Bất động sản thời của đẳng cấp khác biệt
Thay vì chỉ tham quan căn hộ mẫu và tưởng tượng không gian sống tương lai trên bản vẽ, người mua có thể trải nghiệm cuộc sống thực tế tại các khu đô thị đã đi vào hoạt động của chủ đầu tư. Đây là giải pháp lý tưởng để chứng minh uy tín, năng lực triển khai của dự án. Tuy nhiên, chỉ chủ đầu tư sở hữu tiềm lực mạnh, uy tín và đẳng cấp vượt trội mới đủ tự tin và khả năng thực hiện
Từ nhà mẫu đến… khu đô thị mẫu
Thông tin hơn 1.000 khách hàng đặt mua căn hộ Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, Tp HCM) được chủ đầu tư mời đi xuyên Việt để mục tận sở thị chuỗi đô thị Vinhomes tại Hà Nội đang gây xôn xao thị trường địa ốc thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đã đem đến cho khách hàng cơ hội “mắt thấy tai nghe” chất lượng các dự án do Vingroup triển khai trên thực tế.
Chương trình “chưa từng có tiền lệ” này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của thị trường. Nhiều chuyên gia đánh giá, Vingroup đã thể hiện được tầm nhìn và bản lĩnh “ông lớn”. Bởi nếu không đủ tiềm lực, năng lực triển khai, cam kết chắc chắn và sự tâm huyết, doanh nghiệp sẽ không đủ tự tin để thực hiện.
Đi một ngày đàng, được một… “sàng tin”
Một đại diện CBRE tại Việt Nam từng nhận xét: “Điều quan trọng trong kinh doanh bất động sản là tôn trọng sự thật, nói được thì phải làm được. Có như vậy mới thuyết phục được người mua”. Và tour “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đã làm được điều này chỉ sau hai đợt đầu triển khai.
Hiệu quả của việc “Đi một ngày đàng, được một…” sàng tin” của Vingroup tour là không cần bàn cãi. Điều bất ngờ là tour xuyên Việt này hoàn toàn không nhắm vào mục đích bán hàng. Khách mời đều là những người đã xuống tiền đặt mua căn hộ.
Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” là món quà tri ân của chủ đầu tư dành cho những người đã đặt niềm tin vào Vinhomes, đồng thời tạo cơ hội gắn kết khách hàng tạo nên một cộng đồng Vinhomes văn minh thân ái tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, các đoàn đều kết thúc tour tham quan bằng kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Nha Trang với nhiều hoạt động tập thể vui vẻ và gắn kết.
“Chuyến đi đã kết nối các cư dân lại với nhau, đi với nhau mến nhau, đến ngày về lại có thêm nhiều bạn bè. Ai cũng thấy vui”– khách hàng Nguyễn Quốc Thịnh chia sẻ
“Đó sẽ là cuộc chơi của số ít doanh nghiệp xác định “bán hàng hiệu” trên thị trường địa ốc. Với họ uy tín, chất lượng và sự cam kết trung thực chính là bí mật của thành công” – một chuyên gia kết luận.