Kidsmix: Hành trình hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng trẻ em Việt
(Dân trí) - Với hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, Kidsmix không chỉ là thương hiệu dinh dưỡng cho bé với các sản phẩm chất lượng đến từ châu Âu, mà còn là người bạn đồng hành thân thiết trong hành trình lớn khôn của nhiều em bé Việt.
Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2010, Kidsmix mang đến giải pháp dinh dưỡng cao cấp cho bé với các sản phẩm xuất xứ từ châu Âu, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của các bậc phụ huynh hiện đại.
Ngay từ những ngày đầu tiên, Kidsmix đã định hướng xây dựng hình ảnh đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng dựa trên tiêu chuẩn chất lượng ổn định, minh bạch về nguồn gốc, được nhiều chuỗi cửa hàng mẹ và bé, các kênh bán lẻ hiện đại tin tưởng, tạo nên hệ thống phân phối phủ rộng toàn quốc.

Kidsmix - thương hiệu dinh dưỡng 15 năm đồng hành cùng em bé Việt.
Với hệ sinh thái sản phẩm không ngừng mở rộng, Kidsmix hiện cung cấp đa dạng các dòng dinh dưỡng cho trẻ em. Các sản phẩm nổi bật bao gồm sữa công thức Kidsmix Advanced theo từng độ tuổi, váng sữa dinh dưỡng Kidsmix, sữa chua phô mai Kidsmix và phô mai sợi ăn liền Kidsmix nhập khẩu nguyên lốc từ Ba Lan và Pháp.
Với mức giá hợp lý và chất lượng quốc tế, các sản phẩm của Kidsmix dễ dàng tiếp cận với phần lớn gia đình Việt, góp phần trở người bạn đồng hành trong hành trình khôn lớn của bé.

Kidsmix cùng chuyến đi mang 7.200 ly sữa khắp Việt Nam.
Không chỉ tập trung vào các hoạt động thương mại, Kidsmix và các đối tác còn chung tay thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng. Kidsmix cũng kết nối cùng một số bệnh viện, chuyên gia dinh dưỡng và các lớp tiền sản trên toàn quốc nhằm lan tỏa kiến thức nuôi con khoa học, hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho các mẹ bầu và dinh dưỡng khoa học cho bé. Việc xây dựng mạng lưới kết nối giữa thương hiệu - chuyên gia - gia đình đã giúp Kidsmix trở thành cầu nối trong những năm tháng đầu đời của trẻ em.
“Hành trình hơn một thập kỷ của Kidsmix sẽ tiếp tục mở rộng không chỉ ở những con số hay thành tựu thương mại, mà được ghi dấu bằng niềm tin, sự đồng hành và những nụ cười khỏe mạnh của những em bé Việt thuộc thế hệ Beta đầy hứa hẹn”, đại diện thương hiệu cho hay.