Vietcombank và Ngân hàng ở nơi bạn muốn
Ngày 24/9, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức cho ra mắt trọn gói Dịch vụ Ngân hàng điện tử VCB-eB@nking và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo phương châm Ngân hàng ở nơi bạn muốn.
Đây được coi là cam kết mạnh mẽ của Vietcombank trong việc đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, kể cả trong nước cũng như quốc tế. Trong cùng ngày, Vietcombank đã đoạt giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tốt nhất năm 2009 do tạp chí AsiaMoney bình chọn tại Hồng Kông.
Từ năm 2002 tới nay, Vietcombank đã lần lượt cho ra đời các dịch vụ điện tử đơn lẻ, như hệ thống ATM đầu tiên tại Việt Nam (2002), dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn VCB-SMS B@nking (2005), dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua Internet VCB-iB@nking (2006), dịch vụ thanh toán chuyển khoản qua Internet và dịch vụ ngân hàng 24x7 qua điện thoại VCB-Phone B@nking (năm 2009).
Những bước đi tiệm tiến đã đặt nền tảng vững chắc cho lần giới thiệu quan trọng này. Tính chất trọn gói bao hàm năng lực tích hợp có hệ thống các công nghệ internet, viễn thông, điện tử được xem là điểm đặc biệt nhất, cho phép khách hàng tiếp cận nhanh chóng đến các dịch vụ của Vietcombank bất kỳ ở đâu và bất kỳ khi nào có nhu cầu bằng nhiều cách khác nhau.
Ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietcombank, cho biết “Theo quan niệm của Vietcombank, mỗi sản phẩm cung cấp cần phải được khách hàng cảm nhận những lợi ích thực sự mà sản phẩm mang lại cho họ, như sự tiện lợi, đơn giản, và mang tính trọn gói”.
Ông nhấn mạnh rằng “khác biệt trong dịch vụ của Vietcombank nằm ở chính sự nhận thức và sự cảm nhận của khách hàng khi sử dụng, chứ không phải là nằm ở tính chất của công nghệ hiện đại ra sao.
Hệ thống dịch vụ VCB-ATM (máy rút tiền tự động), VCB-iB@nking (ngân hàng trực tuyến), VCB-SMS B@nking (tin nhắn), VCB-Phone B@nking (điện thoại), và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, được thiết kế phục vụ 24 giờ liên tục mỗi ngày, nhằm mang lại những tiện nghi tốt nhất cho khách hàng trong hàng loạt giao dịch hết sức đa dạng, như: chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, kiểm soát thu chi, sao kê tài khoản, truy vấn thông tin tỷ giá, lãi suất, tư vấn hỏi đáp, v.v...
Để bắt đầu sử dụng các dịch vụ này, khách hàng có thể gọi đến số (+84) 1900 54 54 13 để được hướng dẫn chi tiết.