Bình Định xây dựng nhãn hiệu cá ngừ đại dươngSản phẩm cá ngừ đại dương (CNĐD) của Bình Định từng xuất qua thị trường khó tính Nhật Bản và được đánh giá cao. Tuy nhiên, thời gian và khâu bảo quản cá ngừ chưa đạt tiêu chuẩn nên chưa thể cạnh tranh được ở thị trường này.
Xây dựng nhãn hiệu cho dâu tây Đà Lạt để ngăn hàng Trung QuốcNhiều năm qua, có thời điểm dâu từ Trung Quốc nhập về Việt Nam bị người bán chào hàng là “dâu tây Đà Lạt” đã làm ảnh hưởng xấu đến thương hiệu dâu tây Đà Lạt. Để người tiêu dùng tránh bị nhầm lẫn, đặc sản dâu tây Đà Lạt sẽ được bảo hộ nhãn hiệu.
Dán tem cho dâu tây Đà LạtNhằm xây dựng nhãn hiệu dâu tây Đà Lạt thành thương hiệu có uy tín, UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Dâu tây Đà Lạt”.
Người đẹp Hollywood mê váy Giambattista ValliGiambattista Valli chỉ mới xây dựng nhãn hiệu mang tên mình hơn 5 năm nay nhưng anh đã nhanh chóng trở thành một trong những NTK được yêu thích nhất tại kinh đô điện ảnh, thời trang Hollywood.
BST xuân hè 2009 của Koi SuwannagateNTK gốc Thái Lan Koi Suwannagate là một trong số ít những NTK Châu Á nổi tiếng tại Mỹ. Koi xây dựng nhãn hiệu thời trang riêng từ năm 2001 và cô được biết tới với phong cách thời trang quyến rũ, nữ tính, mềm mại và nhẹ nhàng.
NSƯT Như Huỳnh bật mí về tiết mục xúc động trong đêm nhạc ở Ninh BìnhNSƯT Như Huỳnh khiến hàng nghìn khán giả xúc động khi trình diễn ca khúc "Hồn thiêng Cồ Việt" tại Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế, thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
Bộ trưởng Quốc phòng chủ trì hội nghị về tổ chức quân sự địa phươngXây dựng tổ chức quân sự địa phương, Bộ đội Biên phòng tỉnh thực sự cách mạng, chính quy, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, theo Đại tướng Phan Văn Giang.
Sửa quy định để nhập khẩu máy bay từ các nước về Việt NamBộ Xây dựng đề xuất bổ sung quy định về quản lý tàu bay nhập khẩu vào Việt Nam, sau khi Cục Hàng không có kiến nghị tạo cơ sở cho nhập khẩu tàu bay Comac C909 của Trung Quốc vào Việt Nam.
Heineken Việt Nam ký ghi nhớ cùng Công an Đà Nẵng thúc đẩy "Uống có trách nhiệm"Ngày 28/3, Heineken Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken 0.0 và Công an TP Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm.
La Soirée cảnh báo khách hàng nguy cơ mua phải hàng giảSau vụ việc hàng nghìn bông tẩy trang La Soirée giả được phát hiện, hãng đưa ra cảnh báo đến khách hàng, đồng thời tăng cường các biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững: Yêu cầu cao trong chuỗi cung ứngTrong bối cảnh nền kinh tế ngày càng gắn kết với chuỗi cung ứng toàn cầu, các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam phải đối mặt với yêu cầu khắt khe từ đối tác quốc tế.
Ứng dụng AI trong cơ quan Nhà nước: Vấn đề "đầu tiên"Khó tính tiền, khó chi tiền là một trong những "điểm nghẽn" lớn liên quan đến phát triển, ứng dụng AI trong các cơ quan Nhà nước.