Mazada CX-5 và Territory giảm sức tiêu thụ, Honda CR-V tăng doanh sốHonda CR-V là mẫu xe có giá bán cao nhất phân khúc SUV cỡ C, thậm chí đắt ngang SUV hạng D.
Thế Giới Di Động tăng doanh số ấn tượng nhờ chiến lược bán laptop 100% tặng kèm Office bản quyềnTrong bối cảnh bản quyền ngày càng được siết chặt, Thế Giới Di Động đã thực hiện chiến lược bán laptop tặng kèm 100% Office bản quyền. Bước đi tiên phong này góp phần giúp Thế Giới Di Động gia tăng thị phần ấn tượng trong mùa tựu trường năm nay.
iCheck tổ chức sự kiện Tăng doanh số bán hàng trong mùa Covid-19iCheck là một trong những đơn vị đầu ngành quan trọng trong sự kiện Hội thảo chuyên đề “Tăng doanh số bán hàng cùng Amazon và Tiki”.
Hương thơm tăng doanh số bán hàngKhông phải ngẫu nhiên khi bước vào những không gian của những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hay những trung tâm thương mại hào nhoáng, người ta sẽ có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và sẵn sàng “chịu chi” nhiều hơn cho các dịch vụ, tiện ích đi kèm và chấp nhận với một mức giá cao hơn.
Xpander tăng doanh số, nới rộng khoảng cách với Innova, XL7Mẫu xe của Mitsubishi tiếp tục thể hiện sự áp đảo trong phân khúc xe đa dụng tại Việt Nam, trong khi đó Suzuki hay Toyota đẩy mạnh cạnh tranh nhưng vẫn còn khoảng cách khá xa so với đối thủ.
Toyota Hilux và Triton đồng loạt tăng doanh số, riêng Ranger giảmLượng xe Ford Ranger bán ra trong tháng 11/2021 thấp hơn so với tháng trước đó nhưng đây vẫn là mẫu bán tải có doanh số cao nhất thị trường, trong khi phần còn lại của phân khúc đều tăng trưởng.
Online Friday 2020: Cơ hội tăng doanh số cho doanh nghiệp ViệtNgày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 hứa hẹn mang tới cơ hội thúc đẩy doanh số dành cho các doanh nghiệp TMĐT trên khắp cả nước trong 60 giờ mua sắm bùng nổ diễn ra từ ngày 04/12 đến 06/12/2020.
Nhiều thương hiệu đẩy mạnh livestream trên Shopee nhằm gia tăng doanh số bán hàngCác thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng như Levents, Canifa, The Bad God… tăng từ 10 đến 40 lần số lượng đơn hàng bán ra so với ngày thường nhờ vào các chương trình hỗ trợ nhà bán hàng của Shopee.
Tiki tăng doanh số 20 lần nhờ “dỗ ngọt” người dùngTừ cú chuyển mình mở rộng các ngành hàng bao quát đời sống người dùng, trang thương mại điện tử Tiki đã liên tục phát triển cả về ngành hàng và quy mô. 20 lần lớn hơn của Tiki về doanh thu so với năm 2013 chính là kết quả việc thay đổi quyết liệt và dẫn đầu trong việc cung cấp cho người dùng những trải nghiệm của “thượng đế” trong việc mua hàng trên mạng.
Ecomobi SSP – Giải pháp gia tăng doanh số cho các doanh nghiệp E-CommerceNgày 11/7/2020, Ecomobi ra mắt sản phẩm Social Selling Platform (SSP) thể hiện hành trình tiên phong tái thiết lĩnh vực thương mại điện tử với đòn bẩy trí tuệ nhân tạo, chắp cánh cho doanh nghiệp tăng doanh thu bền vững và vươn tầm thế giới.
Cơ hội tăng doanh số từ các chương trình khách hàng thân thiết sáng tạoViệc các doanh nghiệp cùng bắt tay, tạo "đế chế" liên minh khách hàng thân thiết giúp gia tăng giá trị cho khách hàng, tạo nguồn doanh thu cho các doanh nghiệp trong liên minh.
Sacombank và Cypersourse tổ chức hội thảo “Gia tăng doanh số - Giảm thiểu rủi ro”Vào ngày 07/5/2013, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Cybersource - một trong những công ty dịch vụ quản lý thanh toán thương mại điện tử lớn nhất thế giới (trực thuộc tổ chức thẻ Visa) - hợp tác tổ chức hội thảo “Gia tăng doanh số - giảm thiểu rủi ro”.