00:12Cây "tung chiêu trả thù" sau khi bị cưa đổSau khi bị người đàn ông dùng cưa máy để cưa đổ, cây xanh đã "tung chiêu" để trả thù để đã hạ gục mình.
04:56Quán quân nhí của Tìm kiếm Tài năng Mỹ “tung chiêu”Quán quân nhí của Tìm kiếm Tài năng Mỹ “tung chiêu”
00:46Xem hai phụ nữ kết hợp tung chiêu bắt cướp ngoạn mụcXem hai phụ nữ kết hợp tung chiêu bắt cướp ngoạn mục
Quảng Ninh "tung chiêu" phục hồi du lịch như thế nào?Bão Covid-19 quét qua, du lịch cả nước rơi vào tình trạng "chạm đáy" và Quảng Ninh cũng không ngoại lệ. Trước thực trạng trên, tỉnh này vừa "tung chiêu" để gỡ khó, phục hồi.
Môi giới tung chiêu "lùa khách" còn chủ nhà ôm nợ chờ cắt lỗTrong khi thị trường bất động sản vẫn trong tình trạng ảm đạm, lác đác có một số giao dịch, không ít môi giới tung tin thị trường đã sôi động, dùng chiêu trò… nhằm thúc người mua xuống tiền.
01:57Nhà hàng tung chiêu hút khách bằng những món đồ nhạy cảmNhà hàng tung chiêu hút khách bằng những món đồ nhạy cảm
Trường ngoài công lập “tung chiêu” tuyển sinhTrong khi các em học sinh lớp 9 tại TPHCM đang tranh nhau suất vào lớp 10 công lập thì các trường ngoài công lập cũng đang “tung chiêu” để thu hút những học sinh rớt lớp 10 trường công trong những ngày sắp tới.
Nhà mạng tung "chiêu" hút đại lýMobifone lại tiếp tục tung “chiêu” hút đại lý bằng loại sim đa năng có tên VIETPAY. Theo chuyên gia, sự phát triển vượt bậc của công nghệ cũng đang làm thay đổi cách thức kinh doanh trong ngành viễn thông.
Thương nhân online "tung chiêu" né thuếNgay sau khi Nghị định 126 quy định chi tiết một số điều của Luật Quản lý Thuế có hiệu lực, các "thương nhân online" đã và đang tìm nhiều chiêu trò nhằm "né" thuế.
14:03Vân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảoVân Trang gây sốc khi tung chiêu kẹp cổ thí sinh nam khi làm giám khảo
Mạc Văn Khoa "tung chiêu" dạy con hài hướcDiễn viên Mạc Văn Khoa đã phát huy vai trò "ông bố một con" khi làm bảo mẫu của các em nhỏ trong show thực tế.
Nhà hàng tung chiêu hút khách bằng những món đồ nhạy cảmMột nhà hàng ở Bắc Kinh, Trung Quốc tung chiêu độc nhằm thu hút khách hàng. Theo đó, toàn bộ trang phục của nhân viên và đồ dùng trang trí bên trong đều sử dụng hình ảnh nhạy cảm.