Trung Quốc phạt nặng người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm kém chất lượngTrung Quốc hiện có quy định nghiêm ngặt về việc nghệ sĩ quảng cáo. Các nghệ sĩ nổi tiếng của Hoa ngữ đều phải chịu hình phạt và sự quay lưng của khán giả khi giới thiệu sản phẩm kém chất lượng.
Thành Long và các nghệ sĩ bị tẩy chay vì quảng cáo sản phẩm dính bê bốiThành Long, Lưu Thi Thi và các nghệ sĩ Trung Quốc từng bị ảnh hưởng nghiêm trọng về hình ảnh khi giới thiệu sản phẩm chất lượng kém. Trung Quốc cũng có quy định nghiêm ngặt về việc nghệ sĩ quảng cáo.
Các nghệ sĩ của Trung Quốc bị lên án vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượngLưu Thi Thi, Mã Y Lợi và Quan Hiểu Đồng là những ngôi sao Trung Quốc bị khán giả lên án và chỉ trích vì quảng cáo cho những sản phẩm kém chất lượng.
Trịnh Khải bị đóng băng tài sản 31 tỷ đồngNgày 15/6, làng giải trí Trung Quốc xôn xao trước thông tin diễn viên phim "Năm tháng vội vã" bị đóng băng khối tài sản 9 triệu NDT (31 tỷ đồng). Công ty do Trịnh Khải thành lập bị ngừng hoạt động.
Trung Quốc ra quy định nghiêm ngặt, xử phạt nghệ sĩ quảng cáo "bẩn"Sau khi ra quy định mới về quản lý nghệ sĩ, siết chặt kiểm soát văn hóa thần tượng, giới chức Trung Quốc còn ra quy định mới về hoạt động quảng cáo các sản phẩm của người nổi tiếng.
Tiệm trà 70 năm tuổi ở TPHCM, bán loại trà đặc biệt giá hơn 3 triệu đồngNép mình trên đường Phú Thọ tại quận 11 (TPHCM), tiệm trà Di Phát đã tồn tại hơn 70 năm, do một gia đình người Hoa gốc Triều Châu (Trung Quốc) gìn giữ suốt nhiều thập kỷ.
"Đánh thuế nước ngọt, người tiêu dùng sẽ tìm đến trà sữa, cà phê pha sẵn"Cho rằng có rất nhiều sản phẩm có lượng đường tương đương nước giải khát có đường như bánh kẹo, trà sữa, các đại biểu Quốc hội đề nghị cân nhắc việc đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với mặt hàng này.
Lòng xe điếu, Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị "điểm tên" trên Quốc hộiCác vụ việc quảng cáo sai sự thật về lòng xe điếu và những dẫn chứng điển hình trong vụ việc Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị xử lý được đại biểu Quốc hội nhắc đến khi thảo luận sửa Luật Quảng cáo.
Cơ quan chức năng TPHCM vào cuộc vụ hãng trà sữa dùng hình "đường lưỡi bò"Sở VH&TT TPHCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an làm việc với Công ty TNHH Chagee Việt Nam sau khi có thông tin thương hiệu này dùng hình giống "đường lưỡi bò".
Bỏ thuốc mê vào đồ uống của đồng nghiệp để trộm kế hoạchBa lần lén pha "huyết thanh sự thật" vào đồ uống của đồng nghiệp nhằm lấy cắp kế hoạch công việc, Li bị Tòa án quận Tĩnh An (Trung Quốc) tuyên 3 năm 3 tháng tù và phạt 10.000 nhân dân tệ.
Vụ phát hiện 573 nhãn hiệu sữa giả: Bộ Công Thương lên tiếngLiên quan đến vụ phát hiện 573 nhãn hiệu sữa giả cho trẻ em, thai phụ, lãnh đạo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước cho biết không thực hiện việc cấp phép và quản lý các sản phẩm.
Trà Lof Cascara - Hành trình hương vị dẫn lối cảm xúcTrà Lof Cascara - thương hiệu Việt đang tạo dấu ấn riêng với sản phẩm đưa vỏ cà phê chín trở thành nguyên liệu chính trong trà đóng chai tại Việt Nam.