Trải nghiệm trọn gói cho kỳ nghỉ tại Tuần Châu Park Quảng NinhMùa hè này, hãy gạt bỏ những ngày nóng nực và đến với thiên đường giải trí Tuần Châu Park - nơi mọi khoảnh khắc đều tràn ngập niềm vui.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Masan MEATLife từng bước giải bài toán dài hạn bằng mô hình tích hợp khép kínLà mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife (MML) nổi lên như một trong những đơn vị tiên phong với mô hình 3F khép kín và hệ thống sản xuất đạt chuẩn quốc tế.
Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green FarmCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.
Dự án nuôi gà công nghệ cao giúp vùng quê nghèo phát triểnDự án nuôi gà công nghệ cao Mebi Farm của Tập đoàn Mebi Group góp phần vào công cuộc xây dựng nông thôn mới của xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
Vụ sản xuất kẹo rau củ Kera giả: Hé lộ thêm sản phẩm Asia Life đã sản xuấtNgoài kẹo rau củ Kera, Công ty cổ phần Asia Life đã sản xuất gia công nhiều thực phẩm chức năng khác. Trong đó, có sản phẩm với hình thức tương tự kẹo rau củ Kera đã bán ra thị trường.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Giới trẻ mê mẩn với trải nghiệm mới lạ tại triển lãm "Chu du miền vị giác"Giới trẻ Thủ đô và TPHCM thích thú tham quan (check-in) tại triển lãm "Chu du miền vị giác", vừa được thưởng thức sữa miễn phí, vừa được trải nghiệm không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan.
Lộ trình thúc đẩy nông nghiệp bền vững của Vinamilk qua mô hình trang trại bò sữaVinamilk không chỉ tiên phong về chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam, sở hữu vùng nguyên liệu rộng lớn, mà còn là "nhà sáng tạo" với các mô hình trang trại tiên tiến, độc đáo được phát triển theo hướng bền vững.
SC VivoCity - điểm đến lý tưởng cho mùa hè trọn vẹn của gia đìnhNhu cầu vui chơi mùa hè của các bé là điều nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Tại SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM, hè của bé càng thú vị hơn với chủ đề “Khám phá đại dương - chill hè bất tận”.
Một thương hiệu bỏ không hơn 500ha đất trong 3 năm để làm "điều không tưởng"Bỏ trống 681 ha đất trong 3 năm để cho phép đất được phục hồi, từ đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã sẵn sàng tạo nên những điều không tưởng.
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận Clean Label Project của MỹVinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Doanh nghiệp chủ động chinh phục tiêu chuẩn tiên tiến thế giới, không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cho người tiêu dùng.