Trạm BOT Mỹ Lộc chính thức thu phí trở lạiBắt đầu từ sáng ngày 20/3, trạm thu phí BOT Mỹ Lộc tuyến tránh thành phố Nam Định, từ QL10 đến thị trấn Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, đã chính thức thu phí trở lại sau 7 tháng tạm dừng vì bị lái xe phản đối.
Tạm giữ giấy tờ xe của tài xế chống đối tại trạm BOT Mỹ LộcBắt đầu từ lúc trạm thu phí BOT Mỹ Lộc hoạt động trở lại, có một số trường hợp vẫn cố "chống" việc thu phí bằng cách không mua vé, đâm vào gác chắn trạm thu phí. Các trường hợp này đã bị Công an huyện Mỹ Lộc tạm giữ giấy tờ xe.
Tài xế "cắm chốt" phản đối 24/24h, BOT Mỹ Lộc liên tục xả trạmHơn 10 ngày nay, Trạm thu phí BOT Mỹ Lộc gần như mất kiểm soát, không thu được vé xe, bắt buộc phải xả thông trạm khi một số lái xe lập chốt, mang bàn ghế, máy phát điện… thay nhau trực 24/24h để phản đối việc thu phí tại đây.
Giảm giá từ 25-100 %, trạm BOT Mỹ Lộc thu phí trở lại từ ngày 20/3Từ ngày 20/3, trạm thu phí BOT Mỹ Lộc tuyến tránh TP Nam Định, từ QL10 đến thị trấn Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, sẽ thu phí trở lại. Mức giá mới giảm từ 25 - 50% giá vé cho 5 nhóm loại xe và giảm 100% cho một số đối tượng ưu tiên, hoặc lựa chọn đi quốc lộ 21 không phải trả phí.
Sau Tân Đệ, BOT Mỹ Lộc tiếp tục bị người dân, lái xe “chất vấn”Sự việc BOT Tân Đệ chưa lắng xuống, người dân và lái xe tiếp tục thắc mắc và "chất vấn" trạm thu phí BOT Mỹ Lộc nằm trên QL21B, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, thu phí quá cao. Theo đó, BOT Mỹ Lộc bắt buộc phải xả trạm trước việc lái xe đỗ trong làn thu phí và "chất vấn" việc thu phí quá lâu...
Bộ trưởng GTVT: "Châu Âu, Mỹ có gì, chúng ta có đầy đủ"Bộ GTVT đã quy hoạch mạng lưới trạm dừng nghỉ, ban hành quy chuẩn quốc gia về đường cao tốc, theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng. "Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc có gì, chúng ta có đầy đủ", ông Thắng nói.
Hàng loạt trạm thu phí bỏ hoang thành "cái bẫy" người tham gia giao thôngCác trạm thu phí BOT trên các tuyến quốc lộ 1A và 51 qua tỉnh Đồng Nai dừng hoạt động nhiều năm nhưng vẫn chưa tháo dỡ, tạo thành "cái bẫy", tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Chủ đầu tư trạm thu phí ở Quảng Nam đề nghị nhà nước mua lại dự án BOTChủ đầu tư trạm BOT đề nghị nhà nước xem xét mua lại toàn bộ dự án, hoặc hỗ trợ một phần kinh phí để đơn vị trả nợ ngân hàng; hoặc có phương án di dời trạm đến vị trí khác thuận lợi hơn.
BOT Thái Hà lý giải việc chưa triển khai thu phí không dừngDoanh thu thu phí bị sụt giảm, liên tục báo thua lỗ là những nguyên nhân khiến trạm thu phí (BOT) cầu Thái Hà vẫn triển khai hệ thống thu phí đường bộ tự động không dừng (ETC).
Sắp kiểm tra 14 trạm BOT giao thông14 trạm thu phí BOT giao thông nằm trong kế hoạch kiểm tra, giám sát của Cục Đường bộ Việt Nam, trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 11.
Nhân viên trạm thu phí ở TPHCM tử vong sau va chạm với xe đầu kéo containerSau va chạm với xe đầu kéo container, nam nhân viên trạm thu phí BOT Xa lộ Hà Nội tử vong tại chỗ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra.
Lý do tuyến đường đầu tư 165 tỷ đồng ở Quảng Bình chưa đưa vào sử dụngMột tuyến đường tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) có tổng mức đầu tư hơn 165 tỷ đồng, cơ bản đã làm xong nhưng vẫn chưa thể đưa vào sử dụng vì phải "nằm" chờ đấu nối.