Vinlac - thương hiệu sữa Việt của Vinameco hỗ trợ trẻ tăng cânVinameco tiếp tục khẳng định chất lượng với dòng sản phẩm chủ lực Vinlac Gold cho trẻ trên 2 tuổi, hỗ trợ tăng cân và tăng cường sức khỏe cho trẻ, nhất là trong giai đoạn "khoảng trống miễn dịch".
Siêu lợi nhuận khai thác vàng từ rác: Chuyện thật như đùaTheo tính toán, phương pháp này có thể hoàn lại 50 USD cho mỗi USD chi tiêu. "Đó là siêu lợi nhuận", các nhà khoa học thốt lên.
Vì sao nhiều người Việt thiếu canxi dù ăn tôm, cua?Hàm lượng canxi trong 100gr cua đồng là 5.040mg, 100gr tôm nhỏ là 910mg. Tuy nhiên, điều kiện là tôm ăn cả vỏ, cá ăn cả xương hay như cua đồng canxi chủ yếu ở mai và yếm.
Top 10 thực phẩm tốt cho bệnh nhân ung thư vúQuan niệm nhịn ăn để bỏ đói tế bào ung thư là sai lầm. Chế độ ăn lành mạnh, cân đối và đa dạng thực phẩm luôn được khuyến khích cho bệnh nhân ung thư.
Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua chanh leoVới chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, Tipo ra mắt sản phẩm mới Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùngTheo khảo sát của Buzzmetrics, Kazu Gain Gold của Aiwado đã được bình chọn là "Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân cho trẻ" về lượt thảo luận tích cực trên các trang mạng xã hội Việt Nam.
Vinamilk có thêm nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh "xanh hóa" sản xuấtTrước thềm đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014 và là đơn vị thứ 3 của công ty đạt chứng nhận này.
Lý do sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi được yêu thíchCó thành phần thiên nhiên với 6 không: không kích ứng da, không chất tạo màu tổng hợp, không paraben, không gây cay mắt, không cồn, không SLS và SLES là lý do giúp Ong Bi được mẹ bỉm Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng cho con.
HiIQ COLOS GAIN 4 - Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnSản phẩm dinh dưỡng HiIQ COLOS GAIN 4 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ công thức vượt trội khi kết hợp giữa thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.
Sự thật về chất béo với sự phát triển của trẻChất béo, đặc biệt là chất béo lành mạnh nắm giữ rất nhiều vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Vì thế ba mẹ đừng bỏ qua cách giúp con bổ sung dưỡng chất quan trọng này nhé.
Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.