GCOOP Việt Nam: Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch

Trường Thịnh

(Dân trí) - Thực hiện vai trò Doanh nghiệp xã hội, sáng 11/7, GCOOP Việt Nam tổ chức chương trình trao 2 phần quà trị giá hơn 1,8 tỷ đồng cho đội ngũ y tế tuyến đầu, nhằm tiếp sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Mỗi bệnh viện là một pháo đài, mỗi nhân viên y tế là những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch

Những ngày này, khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, toàn bộ hệ thống y tế, đặc biệt là các bệnh viện tuyến đầu trở thành điểm nóng. Hình ảnh hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch phải làm việc xuyên ngày đêm trong bộ đồ bảo hộ ngột ngạt dưới tiết trời nóng bức, lả đi vì kiệt sức đã tạo xúc động mạnh mẽ cho cộng đồng về tinh thần trách nhiệm, hy sinh của người "chiến sĩ áo trắng".

Công việc căng thẳng, quá tải, không có thời gian chăm sóc sức khỏe, điều đó trở thành những trở ngại cũng như áp lực cho các "chiến sĩ áo trắng". Xa người thân, gia đình, nhịp độ công việc dày đặc, thức trắng nhiều đêm không ngủ cũng những nỗi niềm của nhiều y bác sĩ tuyến đầu mà ít người biết tới. Không chỉ khó khăn về đời sống vật chất mà đời sống tinh thần.

Lan tỏa tích cực, chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh, Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương luôn là nơi tiếp nhận, chữa trị các ca bệnh liên quan đến dịch Covid-19. Ngoài lo chống dịch, các y bác sĩ còn phải kiểm soát, dự phòng nhiều bệnh truyền nhiễm khác, đảm bảo an toàn cho người dân và cán bộ công tác tại bệnh viện.

Với hy vọng có thể lan tỏa tích cực, ủng hộ tinh thần, cũng như cải thiện phần nào sức khỏe của những y bác sĩ, ngày 11/7 vừa qua, 450 phần quà với tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng đã được trao tặng cho tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương.

GCOOP Việt Nam: Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch - 1
GCOOP gửi tặng 450 phần quà thực phẩm bảo vệ sức khỏe "CK BALANCE POWER" cho tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương.
GCOOP Việt Nam: Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch - 2
Quà tặng CK BALANCE POWER là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích nhất của GCOOP, chiết xuất từ 100% nhân sâm Hàn Quốc.

Ông Kim SeonGu, Tổng giám đốc Công ty TNHH GCOOP Việt Nam chia sẻ : "Hiện nay, rất nhiều người dân Việt Nam đang phải chịu những tổn thất nặng nề do sự lây lan ồ ạt của dịch bệnh Covid-19. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi vẫn được sống an toàn nhờ sự nỗ lực tận tình của các nhân viên y tế. Với niềm tin sức khỏe của nhân viên y tế cũng là sức khỏe của người dân Việt Nam, chúng tôi xin gửi tặng sản phẩm giúp hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi và tăng sự tỉnh táo để đem lại sức khỏe tốt giúp đội ngũ y bác sĩ cùng chung tay chống dịch.

Bên cạnh đó, Công ty cũng gửi các phần quà đến Bệnh viện đa khoa Huyện Mỹ Đức, là nơi tiếp nhận các ca nhiễm mới ở khu công nghiệp Bắc Thăng, huyện Mỹ Đức.

GCOOP Việt Nam: Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch - 3
100 phần quà được nhanh chóng đến tay Bệnh viện đa khoa Huyện Mỹ Đức của Công ty TNHH GCOOP Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Khuyến, Giám đốc Bệnh viện, cũng có đôi lời chia sẻ: "Thay mặt tập thể cán bộ nhân viện của bệnh viện, chúng tôi xin ghi nhận và cám ơn tấm lòng của Công ty TNHH GCOOP Việt Nam, đã đến và mang những món quà dinh dưỡng."

GCOOP Việt Nam: Đóng góp vai trò xã hội của doanh nghiệp trước đại dịch - 4
Nhân viên GCOOP Việt Nam hào hứng trước những chuyến đi để sẻ chia, để thực hiện những trách nhiệm xã hội, cộng đồng của mình.

Bảo vệ sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của mỗi doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp xã hội, Công ty TNHH GCOOP Việt Nam xác định công tác an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của mình.

"Chúng tôi đã và đang thực hiện giá trị cốt lõi đó với hoạt động kinh doanh của mình trên khắp thế giới, từ Hàn Quốc đến Mỹ và các nước Châu Á khác như Đài Loan, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia. Và chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện điều này tại Việt Nam, bằng các hoạt động tài trợ, thiện nguyện khác để cùng nhau phát triển thông qua sự quan tâm không ngừng đến cộng đồng địa phương." ông Kim SeonGu chia sẻ thêm.

VỀ GCOOP:

GCOOP là Công ty tiếp thị và phân phối cho General Bio Hàn Quốc - top 10 doanh nghiệp xã hội được tổ chức phi chính phủ Mỹ B-Corp chứng nhận. Được thành lập năm 2015 và được điều hành bởi CEO Seo Jeong Hun, một trong những doanh nhân xã hội nổi tiếng của Hàn Quốc, GCOOP đã tiến vào thị trường Mỹ, Đài Loan, Nhật và đạt được những thành công nhất định. Đặc biệt, năm 2019, Công ty đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp từ chính phủ Việt Nam.

GCOOP Việt Nam là công ty hoạt động theo mô hình đa cấp hàng đầu của Hàn Quốc tại Việt Nam. Công ty TNHH GCOOP Việt Nam chính thức mở cửa hoạt động vào ngày 22/7/2020, hiện tại số lượng Thành Viên đạt gần 50.000 người. Đồng thời là một trong 22 công ty MLM được cấp giấy chứng nhận hoạt động bán hàng đa cấp hợp pháp tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là một trong 3 công ty đã đăng ký thành công hoạt động theo phương thức đa cấp trên 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt tháng 1/2021, Công ty TNHH GCOOP Việt Nam có 13 sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố các Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức.