Trường Nhân Pharma và hành trình tri ân tháng 7 “Thế hệ tiếp nối, Thế hệ tự hào”Công ty cổ phần thương mại Trường Nhân Pharma đến thăm các cựu chiến binh và lắng nghe ký ức khỏi lửa Quảng Trị. Hoạt động nằm trong chương trình “Thế hệ tiếp nối, Thế hệ tự hào” nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh liệt sĩ Việt Nam 27/7.
DHG Pharma: Hành trình "gieo" sức khỏe tại vùng biên tỉnh An GiangGần 1.200 người dân được thăm khám tại xã Nhơn Hội, vùng đất biên giới chỉ cách Campuchia một con sông.
Nguy cơ gàu ngứa da đầu khi mùa lạnh đến sớmGió lạnh hanh khô ùa về không chỉ khiến da nẻ, môi khô mà còn “ghé thăm” cả mái tóc. Theo các chuyên gia da liễu, nếu lơ là trong chăm sóc, tình trạng này có thể kéo dài, ảnh hưởng sinh hoạt, công việc lẫn thẩm mỹ.
Dấu ấn DHG Pharma ở Gia Lai - Vững bước vươn xa, từ hành trình nhân áiDHG Pharma tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại xã Ia Nan (Gia Lai) ngày 10/5, để lại dấu ấn nhân văn và trao gửi yêu thương, chia sẻ tới bà con vùng biên.
Chuỗi nhà thuốc An Khang Pharma bảo vệ nhân viên y tế trước nguy cơ suy giãn tĩnh mạchSuy giãn tĩnh mạch không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn liên quan đến nguy cơ bệnh lý tim mạch. Chuỗi nhà thuốc An Khang Pharma đã triển khai chiến dịch chăm sóc sức khỏe nội bộ, bắt đầu từ việc quan tâm đến đôi chân thầm lặng của đội ngũ dược sĩ.
LA Pharma hướng dẫn cách phân biệt nước hoa Foellie chính hãngTrong bối cảnh thị trường hàng hóa ngày càng đa dạng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân đang đối mặt với vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan. Foellie, thương hiệu nước hoa được ưa chuộng, cũng không nằm ngoài vòng xoáy này.
Trung Sơn Pharma và GS25 khai trương mô hình nhà thuốc - cửa hàng tiện lợiNgày 10/3, Trung Sơn Pharma và GS25 khai trương mô hình nhà thuốc - cửa hàng tiện lợi tại số 329 Võ Duy Linh, phường 1, TP Gò Công, Tiền Giang.
Viên thuốc từng gây thảm họa y tế tại Mỹ, khiến 7 triệu người bị "nghiện"Khi sử dụng thuốc thường xuyên, cơ thể bệnh nhân dần thích nghi với liều lượng ban đầu, khiến họ phải tăng liều để duy trì hiệu quả giảm đau.
Hành tung của 2 công ty tại Hà Nội sản xuất 573 nhãn hiệu sữa giảHai công ty này được đăng ký thành lập với vốn điều lệ ban đầu là 10 tỷ đồng. Chỉ trong thời gian ngắn, Công ty Rance Pharma tăng vốn lên 52 tỷ đồng.
Dấu ấn 50 năm văn hóa doanh nghiệp làm nên thương hiệu DHG PharmaDHG Pharma hội tụ những thế hệ "người làm thuốc" dám dấn thân, năng động trên thương trường và nhạy bén hội nhập với toàn cầu hóa, tận tâm cống hiến cho doanh nghiệp và xã hội.
Sở Y tế Hòa Bình lên tiếng về quy trình và hoạt động hậu kiểm sữa giảGiám đốc Sở Y tế tỉnh Hòa Bình khẳng định, nếu phát hiện sai phạm trong vụ sữa giả xôn xao trên địa bàn, đơn vị sẽ xử lý nghiêm và công khai kết quả.
Thêm nhà máy dược phẩm Việt đạt chuẩn quốc tế EU-GMPEU-GMP được xem là “chuẩn vàng” cho ngành dược, đảm bảo thuốc đạt chất lượng và an toàn. Việc có thêm nhà máy dược Việt Nam chinh phục chứng nhận này mở ra nhiều lựa chọn thuốc chất lượng cho người Việt.