Nâng cao vai trò doanh nghiệp trong việc giảm tác hạiGiảm tác hại thuốc lá không nên được xem là nhiệm vụ của riêng các chính phủ và cơ quan y tế toàn cầu mà cần cả trách nhiệm của ngành công nghiệp thuốc lá.
Vietnam Post khẳng định vai trò doanh nghiệp Bưu chính quốc gia thực hiện sứ mệnh vì cộng đồngBằng sự linh hoạt, sáng tạo, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) không chỉ giữ vững vị thế doanh nghiệp bưu chính hàng đầu mà còn tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng.
Loạt tên lửa, khí tài của Viettel được trình diễn tại Hà NộiTập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trình diễn loạt khí tài công nghệ cao tại trụ sở nhân dịp Đại hội Đảng bộ Tập đoàn nhiệm kỳ 2025-2030, thể hiện vai trò doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao.
GCOOP Việt Nam: Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịchThực hiện vai trò Doanh nghiệp xã hội, sáng 11/7, GCOOP Việt Nam tổ chức chương trình trao 2 phần quà trị giá hơn 1,8 tỷ đồng cho đội ngũ y tế tuyến đầu, nhằm tiếp sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Doanh nghiệp bưu chính quốc gia giữ vững năng lực vượt thách thức trong đại dịchVới sứ mệnh quan trọng trong dòng chảy hàng hóa quốc gia, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) luôn nỗ lực, biến thách thức thành hành động, vững vàng trong đại dịch, tiếp tục chứng minh vai trò doanh nghiệp Bưu chính quốc gia số một tại Việt Nam.
"Viettel sẽ tạo cuộc bùng nổ viễn thông lần 2 với 4G"Bộ trưởng Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn đề nghị Viettel với vai trò doanh nghiệp có vị trí thống lĩnh sẽ tiếp tục tạo ra cuộc bùng nổ lần thứ 2 trong ngành viễn thông Việt Nam thông qua dịch vụ di động 4G.
Thực phẩm sạch: Khi “đại gia” bắt tay với nông dânGiới chuyên gia từng nhiều lần nhấn mạnh về tầm quan trọng của chuỗi liên kết 4 nhà trong chuỗi sản xuất - cung ứng nông sản sạch; trong đó, đặc biệt lưu ý vai trò doanh nghiệp tham gia vào chuỗi sản xuất, cung ứng, phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng.
Thành công từ ý tưởng “Nối liền màu xanh”Bằng những nỗ lực và triết lý kinh doanh không đặt lợi nhuận làm mục tiêu duy nhất, nhiều nhãn hàng đã khẳng định vai trò “Doanh nghiệp vì cộng đồng” với các chiến dịch quy mô mang ý nghĩa xã hội. Và thành công họ nhận về không chỉ thể hiện qua những con số.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Kinh tế số chỉ mới đang “số hoá hoạt động cũ”Do đó, nhiệm vụ của giai đoạn tới là phải làm sâu hơn, tạo ra giá trị gia tăng nhiều hơn, đột phá hơn; thông qua kiến tạo một không gian số rộng lớn, tổng thể.
ESG 2025: Đừng để “dấu chân carbon” thành chấm hết cho đơn hàng xuất khẩuThế giới đang thay đổi luật chơi và tấm vé để bước vào những thị trường khó tính như Liên minh châu Âu (EU) không còn được mua bằng giá rẻ, mà bằng “chỉ số xanh”.
Mở đường cho doanh nghiệp đầu tư vào thị trường điện cạnh tranhCác chuyên gia cho rằng cần mở rộng không gian cho khu vực tư nhân tham gia đầu tư vào hệ thống năng lượng, đặc biệt là thị trường điện cạnh tranh nhằm giảm gánh nặng và thúc đẩy đổi mới công nghệ.
Mộc Châu Creamery: Khởi tạo hệ sinh thái sữa thượng hạngCông ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu ra mắt thương hiệu mới ở phân khúc cao cấp - Mộc Châu Creamery, đánh dấu cột mốc trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái sữa thượng hạng mang trọn bản sắc di sản vùng cao nguyên Mộc Châu.