Hàng chục nghìn xe Hyundai Santa Fe 2024 bị lỗi túi khí, lúc bung lúc khôngHyundai đã ra thông báo triệu hồi gần 50.000 chiếc Santa Fe 2024 tại Mỹ do lỗi dây điện dẫn tới nguy cơ túi khí bung tùy tiện.
Lao vào xe tải ngược chiều, ô tô rụng bánh, bung túi khíĐường không quá đông, xe tải đang chạy thẳng đúng làn, nhưng có vẻ tài xế ô tô con bị lạng tay lái, đâm vào bánh sau xe tải với lực mạnh đến mức rụng bánh, bung cả hai túi khí trước.
Audi triệu hồi hàng loạt xe do lỗi túi khíLỗi túi khí này không liên quan đến lỗi cụm bơm túi khí Takata vẫn đang khiến nhiều hãng xe điêu đứng.
Toyota triệu hồi 1,12 triệu xe trên toàn cầu vì lỗi túi khíNguyên nhân là hiện tượng đoản mạch ở một cảm biến có thể khiến túi khí không bung khi xe xảy ra va chạm.
Mercedes-Benz triệu hồi xe vì lỗi... tuột túi khíCác đai ốc cố định túi khí trên một số xe Mercedes-Benz A-Class, CLA và GLC có thể bị lắp sai, dẫn tới nguy cơ túi khí bung khỏi đế và trôi vào sâu bên trong, khiến xe trở thành không có túi khí, nguy hiểm cho người dùng nếu xảy ra va chạm.
Không chỉ túi khí Takata bị lỗiGeneral Motors chính thức triệu hồi khoảng 1.700 xe tại thị trường Bắc Mỹ để thay thế túi khí. Đáng chú ý, GM không tiết lộ số túi khí được lắp trên các mẫu xe trong diện triệu hồi do hãng nào cung cấp nhưng khẳng định: Không phải Takata.
Ford ngừng sử dụng túi khí TakataTheo nguồn tin mới nhất, Ford cũng đã quyết định ngừng sử dụng bộ kích nổ túi khí Takata.
Triệu hồi Toyota Rush vì túi khí... bỗng nhiên nổTrong khi tại Việt Nam, xe Toyota luôn bị đặt câu hỏi "Vì sao túi khí không nổ?" thì Toyota Indonesia đang phải thực hiện đợt triệu hồi xe do nguy cơ nổ túi khí ngay cả khi không có tai nạn.
Đừng xem nhẹ lỗi túi khí Takata!Đó là thông điệp Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) muốn nhắn gửi đến các chủ xe ô tô, sau khi tiến hành thử nghiệm hàng trăm ngàn túi bộ bơm túi khí Takata.
"Túi khí Takata dù bị lỗi vẫn nên dùng..."Tài xế của các xe thuộc diện triệu hồi do lỗi túi khí Takata được khuyên không nên vô hiệu hoá hệ thống túi khí trong khi chưa thay được phụ tùng.
Hãng túi khí Takata bên bờ vực phá sảnNhà sản xuất túi khí Takata sẽ phải làm thủ tục bảo hộ phá sản, theo trang Nikkei Asian Review của Nhật đưa tin. Nguyên nhân chính là cuộc khủng hoảng triệu hồi xe lớn nhất thế giới do lỗi cụm bơm túi khí của công ty.