Học trò thích thú với cách học văn từ cuộc sốngThay vì học những tác phẩm văn học trong sách thì các học trò sẽ trải nghiệm cuộc sống thực tế bên ngoài, gặp gỡ những số phận khó khăn, khổ đau… để rồi tự viết nên những tác phẩm từ chính cảm nhận của mình. Chính học sinh cũng thấy thích thú khi tham gia học văn từ chính cuộc sống.
Sống thử trước khi mua – xu hướng mới của đại gia bất động sảnCơ hội trải nghiệm cuộc sống thực tế tại khu căn hộ “resort” chuẩn Singapore giữa lòng Hà Nội chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Khách hàng được ở miễn phí hoặc chỉ phải trả mức phí ưu đãi (giảm 50%) chỉ có trong tháng 8 này để cảm nhận không gian sống cũng như hệ thống tiện ích của dự án trước khi quyết định mua nhà.
Bất động sản thời của đẳng cấp khác biệtThay vì chỉ tham quan căn hộ mẫu và tưởng tượng không gian sống tương lai trên bản vẽ, người mua có thể trải nghiệm cuộc sống thực tế tại các khu đô thị đã đi vào hoạt động của chủ đầu tư. Đây là giải pháp lý tưởng để chứng minh uy tín, năng lực triển khai của dự án. Tuy nhiên, chỉ chủ đầu tư sở hữu tiềm lực mạnh, uy tín và đẳng cấp vượt trội mới đủ tự tin và khả năng thực hiện
Nữ doanh nhân "Chinh phục cá mập"Một công ty khởi nghiệp non trẻ muốn gọi vốn tiền tỷ, hay còn gọi là "săn cá mập" thì phải làm gì? Nữ doanh nhân Tôn Nữ Xuân Quyên chia sẻ bí quyết trong cuốn sách đầu tay của mình.
Trải nghiệm nồi cơm 20 triệu đồng tại sự kiện Toshiba JAPANDi HouseHiện diện tại sự kiện "Toshiba JAPANDi House" diễn ra từ ngày 20/12 đến 22/12 tại Hà Nội, nồi cơm cao tần áp suất chân không JAPANDi đã phần nào đưa phong cách sống quiet perfection - hoàn hảo trong thầm lặng - đến gần hơn với người tiêu dùng.
Khách Tây sang Việt Nam học cày ruộng, trồng rau để về nước lên núi sốngChàng trai người New Zealand tự cầm cày, hào hứng xới xáo từng luống đất sau khi được chị Mẩy Kim (sống ở Sapa, Lào Cai) hướng dẫn tỉ mỉ.
Tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển du lịch ViệtCác chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần tận dụng lợi thế của mạng xã hội vào phát triển các nguồn lực, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt.
Hà Nội: Khách bất ngờ quán cà phê có ly nước vị bún chả, thịt trâu gác bếpQuán đồ uống tên Mê nằm tại một góc nhỏ ven hồ Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) gây ấn tượng bởi sự khác biệt trong phong cách bài trí và những món đồ uống mang đậm hơi thở văn hóa, dân gian Việt Nam.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.
The Sonata hứa hẹn là trung tâm thương mại, giải trí sôi động bên sông HànSở hữu vị trí trung tâm và thơ mộng ở Đà Nẵng, khu thấp tầng The Sonata tại quần thể Sun Symphony Residence khoác lên mình kiến trúc Hội An đương đại, tái hiện hình ảnh thương cảng nhộn nhịp, hội tụ chất sống thăng hoa và giá trị thương mại bền vững.
Tự tin đón Tết với giải pháp làm đẹp đến từ thẩm mỹ viện Ngọc DungVới chiến dịch "Có Ngọc Dung - Tết ung dung", Thẩm mỹ viện Ngọc Dung một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành làm đẹp, thông qua việc thấu hiểu những khó khăn, truyền cảm hứng và mang lại những giá trị thiết thực cho phụ nữ Việt.
Ra mắt "GIA by KITA" - Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại CiputraVới tầm nhìn chiến lược, nhà phát triển KITA Group thu hút sự chú ý trong cộng đồng bất động sản phía Bắc khi ra mắt dòng sản phẩm siêu sang mang thương hiệu GIA by KITA.