩn nên chưa thể cạnh tranh được ở thị trường này.
Xây dựng nhãn hiệu cho dâu tây Đà Lạt để ngăn hàng Trung QuốcNhiều năm qua, có thời điểm dâu từ Trung Quốc nhập về Việt Nam bị người bán chào hàng là “dâu tây Đà Lạt” đã làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu dâu tây Đà Lạt. Để người tiêu dùng tránh bị nhầm lẫn, đặc sản dâu tây Đà Lạt sẽ được bảo hộ nhãn hiệu.
Dán tem cho dâu tây Đà LạtNhằm xây dựng nhãn hiệu dâu tây Đà Lạt thành thương hiệu có uy tín, UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Dâu tây Đà Lạt”.
Người đẹp Hollywood mê váy Giambattista ValliGiambattista Valli chỉ mới xây dựng nhãn hiệu mang tên mình hơn 5 năm nay nhưng anh đã nhanh chóng trở thành một trong những NTK được yêu thích nhất tại kinh đô điện ảnh, thời trang Hollywood.
BST xuân hè 2009 của Koi SuwannagateNTK gốc Thái Lan Koi Suwannagate là một trong số ít những NTK Châu Á nổi tiếng tại Mỹ. Koi xây dựng nhãn hiệu thời trang riêng từ năm 2001 và cô được biết tới với phong cách thời trang quyến rũ, nữ tính, mềm mại và nhẹ nhàng.
Hợp tác xã - trụ cột vững chắc trong xây dựng nông thôn mớiTrong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM) các hợp tác xã (HTX) không chỉ góp phần nâng cao thu nhập, phát triển sản xuất theo chuỗi giá trị còn thúc đẩy xây dựng hạ tầng, tạo nên yếu tố nền tảng của nông thôn mới bền vững.
Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
Siết chặt kiểm soát buôn lậu và hàng giả trên sàn thương mại điện tửHoạt động buôn bán hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi trên môi trường mạng. Thời gian qua, Đội Quản lý thị trường số 1 Hà Nội đã triệt phá nhiều vụ việc quy mô lớn, góp phần bảo vệ người tiêu dùng và môi trường kinh doanh lành mạnh.
Hà Nội: Nhiều giải pháp ngăn chặn buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giảNhu cầu tiêu dùng có xu hướng tăng vào thời điểm cuối năm, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp ngăn chặn buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.
Hàng giả tinh vi, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường chỉ cách nhận diệnLãnh đạo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước trực tiếp hướng dẫn người tiêu dùng cách nhận diện hàng giả qua tem, nhãn, mã QR, công nghệ truy xuất nguồn gốc và những dấu hiệu đặc trưng.
Ý nghĩa cuộc thi tìm hiểu 80 năm truyền thống lực lượng CSGTCuộc thi nhằm góp phần lan tỏa truyền thống, quá trình xây dựng chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSGT qua các thời kỳ.
Từ cù lao nghèo đến vùng trồng xoài xuất khẩu bậc nhất ĐBSCLXã Cù Lao Giêng (tỉnh An Giang) đã "thay da đổi thịt" sau nhiều thập kỷ thay đổi tư duy làm giàu. Từ xứ cù lao xa xôi cách trở, xã đã vươn mình trở thành "thủ phủ" xoài xuất khẩu ở ĐBSCL.