VietinBank đạt giải thưởng "Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới" 2024Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng trao cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệtCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa đưa vào hoạt động văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng tại tầng trệt, tòa nhà Thủy Lợi 4, 205 Nguyễn Xí, TP. Hồ Chí Minh.
Sun Group khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng VipNgày 18/9/2015, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những Khách hàng đặc biệt của mình.
Trung tâm dịch vụ khách hàng MB247 giúp bé Thiên Bảo gần 6 triệu đồngNgày 6/3, Trung tâm dịch vụ khách hàng MB247 – Ngân hàng TMCP Quân đội (Hà Nội) đã đến tòa soạn Dân trí để ủng hộ 5.600.000 đồng giúp bé Thiên Bảo với mong muốn sẻ chia những tai ương, hoạn nạn mà bé đang gặp phải.
5 năm liên tiếp, VietinBank dẫn đầu trong ngành chăm sóc khách hàngVietinBank vừa được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Anh) tặng Giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, VietinBank nhận giải này.
Mua bảo hiểm ô tô qua mạng, nhận ưu đãi lớnKhách hàng sẽ được ưu đãi đến 3.000.000 đồng khi mua bảo hiểm AutoCare từ website www.LibertyInsurance.com.vn hay Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 qua tổng đài 1800 599998 trước ngày 23/12/2013.
BacA bank ra mắt tổng đài mới giải đáp khách hàngTừ 24/12, BacA Bank đưa vào hoạt động đầu số mới của Tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng để tiếp nhận, giải đáp mọi thông tin, thắc mắc của khách hàng, xử lý các yêu cầu liên quan đến giao dịch tài khoản và thẻ...
Tin vắn Kinh tế nổi bật ngày 12/6VinaPhone ra mắt dịch vụ Easytopup; S-Fone khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng mới; Thêm một sản phẩm liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm; Habubank tăng lãi suất tiết kiệm USD.
Vietcombank và Ngân hàng ở nơi bạn muốnNgày 24/9, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức cho ra mắt trọn gói Dịch vụ Ngân hàng điện tử VCB-eB@nking và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo phương châm Ngân hàng ở nơi bạn muốn.
Kỷ niệm 21 năm thành lập Habubank ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàngNgày 21/12, Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank) tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (1989 - 2009) và ra mắt Trung tâm dịch vụ khách hàng -Habubank Contact Center tại Khách sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Mạng 092 đã sẵn sàng ra mắt?Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội vừa khánh thành Trung tâm chuyển mạch và Trung tâm Dịch vụ khách hàng cho mạng điện thoại di động HT Mobile (với mã mạng là 092) để chuẩn bị ra mắt thị trường.
Sự cố MobiFone: Khách mất tiền ngay sau khi nạp thẻChiều ngày 19/11, hàng trăm khách hàng tại thành phố Đà Nẵng đã “bao vây” Trung tâm dịch vụ khách hàng MobiFone bởi thẻ trả trước của họ vừa nạp xong đã vô cớ biến mất không “một lời giã từ”.