Traveloka hướng về miền Trung với chương trình “Mái nhà trên cao, gửi trao miền lũ”Nhằm góp phần giúp người dân miền Trung tái thiết cuộc sống bền vững sau lũ, Traveloka Việt Nam chung tay cùng Quỹ Sống, chương trình Nhà Chống Lũ hỗ trợ bà con xây dựng nhà an toàn thông qua chương trình “Mái nhà trên cao, gửi trao miền lũ”.
Traveloka kích cầu du lịch Tết với ưu đãi vé máy bay đến 50%Hàng nghìn người chuẩn bị du lịch mùa Tết bất ngờ với chương trình ưu đãi lớn của Traveloka. Chỉ cần đặt vé máy bay trên ứng dụng hoặc website của Traveloka, bạn sẽ có cơ hội sở hữu vé máy bay giá ưu đãi lên đến 50%.
Thúc đẩy du lịch văn hóa nhờ chuyển đổi sốDu lịch văn hóa ở Việt Nam đang nổi lên là một trong những yếu tố giúp thúc đẩy sự hồi phục của toàn ngành, vượt qua cả những hình thức du lịch phổ biến khác.
Doanh nghiệp công nghệ giúp người yếu thế thu hẹp khoảng cách hòa nhập xã hộiDự án Kiến thức kỹ thuật số cho phụ nữ và người khuyết tật khởi nghiệp ở TPHCM và Hà Nội của RMIT Việt Nam đang từng bước mang lại lợi ích trong sử dụng công nghệ để nhóm cộng đồng yếu thế tham gia hoạt động kinh tế.
Cẩn trọng khi đặt vé máy bay, khách sạn trực tuyếnNgười dùng đặt vé máy bay, khách sạn, chuyến du lịch bằng hình thức online nếu không cảnh giác sẽ có khả năng bị kẻ gian lừa đảo thanh toán, mất tiền nhưng không mua được vé và sử dụng dịch vụ.
UOB Việt Nam trao xe Mini Cooper gần 2 tỷ đồng cho khách hàngNgân hàng UOB Việt Nam vừa tổ chức trao xe Mini Cooper phiên bản giới hạn cho khách hàng may mắn nhất tham gia chương trình "Quay số trúng thưởng".
Thúc đẩy hợp tác công - tư, khôi phục du lịch sau đại dịchĐể giúp du lịch Việt Nam có sức cạnh tranh với các nước trong khu vực, nhiều chuyên gia cho rằng cần thúc đẩy việc hợp tác giữa cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp.
Ngọc nữ Thái Lan trở thành đại sứ thương hiệu TravelokaNền tảng ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á Traveloka vừa công bố Baifern Pimchanok - nữ diễn viên nổi tiếng trong cộng đồng fan Thái Lan và Việt Nam - làm tân đại sứ thương hiệu.
Sự chuyển mình của Traveloka sau 11 năm phát triểnTừ một công cụ tìm kiếm, sau 11 năm phát triển, Traveloka đã trở thành người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của du khách trong khu vực, là nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á.
Ngô Kiến Huy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Traveloka tại Việt NamTraveloka là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống được đông đảo người dùng trên thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, Traveloka càng chứng minh độ "hot" khi công bố MC Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu chính thức.
Traveloka cam kết nỗ lực chung tay đánh bay CovidHưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, Traveloka đóng góp 500 triệu đồng và trích thêm 10.000 đồng trên mỗi giao dịch bay thành công từ 1/6-30/6.
Tỉnh Kiên Giang hợp tác Traveloka quảng bá Phú Quốc là điểm đến an toàn, sẵn sàng đón khách quốc tếNhằm thúc đẩy kế hoạch mở cửa khôi phục du lịch Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang hợp tác Traveloka thực hiện quảng bá du lịch với chủ đề "Live Fully - Sống Trọn Vẹn", góp phần lan tỏa thông điệp Phú Quốc đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại.