Golden Gate "lấn sân" thị trường bia và nước giải khátLà doanh nghiệp ngành ăn uống (F&B) hàng đầu Việt Nam nhưng lại là "lính mới" của thị trường bia và nước giải khát, Golden Gate vừa cho ra mắt 3 dòng bia lon độc quyền, hứa hẹn thổi làn gió mới cho ngành ẩm thực mùa cuối năm.
Thị trường bia nội: Bùng nổ với sản phẩm mớiTrong khoảng hơn 1 năm qua, trong những cố gắng nhằm mở rộng thị trường, khẳng định vị thế trên thị trường bia nội, nhiều doanh nghiệp trong nước đã có những cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra các sản phẩm mới.
Sôi động thị trường bia miền Trung cuối nămXuất hiện vào tháng 9/2014, bia chai Hà Nội 450 ml nhãn xanh đã làm sôi động thị trường bia miền Trung nhờ có khẩu vị đặc biệt phù hợp với người dân tại đây và mang những giá trị đặc trưng của mảnh đất này.
Nhộn nhịp thị trường bia TếtVới người Việt, dịp Tết chính là thời điểm gia đình sum vầy, chia sẻ những niềm vui, tặng nhau những món quà ý nghĩa và cùng hướng tới một năm mới thành công. Bên cạnh đó, nhu cầu kết nối bạn bè trong dịp cuối năm đã trở thành một văn hóa giao lưu, gắn kết của những người thành đạt, giới trẻ, dân văn phòng.
Thị trường bia tết hút kháchTrong tâm thức người Việt lâu nay, các sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản luôn đồng nghĩa với chất lượng cao.
Thị trường bia Tết : Nhộn nhịp nhưng không nhốn nháo!Chỉ còn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2015, vì vậy sức mua trên thị trường bia, nước giải khát đã tăng nhiệt mạnh từ nhiều ngày qua. Theo nhiều doanh nghiệp, năm nay nguồn cung được đảm bảo dồi dào nên khó có tình trạng nhốn nháo như mọi năm.
Ông lớn ngoại "phong tỏa" thị trường bia ViệtCác hãng bia ngoại đang thu lợi khủng do người Việt uống bia ngày càng nhiều.
Sabeco khuấy động thị trường bia với sản phẩm đột phá: Saigon GoldTrong khoảng hơn một năm qua, mặc dù thị trường bia trong nước vẫn khá sôi động với những cải tiến nhất định về mẫu mã, sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bia trong nước và sự thâm nhập thị trường nội địa của một số hãng bia ngoại nhưng thực tế, giới quan sát vẫn thấy thiếu vắng yếu tố mới mẻ, đột biến. Đầu tháng 8 vừa qua, Sabeco đã làm được điều này với sản phẩm đột phá: Saigon Gold.
Thị trường bia Việt “màu mỡ”, ThaiBev khẳng định quyết giữ SabecoSau những đồn đoán trên thị trường về việc ThaiBev sẽ bán mảng bia, “ông lớn” này đã có thông cáo chính thức khẳng định, Việt Nam tiếp tục là một trong những thị trường cốt lõi, mảnh ghép không thể thiếu giúp ThaiBev trở thành đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp đồ uống Đông Nam Á, và cam kết đưa Sabeco trở thành niềm tự hào của Việt Nam.
Toàn cảnh bức tranh thị trường bia - bia nội vươn lên sát nút bia ngoạiTăng trưởng ngành bia đã qua thời "hoàng kim". Giai đoạn 2016-2019 tăng trưởng toàn ngành chỉ đạt 6,8%, sang năm 2020, càng giảm mạnh do khó khăn kép từ đại dịch Covid-19 và Nghị định 100 về xử phạt người sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.
Thị trường bia bắt đầu tăng giáChiều 23/12, giá bia trên thị trường TPHCM bắt đầu “tăng nhiệt”. Năm thứ hai liên tiếp, Nhà máy Bia VN đã tăng giá bán bia Heineken vào ngay dịp lễ, lần này từ 234.000đ/thùng lên 241.000 đồng/thùng (tăng 7.000đ/thùng).
Thị trường bia: Cạnh tranh khốc liệt với những sáng tạo dành cho người Việt trẻThị trường đồ uống, đặc biệt là bia của Việt Nam ngày một cạnh tranh khốc liệt, không chỉ cạnh tranh với các tên tuổi nhãn hàng đồ uống ngoại nhập, các hãng bia của Việt Nam cũng ra sức sáng tạo ra những loại bia mới để hấp dẫn thực khách.