AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệt

(Dân trí) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa đưa vào hoạt động văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng tại tầng trệt, tòa nhà Thủy Lợi 4, 205 Nguyễn Xí, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là món quà tri ân AIA Việt Nam mong muốn mang tới khách hàng của mình trong dịp năm mới, đồng thời cũng là điểm nhấn đánh dấu cột mốc kỷ niệm AIA Việt Nam tròn 20 tuổi.

AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệt - 1

AIA100 là mô hình mới cả trong thiết kế lẫn phong cách phục vụ

AIA100 là mô hình mới cả trong thiết kế lẫn phong cách phục vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và đội ngũ MDRT (Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô -The Million Dollar Round Table). Tại đây, AIA Việt Nam hướng đến mục tiêu giúp môi trường xanh hơn với những trải nghiệm số hóa cùng ứng dụng iPoS, hợp đồng điện tử e-Policy, trải nghiệm MyAIA – Bảo hiểm của tôi, …. thay thế cho giao dịch bằng giấy và tiền mặt.

AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệt - 2
Trung tâm dịch vụ khách này sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của AIA Việt Nam trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng

Song song với việc áp dụng công nghệ, AIA100 còn tạo sự khác biệt và độc đáo bởi không gian đẹp, thiết kế hiện đại nhưng vô cùng ấm áp và gần gũi, cùng phong cách phục vụ đẳng cấp nhằm mang lại sự thoải mái, thân thiện và hướng tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Văn phòng AIA100 còn được trang bị hệ thống máy in tiêu độc, hút mùi, không tiếng ồn để bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, đại lý và khách hàng khi đến làm việc tại đây.

AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệt - 3
AIA100 còn tạo sự khác biệt và độc đáo bởi không gian đẹp, thiết kế hiện đại nhưng vô cùng ấm áp và gần gũi

“Văn phòng AIA100 là minh chứng cho những cam kết của AIA trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình. Bên cạnh những sáng kiến độc đáo trong chuỗi mô hình kinh doanh sáng tạo của AIA Việt Nam như nest by AIA, AIA Exchange, AIA NEXT, NEO…, chúng tôi tin rằng Trung tâm dịch vụ khách này sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của AIA Việt Nam trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam, tiếp nối sứ mệnh giúp khách hàng sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.” - Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng hiện đại và khác biệt - 4
AIA Việt Nam mong muốn tiếp tục làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý

Không chỉ dừng lại ở Văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng mới tại TP.HCM, trong thời gian tới AIA Việt Nam sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình sáng tạo tương tự ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. AIA Việt Nam mong muốn tiếp tục làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý, qua đó mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi đồng hành cùng AIA Việt Nam.