Những doanh nghiệp tiên phong - Động lực từ nội lực Việt NamDoanh nghiệp tiên phong là người dám mở đường, chọn đi vào lĩnh vực chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam. Họ thường là người chịu nhiều rủi ro nhất, nhưng cũng có khả năng tạo ra ảnh hưởng lớn nhất.
Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank kinh doanh ra sao 3 tháng đầu năm?Các ngân hàng dần hé lộ kết quả kinh doanh quý đầu năm. Tổng lợi nhuận quý I của 3/4 ngân hàng có vốn Nhà nước đã vượt mức 1 tỷ USD.
Đại thắng mùa Xuân năm 1975 - Chiến thắng của niềm tin, ý chí và khát vọng thống nhất đất nước của toàn dân tộcĐại thắng mùa Xuân năm 1975 là một trong những mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, là biểu tượng của niềm tin, ý chí kiên cường và khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam.
Kinh tế Việt Nam: Nửa thế kỷ phục hồi và vươn mình hội nhậpTừ năm 1975 đến nay, kinh tế Việt Nam trải qua nhiều dấu mốc quan trọng, bắt đầu từ việc khôi phục nền kinh tế sau chiến tranh, bứt phá kinh tế nhờ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế.
"Gà đẻ trứng vàng" của tỷ phú Vượng báo lãi hơn 2.600 tỷ sau 3 tháng3 tháng đầu năm, Vinhomes ghi nhận lợi nhuận hợp nhất sau thuế là 2.652 tỷ đồng, gấp 2,93 lần so với quý I/2024.
Viết tiếp giấc mơ "hóa rồng" sau 50 năm thống nhất50 năm thống nhất đất nước, Việt Nam trải qua cuộc chuyển mình từ một quốc gia nghèo, thiếu lương thực sau chiến tranh, vươn lên nền kinh tế tăng trưởng nhanh hàng đầu khu vực.
Thương mại điện tử - Sân chơi để hàng Việt tiếp cận người dùngChương trình "Tinh hoa Việt chung sức" mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu Việt với hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
HEINEKEN đạt tham vọng bù hoàn nước tại Việt NamSau 4 năm triển khai các sáng kiến bảo tồn nguồn nước hợp tác đa bên và các hoạt động nước vì cộng đồng trước đó, HEINEKEN Việt Nam bù hoàn hơn 690 triệu lít nước cho lưu vực sông Tiền, hoàn tất tham vọng cân bằng nước tại khu vực này sớm 5 năm.
Shophouse của The Wisteria: Kênh đầu tư triển vọngSở hữu nhiều lợi thế, các căn shophouse khối đế tại The Wisteria thu hút sự chú ý của giới đầu tư.
Được Liên hợp quốc chọn, ĐH Kinh tế TPHCM đứng cùng trường lớn thế giớiVượt qua hơn 330 ứng viên toàn thế giới, Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) đã trở thành một trong bốn đại học toàn cầu điều hành SDG 11 Hub với vai trò Phó chủ tịch phụ trách kết nối và đối tác.
Eximbank lãi 832 tỷ đồng trong quý I, tăng 25,8% so với cùng kỳKinh doanh khởi sắc là kết quả của sự thay đổi tư duy về thị trường, tiếp cận khách hàng và những nỗ lực kiểm soát chi phí hoạt động, quản trị rủi ro của Eximbank.
Hành trình tạo nên chất riêng của thương hiệu đồ uống Việt AVIA 3ATrong quá trình phát triển, thương hiệu AVIA 3A (AMACCAO GROUP) đã chọn cho mình hướng đi lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi, nuôi dưỡng tinh thần dân tộc trong từng sản phẩm, nỗ lực không ngừng để khẳng định bản lĩnh của một thương hiệu Việt.