vivo ra mắt V25 Pro với camera được nâng cấpvivo Việt Nam ra mắt mẫu điện thoại thế hệ mới V25 Pro với camera được nâng cấp, hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng.
Điểm tuần: Cảnh giác lừa đảo dùng video deepfake, Apple ra mắt sản phẩm mớiMột số thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm cảnh báo về tình trạng lừa đảo bằng video deepfake, Apple ra mắt sản phẩm mới, giá iPhone 15 giảm nhẹ sau một tháng về Việt Nam.
Jack chính thức trở thành đại sứ cho sản phẩm vivo V20 tại Việt NamSau khi tung MV mới, Jack xác nhận chính thức trở thành đại sứ cho sản phẩm smartphone vivo V20.
Vivo X60 Pro ra mắt tại Việt Nam, giá 20 triệu đồngVivo X60 Pro gây chú ý nhờ hệ thống camera được đồng chế tác bởi Vivo và ZEISS.
Vivo X50 và Vivo X50 Pro "chống rung gimbal" chính thức ra mắt tại Việt NamNổi bật với hệ thống hỗ trợ chống rung kiểu gimbal, cả hai mẫu Vivo X50 Series đều nổi bật với camera chụp ảnh, quay phim ấn tượng.
Vivo X80 lên kệ, cạnh tranh iPhone 13 Pro Max, Samsung Galaxy S22 UltraNgày 15/6, Vivo đã giới thiệu thế hệ điện thoại cao cấp X80 Series tại thị trường Việt Nam với hàng loạt cải tiến về thiết kế, hiệu năng và camera.
Vivo X70 Pro ra mắt tại Việt Nam, điểm nhấn là camera có lớp phủ ZEISS T*Tối 22/9, Vivo đã giới thiệu mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng tại thị trường Việt Nam với tên gọi X70 Pro.
Vivo đưa smartphone camera trượt đặc biệt về giới thiệu tại Việt NamVivo NEX, mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Vivo sở hữu hệ thống camera trượt và màn hình không viền đầu tiên trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam.
00:52Vivo NEX - smartphone camera trượt xuất hiện tại Việt NamVivo NEX, mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Vivo sở hữu hệ thống camera trượt và màn hình "không viền" đầu tiên trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam.
Vivo ra mắt smartphone có cảm biến vân tay màn hình giá dưới 7 triệu đồngVivo chính thức ra mắt mẫu smartphone Vivo S1 tại thị trường Việt Nam với giá 6,9 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình cùng hệ thống 3 camera.
“Thương hiệu tạo xu hướng"- Chiến lược marketing của vivoRa đời từ năm 2009, vivo đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn và vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới. Lớn mạnh tại thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á và Nam Á, hãng điện thoại sở hữu 200 triệu người dùng có nhiều bước tiến tham vọng vươn ra các châu lục khác. Kỳ tích này của vivo có được là nhờ chiến lược marketing “thương hiệu tạo xu hướng” và tập trung cho giới trẻ.
Lan Ngọc - Diễm My 9x hợp sức "dìm" Hòa MinzyTới với cuộc đua Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy, dù là nam thần hay mỹ nhân cũng sẽ phải xả thân hết mình thậm chí bất chấp thủ đoạn chiêu trò, đánh đổi hình tượng.