Đàn ông Việt Nam uống bia vì lý do gì?Thị trường bia tại Việt Nam vô cùng hấp dẫn và thú vị, hơn 400 nhà máy sản xuất bia, qui mô thị trường tương đương 3,67 tỉ US Dollar với tỉ lệ tăng trưởng hơn 15%. Thú vị còn qua phong thái của từng thương hiệu trong cuộc chơi, làm cho bức tranh toàn cảnh của ngành hàng này thật sinh động.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Bảo vệ dạ dày khi Tết nhậu triền miênCác bữa nhậu triền miên ngày Tết với rượu bia, đồ ăn nhiều chất béo, cay nóng, sử dụng các chất kích thích như cà phê cộng với việc ăn uống thất thường có thể gây ợ chua, ợ hơi, bùng phát cơn đau dạ dày.
Chủ quán bia Tạ Hiện tiết lộ buổi tối đặc biệt đón Thủ tướng và CEO NvidiaThủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng CEO Jensen Huang dạo phố Tạ Hiện, uống bia và thưởng thức một số món ăn vặt. Hai vị khách đặc biệt còn bế và chơi cùng con trai chủ quán bia.
3 món quen thuộc với người Việt gây suy giảm testosteroneViệc tiêu thụ thường xuyên những thực phẩm này không chỉ làm suy giảm testosterone mà còn ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe tổng thể.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
Heineken 0.0 chung tay nâng cao ý thức của người dân trong sử dụng rượu biaTai nạn giao thông do sử dụng rượu bia có cồn thường diễn biến phức tạp trong dịp lễ Tết và cao điểm cuối năm. Nâng cao ý thức tự giác của người dân về uống và lái xe có trách nhiệm là ưu tiên của HEINEKEN Việt Nam và nhãn hàng Heineken 0.0.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
4 cách ăn uống của nhiều người Việt rất hại cho xươngNhiều thói quen ăn uống đang khiến canxi bị đào thải ra khỏi cơ thể, gây hại cho hệ xương khớp.
Cái giá đắt vì rượu bia rẻ: Cần mạnh tay trong áp thuế tiêu thụ đặc biệtMạnh tay hơn trong áp thuế với rượu bia là biện pháp được cơ quan chức năng và cả chuyên gia nước ngoài đánh giá giúp giảm hiệu quả mức tiêu thụ bia rượu.
Tiết lộ thực đơn "ăn mực nướng, uống bia chai" đón tỷ phú Mỹ ở Hà NộiThực đơn đón tiếp vị khách VIP (người quan trọng) được chủ quán bia ở Tạ Hiện tiết lộ là những món ăn quen thuộc của ẩm thực Việt Nam, như: Đậu tẩm hành, chân gà rút xương, mực nướng, bia chai…
ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.