Traveloka hướng về miền Trung với chương trình “Mái nhà trên cao, gửi trao miền lũ”Nhằm góp phần giúp người dân miền Trung tái thiết cuộc sống bền vững sau lũ, Traveloka Việt Nam chung tay cùng Quỹ Sống, chương trình Nhà Chống Lũ hỗ trợ bà con xây dựng nhà an toàn thông qua chương trình “Mái nhà trên cao, gửi trao miền lũ”.
Ngọc nữ Thái Lan trở thành đại sứ thương hiệu TravelokaNền tảng ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á Traveloka vừa công bố Baifern Pimchanok - nữ diễn viên nổi tiếng trong cộng đồng fan Thái Lan và Việt Nam - làm tân đại sứ thương hiệu.
Sự chuyển mình của Traveloka sau 11 năm phát triểnTừ một công cụ tìm kiếm, sau 11 năm phát triển, Traveloka đã trở thành người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của du khách trong khu vực, là nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á.
Ngô Kiến Huy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Traveloka tại Việt NamTraveloka là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống được đông đảo người dùng trên thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, Traveloka càng chứng minh độ "hot" khi công bố MC Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu chính thức.
Traveloka kích cầu du lịch Tết với ưu đãi vé máy bay đến 50%Hàng nghìn người chuẩn bị du lịch mùa Tết bất ngờ với chương trình ưu đãi lớn của Traveloka. Chỉ cần đặt vé máy bay trên ứng dụng hoặc website của Traveloka, bạn sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay giá ưu đãi lên đến 50%.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết 2025 nhưng vẫn lo lắng chi tiêuKhảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, với mong muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.
Traveloka cam kết nỗ lực chung tay đánh bay CovidHưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, Traveloka đóng góp 500 triệu đồng và trích thêm 10.000 đồng trên mỗi giao dịch bay thành công từ 1/6-30/6.
Tỉnh Kiên Giang hợp tác Traveloka quảng bá Phú Quốc là điểm đến an toàn, sẵn sàng đón khách quốc tếNhằm thúc đẩy kế hoạch mở cửa khôi phục du lịch Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang hợp tác Traveloka thực hiện quảng bá du lịch với chủ đề "Live Fully - Sống Trọn Vẹn", góp phần lan tỏa thông điệp Phú Quốc đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại.
Săn ưu đãi du lịch 50% tại Epic Sale - Siêu Sale lớn nhất năm của TravelokaTháng 4 đến cùng với tin vui cho những ai mê xê dịch. Đó chính là cơ hội săn hàng nghìn ưu đãi du lịch tại Epic Sale Traveloka 2022 từ 14/4 - 20/4.
Home Credit kể chuyện "Tết nhà là vô giá" qua giai điệu đầy cảm xúcVới MV "Tết nhà là vô giá" vừa ra mắt, Home Credit muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình, về những khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu trong dịp Tết Nguyên đán.
Vì sao các đại lý du lịch trực tuyến ngày càng phổ biến?Theo sự phát triển của internet, nhu cầu tìm kiếm và thực hiện mọi thứ trên không gian mạng ngày càng tăng cao. Điều này cũng không ngoại lệ với ngành du lịch và các đại lý trực tuyến ra đời như một điều tất yếu.
Chuyến bay miễn phí đưa đoàn bác sĩ từ TPHCM về Hà NộiTraveloka vừa phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay hỗ trợ vận chuyển miễn phí đoàn cán bộ y tế từ TPHCM đến Hà Nội.