Kỷ niệm 21 năm thành lập Habubank ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng

Ngày 21/12, Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank) tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (1989 - 2009) và ra mắt Trung tâm dịch vụ khách hàng -Habubank Contact Center tại Khách sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Lễ kỷ niệm 21 năm thành lập là dịp để Habubank nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, khẳng định vị thế của Habubak trong 21 năm qua, đồng thời mong muốn gửi gắm lời cảm ơn tới các cổ đông, khách hàng, các đối tác cũng như cán bộ, nhân viên Habubank đã sát cánh cùng Habubank trên từng chặng đường.
 
Habubank là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên ở Việt Nam được thành lập từ năm 1989 với mục tiêu ban đầu là hoạt động tín dụng và dịch vụ trong lĩnh vực phát triển nhà. Từ một ngân hàng có vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng, ngày 18/12/2009 Habubank chính thức hoàn thành việc phát hành 20 triệu cổ phiếu để tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng theo quyết định số 8115/NHNN - TTGSNH của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
 
21 năm qua, Habubank đã từng bước phát triển với phương châm ổn định-an toàn-hiệu quả và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Tính đến ngày 30/11/2009, tổng tài sản của Habubank là 26.286 tỷ đồng, tổng huy động là 21.684 tỷ đồng, tổng dư nợ là 14.121 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 465 tỷ đồng. Hiện nay, Habubank có 50 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.
 
Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Habubank cũng tích cực đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng như: Chương trình từ thiện “Cùng Habubank lo Tết cho người nghèo”; Tài trợ cuộc chạy vì trẻ em 2009; Trợ giúp đồng bào miền Trung gặp thiên tai, bão lụt; Tài trợ cho Câu lạc bộ “Khách hàng xanh” về giảm thiểu sử dụng túi ni-lon chống ô nhiễm môi trường…
 
Cũng tại Lễ kỷ niệm, Habubank chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động Trung tâm dịch vụ khách hàng - Habubank Contact Center, mở thêm một kênh tiếp cận dịch vụ ngân hàng mới cho khách hàng thông qua hệ thống tổng đài, hộp thư thoại, email... Thông qua Habubank Contact Center, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tiếp với ngân hàng và được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại mọi lúc mọi nơi mà không phải đển ngân hàng.
 
Habubank Contact Center phục vụ khách hàng miễn phí 24/7 qua điện thoại số 1800 545422 và qua email mysay@habubank.com.vn. Bên cạnh số điện thoại miễn phí này, khách hàng cũng có thể gọi tới số điện thoại (04) 37 348 088 để sử dụng dịch vụ này. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp, Habubank mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng dịch vụ nhanh, thuận tiện, chính xác.
 
Việc ra mắt Habubank Contact Center một lần nữa khẳng định Habubank đã và đang chuẩn bị cho mình nguồn lực về con người, công nghệ kỹ thuật và đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ đến hướng tới mục tiêu trở thành một trong 3 ngân hàng được tín nhiệm nhất Việt nam với những dịch vụ tiện ích hiện đại phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm