BacA bank ra mắt tổng đài mới giải đáp khách hàng

Từ 24/12, BacA Bank đưa vào hoạt động đầu số mới của Tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng để tiếp nhận, giải đáp mọi thông tin, thắc mắc của khách hàng, xử lý các yêu cầu liên quan đến giao dịch tài khoản và thẻ...

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ ngày 24/12, BacA Bank đưa vào hoạt động đầu số mới của Tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 588 828.

BacA bank ra mắt tổng đài mới giải đáp khách hàng

Tổng đài mới miễn phí hoàn toàn sẽ tiếp nhận, giải đáp mọi thông tin, thắc mắc của khách hàng. Hướng dẫn, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu liên quan đến giao dịch tài khoản và thẻ. Hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi sử dụng Internet và SMS Banking. Cập nhật, tư vấn đầy đủ về hệ thống sản phẩm, dịch vụ của BacA Bank.

Khách hàng cũng có thể gọi số tổng đài khi có nhu cầu tìm hiểu/ góp ý về sản phẩm - dịch vụ hoặc cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm