100.000 khách đạp xe 50km đi xuyên đêm ăn bánh bao, điểm đến... vỡ trậnTrào lưu đạp xe tới thành phố Khai Phong (Trung Quốc) để mua sủi cảo ăn đêm thu hút 100.000 người tham gia khiến đường phố tắc nghẽn về đêm và điểm đến này cũng vỡ trận vì quá tải.
Chi 7,5 triệu đồng mua sắm ở TPHCM, khách Singapore tiếc vì mang thiếu tiềnTrong chuyến đi 4 ngày 3 đêm tới TPHCM, vị khách người Singapore bỏ ra 300 USD (7,5 triệu đồng) để mua sắm quần áo. Cuối cùng, cô tiếc nuối đã không chuẩn bị tiền dư ra để có thể mua sắm nhiều hơn.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Bộ môn phối hợp bơi - chạy: Hấp lực mới dành cho dân văn phòngBộ môn phối hợp bơi - chạy là thử thách mới được dân văn phòng lựa chọn khi phong trào thể thao công sở ngày càng nở rộ.
Mô hình kinh doanh kết hợp lưu trú hạng sang kiểu mớiMô hình tích hợp kinh doanh và lưu trú hạng sang được xem là chiến lược kinh doanh thông minh để tối ưu hóa không gian, tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Cả hai sẽ tương hỗ và mang lại hiệu quả cho chủ sở hữu.
Công an TPHCM làm rõ trào lưu xổ số Labubu có phải cờ bạc hay khôngCông an TPHCM cho biết, đơn vị đang thu thập tài liệu đối với trào lưu mua vé số trúng Labubu trên mạng xã hội. Bên cạnh vấn đề pháp luật, người tham gia các trò chơi này cũng dễ bị lừa đảo trên mạng.
TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal MansionChủ đầu tư TUTA Group ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang; khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang của TUTA Group.
Tiếp nối chiến lược hướng đến khách hàng, TopZone tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tếVới chiến lược hướng đến người dùng, TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Cơn khát vé "Anh trai": Đến thời khán giả Việt đổ tiền cho thần tượng Việt?Giới chuyên gia nhận xét ngành công nghiệp biểu diễn và xu hướng hâm mộ của khán giả Việt đã có nhiều điểm sáng trước hiện tượng fan đổ xô săn vé xem các đêm nhạc "Anh trai".
Phiền toái từ việc tổ chức giải chạy gây tắc đường, xử lý ra sao?Theo độc giả, việc tổ chức giải chạy ở nội thành có thể mang lại lợi ích du lịch, nhưng lại gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dân. Do đó, hài hòa lợi ích người dân là bài toán cần phải lưu tâm.
Vàng nhẫn, vàng miếng đồng loạt tăng giáGiá vàng trong nước tăng 3 ngày liên tiếp. So với đầu tuần, mỗi lượng vàng miếng và vàng nhẫn tăng khoảng 3 triệu đồng.
Techcombank và hành trình gần 1 thập kỷ đồng hành cùng giải chạy biểu trưng thành phốĐồng hành Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank từ mùa đầu tiên, Techcombank đã lan tỏa tinh thần "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", cổ vũ ý chí kiên định, tinh thần bền bỉ, góp phần kiến tạo lối sống khỏe trong cộng đồng.