UNIQLO Việt Nam trao tặng 10.000 trang phục, giá trị gần 3 tỷ đồng trong mùa đôngSáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
Mừng sinh nhật 1 tuổi, UNIQLO Việt Nam tung khuyến mại hấp dẫnUNIQLO mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt từ 4/12 đến 17/12/2020, tri ân khách hàng kỷ niệm 01 năm có mặt tại Việt Nam. Đây chính là lúc bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để săn những bộ trang phục chất lượng với giá phải chăng cho cả gia đình.
Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam: "UNIQLO đã thành thương hiệu quen thuộc của người Việt"Chỉ trong vòng 3 năm, UNIQLO đã có hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com tại Việt Nam.
Nhiều người khuyết tật làm việc tại các cửa hàng UniqloSau hơn 2 năm tuyển dụng người khuyết tật vào làm việc, Uniqlo Việt Nam hướng đến mục tiêu mỗi điểm bán có một nhân viên là người khuyết tật.
"UNIQLO không ngừng chuyển mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt"Phát biểu nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 11 rộng đến 3000 mét vuông tại TTTM Saigon Centre, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe phấn khởi cho biết thương hiệu đang có những bước tiến lớn nhờ có sự thấu cảm của khách hàng Việt.
Uniqlo nỗ lực phát triển bền vững tại Việt Nam và toàn cầuNỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, phát triển sản phẩm, hành động cụ thể đóng góp cho con người, môi trường và cộng đồng tại thị trường bản địa là cam kết đáng tin cậy trong mục tiêu phát triển bền vững của Uniqlo.
Khi lời cảm ơn trở thành bản sắc thương hiệu NhậtUniqlo - thương hiệu thời trang ra đời từ văn hóa Nhật Bản - không chỉ bán các sản phẩm quần áo, mà trao đi một trải nghiệm được chăm chút tỉ mỉ từ những điều nhỏ nhất. Tất cả đều là cách thương hiệu của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản nói lời cảm ơn.
Lý do UNIQLO liên tục mở cửa hàng tại Việt NamTrong 5 năm, UNIQLO đã có 26 cửa hàng tại Việt Nam, mở rộng nhanh chóng nhờ vào triết lý LifeWear và sự lắng nghe nhu cầu khách hàng trong thị trường đầy cạnh tranh.
UNIQLO triển khai các dự án cộng đồng tại Việt NamSong song với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, hành trình 5 năm của UNIQLO tại Việt Nam còn ghi dấu bởi những dự án cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững tại địa phương.
Uniqlo khai trương cửa hàng mới tại Parc Mall, TPHCMCửa hàng bán lẻ thứ 26 Uniqlo Parc Mall khai trương vào ngày 8/11. Đồng thời, Uniqlo công bố kế hoạch mở rộng cửa hàng đầu tiên tại Biên Hòa dự kiến tháng 12 năm nay.
Vượt hơn 300km, 10.000 chiếc áo giữ nhiệt Heattech trao ấm áp tới vùng caoBăng qua đường núi dốc, ngoằn ngòeo, những chiếc xe tải chở theo 10.000 áo giữ nhiệt Heattech hoàn thành sứ mệnh đặc biệt: mang hơi ấm, yêu thương tới bà con vùng cao đang trải qua mùa đông lạnh giá.