Nhộn nhịp thị trường bia Tết

Với người Việt, dịp Tết chính là thời điểm gia đình sum vầy, chia sẻ những niềm vui, tặng nhau những món quà ý nghĩa và cùng hướng tới một năm mới thành công. Bên cạnh đó, nhu cầu kết nối bạn bè trong dịp cuối năm đã trở thành một văn hóa giao lưu, gắn kết của những người thành đạt, giới trẻ, dân văn phòng.

Quyết định “chuyển mình” cùng sự giao mùa cuối năm của Sapporo

Nắm bắt được sự chuyển mình của thị trường từ sớm, tháng 11/2015, người tiêu dùng Việt Nam chính thức được trải nghiệm các sản phẩm Sapporo với diện mạo mới và hương vị được nâng tầm. Cụ thể, công ty đổi mới bao bì 2 dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml từ vàng sang bạc chủ đạo, cũng như nâng tầm hương vị bằng cách điều chỉnh chiết xuất và lượng hoa bia giúp mang lại vị bia thơm ngon hơn, dễ thưởng thức hơn. Bên cạnh dòng bia được đổi mới, dòng sản phẩm bia lon 650 ml cũng được đón nhận không kém nhờ vào tính chất sang trọng của sản phẩm rất phù hợp với dịp lễ, tết. Đặc biệt, bia tươi Sapporo cũng dần trở thành lựa chọn quen thuộc của giới trẻ tại các beer club, nhà hàng.

Giới trẻ đón năm mới cùng Sapporo
Giới trẻ đón năm mới cùng Sapporo

 

Quyết định chiến lược đúng đắn này của Sapporo đã được kiểm chứng qua sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh số, đạt mức 150%-200% so với cùng kỳ năm ngoái chỉ khoảng 2 tháng sau khi tung ra thị trường vị bia mới. “Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ và quyết định phải “thay da đổi thịt” mang đến sự thỏa mãn cao hơn nữa cho khách hàng và để có thể đón đầu phân khúc tiêu dùng bia cao cấp ở Việt Nam. Đây là phân khúc rất tiềm năng”, ông Mikio Masawaki, Tổng giám đốc Sapporo Việt Nam chia sẻ.

Đông đảo giới sành bia đón Tết cùng Sapporo

Bên cạnh đó, Sapporo còn được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, giới văn phòng. Đối tượng khách hàng trẻ này thường tụ họp với nhau và “nhâm nhi” vị bia mới của Sapporo tại các quán ăn, nhà hàng, beer club. Và như để giúp đông đảo các giới trẻ hâm nóng thêm bầu không khí lễ Tết, thể hiện tình cảm gia đình, Sapporo cũng đã có thêm nhiều chương trình đặc biệt dành cho người tiêu dùng như lời tri ân 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, tạo điều kiện để khách hàng thử vị bia mới cũng như nhiều chương trình tiếp thị và tặng quà nhân dịp cuối năm. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/1/2016: khách hàng mua Sapporo Premium 330ml sẽ được nhận túi thể thao cao cấp đối với tại siêu thị và áo thể thao cao cấp đối với khách hàng mua tại cửa hàng tạp hóa...

Sapporo tri ân khách hàng dịp Tết, tặng túi du lịch và áo khóa thể thao
Sapporo tri ân khách hàng dịp Tết, tặng túi du lịch và áo khóa thể thao

 

Tết Bính Thân đã cận kề, và cũng như mọi năm, Sapporo sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt đón một mùa Tết sum vầy, góp phần làm phong phú văn hóa ẩm thực Việt Nam và mang những sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản đến với người Việt.

Anh Vũ