HLV Kim Sang Sik tạm chia tay tuyển Việt Nam, dồn toàn lực cho SEA GamesSau khi kết thúc nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam trong năm 2025, HLV Kim Sang Sik tập trung cho U22 Việt Nam, sẵn sàng bước vào hai chiến dịch quan trọng là SEA Games 33 và U23 châu Á 2026.
Matcha “đốt cháy” thị trường F&B Việt Nam, cuộc chơi tỷ USD hình thànhNhu cầu tăng mạnh, nguồn cung bị ảnh hưởng do thời tiết khiến giá matcha tăng kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp F&B phải tăng giá, dù lo ngại mất khách.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Mô hình phân phối trực tiếp: Bệ phóng của Masan Consumer trong kỷ nguyên tiêu dùng sốTừ nền tảng hệ thống phân phối truyền thống sau gần 30 năm, Masan Consumer (MCH) đang tạo bước ngoặt với Direct Coverage - mô hình phân phối trực tiếp giúp mở rộng kết nối toàn diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng của thị trường FMCG Việt Nam.
Sun Guzto trở thành món bánh được nhiều người Việt ở nước ngoài đón nhậnNhiều người Việt đang sống tại Nhật, Thái Lan, New Zealand… chọn bánh Sun Guzto của Nhất Hương Group làm quà tặng mang từ quê nhà. Sự tinh tế và sáng tạo được gói ghém trong Sun Guzto đã chinh phục nhiều thực khách.
Hải Dương khai hội mùa vải, lô vải thiều đầu tiên xuất sang Úc, Nhật BảnHải Dương đã tổ chức lễ khai hội "Hải Dương mùa vải chín" tại huyện Thanh Hà (Hải Dương) và cắt băng xuất khẩu lô vải thiều đầu tiên của năm 2025 sang các thị trường quốc tế.
Vải Trung Quốc 700.000 đồng/kg có gì đặc biệt mà người Việt lùng mua?Chị Huyền cho rằng, giá của loại vải này đắt hơn hẳn các loại vải trong nước. Tuy nhiên vị ngọt, thơm đặc trưng của loại quả này cũng đem đến trải nghiệm đáng thử.
Tranh cãi chiếc áo dài trị giá 6 triệu đồng bị khách chê "không xứng đáng"Đoạn clip liên quan đến chiếc áo dài 6 triệu đồng của một thương hiệu thời trang nội địa thu hút 1,8 triệu lượt xem với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chất liệu và mức giá.
Vải thiều không hạt Trung Quốc đổ về chợ Việt, giá bán gần 1 triệu đồng/kgVải thiều không hạt Trung Quốc đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá cao, khoảng 550.000-800.000 đồng/kg.
AI tái định hình thị trường việc làm: Thích ứng để tồn tạiThị trường lao động Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển dịch, dưới tác động của AI. Những lao động có khả năng học hỏi mạnh mẽ, sẵn sàng thích ứng với công nghệ, đi kèm kỹ năng ngôn ngữ tốt sẽ có cơ hội bứt phá.
Tuyển Việt Nam nhận tin vui từ FIFA sau màn tỏa sáng của Xuân SonXuân Son đã tỏa sáng giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Lào ở vòng loại Asian Cup 2027. Kết quả này giúp cho “Rồng vàng” tăng hạng trên bảng xếp hạng FIFA.
Bài toán phát triển Cần Giờ - Vũng Tàu để TPHCM vươn ra biểnTừ chỗ chỉ có Cần Giờ là "đường ra biển" duy nhất, TPHCM sau sáp nhập đứng trước cơ hội liên kết cụm cảng Cái Mép - Thị Vải - Cần Giờ trở thành trung tâm logistics cạnh tranh tầm khu vực.