"Cuộc sống 100 tuổi" của người Nhật với thức uống xanh của SatoenĐể kỷ niệm 100 năm ngày thành lập của Viện dinh dưỡng Satoen Nhật Bản và hưởng ứng chiến lược quốc gia "Cuộc sống 100 tuổi", Satoen cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng 100 Years Green Juice.
Cách ăn dưa chuột giúp đầu bếp Nhật giảm 11kg trong 2 thángGiảm cân không nhất thiết phải gắn liền với sự kham khổ hay những chế độ ăn uống đắt đỏ. Với dưa chuột, chỉ cần kiên trì áp dụng đúng cách, bạn có thể đạt được cân nặng lý tưởng.
Quasure - Hành trình 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtKhông chỉ là thương hiệu bánh và sản phẩm dinh dưỡng đơn thuần, Quasure là bạn đồng hành của người tiểu đường, người ăn kiêng, cũng như những người quan tâm đến sức khỏe trong gần 2 thập kỷ.
Chảy máu não, nguy kịch vì tin quảng cáo "nổ" của thực phẩm chức năngTheo Bộ Y tế, việc quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe còn gặp nhiều khó khăn do sự phát triển của các hình thức quảng cáo qua mạng.
Người Việt vẫn "thấp bé, nhẹ cân" so với thế giớiHiện chiều cao trung bình của nam giới Việt là 168,1 cm và chiều cao nữ giới khoảng 156,2 cm. Trong khi đó, chiều cao trung bình trên thế giới là 176,1 cm đối với nam và 163,1 cm đối với nữ.
VNVC hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản chăm sóc toàn diện cho trẻ em ViệtHệ thống tiêm chủng VNVC ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản Asahi, nhằm tiến tới những hợp tác chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em.
TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đườngAnh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường tại hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp sáng 21/9.
Chuyên gia cảnh báo "nạn đói âm thầm" ở trẻ ảnh hưởng đến chiều caoThiếu hụt vi chất dinh dưỡng đang trở thành một "nạn đói âm thầm" đối với trẻ em Việt Nam, cản trở sự phát triển chiều cao và sức khỏe xương.
Theo đuổi lối sống khỏe đẹp từ sâu bên trong theo cách của người trẻKhông chỉ năng động trong công việc và khám phá cuộc sống, giới trẻ ngày nay còn tích cực theo đuổi lối sống lành mạnh, hướng đến khỏe đẹp từ sâu bên trong.
NMNI-USA đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua chuỗi huấn luyện dinh dưỡngNutricare cùng Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua chuỗi huấn luyện dinh dưỡng tổ chức tại Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Ajinomoto Việt Nam ra mắt bánh xếp kiểu Nhật GyozaBánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Ajinomoto với lịch sử hơn 50 năm đã có mặt tại Việt Nam. Từ nay, người tiêu dùng có thể thưởng thức món bánh được yêu thích bậc nhất Nhật Bản ngay tại nhà.