1. Dòng sự kiện:
  2. Thành phố Thủ Đức
  3. Máy bay quân sự rơi ở Bình Định

Sự cố MobiFone: Khách mất tiền ngay sau khi nạp thẻ

Chiều ngày 19/11, hàng trăm khách hàng tại thành phố Đà Nẵng đã “bao vây” Trung tâm dịch vụ khách hàng MobiFone bởi thẻ trả trước của họ vừa nạp xong đã vô cớ biến mất không “một lời giã từ”.

Anh Hà Huy Tân - ở quận Hải Châu, chủ nhân số điện thoại 0903 597611, bức xúc nói:  “Sáng 19/11 tôi nạp card Mobi Fone mệnh giá 100.000 đồng, nộp xong chỉ mới kịp gọi cuộc đầu tiên, thời gian gọi khoảng 1 phút, nhưng khi kiểm tra tiền thì đã nghe tín hiệu “tài khoản quý vị không đủ để thực hiện cuộc gọi”. Tôi nhiều lần gọi đến số tổng đài 145 nhưng không được”.

 

Cùng chung sự bức xúc như anh Tân là anh Huỳnh Cao Như (SĐT: 0905 156456). Tuy nhiên, trường hợp của anh Như còn “độc” hơn, chưa kịp gọi thì số tiền 300.000 đồng vừa nộp vào đã “bốc hơi” không dấu vết ...

 

Trong buổi chiều ngày 19/11, lượng khách hàng kéo tới trung tâm Mobi Fone lên đến hàng trăm người. Các nhân viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng Mobi Fone không sao giải thích được nguyên nhân cuả sự cố trên và làm dịu cơn nóng của khách hàng.

 

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Trần Văn Trận (lúc này đang công tác ở Quảng Ngãi) – Trưởng phòng chăm sóc khách hàng khu vực III của Mobi Fone, cho rằng “đó chỉ là một sơ suất nhỏ”.

 

Ông Trận còn khẳng định: “Những sơ suất như thế rất hiếm khi xảy ra và không thể nào lường trước được”. Cũng có chung cách lý giải như thế là ông Trần Vinh – Phó GĐ Trung tâm di động VMS Mobi Fone khu vực III.

 

Ông Vinh cho biết: “Mỗi năm Công ty chúng tôi nâng cấp cả phần cứng lẫn phần mềm từ 5 - 6 lần. Sự cố vừa rồi là ngoài ý muốn sau lần nâng cấp cuối cùng trước dịp Tết. Đây là sự cố của thiết bị IN (thiết bị có chức năng tính tiền ở thẻ trước – PV) do Cty ALLTEL phối hợp với Công ty ERICKSON lắp đặt”.

 

Tuy nhiên, đến 15 giờ hôm qua (20/11), ông Nguyễn Thanh Tuyền – Trưởng phòng kinh doanh Trung tâm dịch vụ khách hàng Mobi Fone cho biết: “Đã hoàn trả tiền cho 271 khách hàng gặp sự cố. Công việc xác nhận thêm vẫn tiếp tục đến ngày hôm nay. Khách hàng nào gặp sự cố thì gọi số 145 để được giải quyết”.

 

Theo Nam Cường
Tiền Phong

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm